เพราะอะไร ‘Versace Mercury’ ถึงขึ้นชื่อว่าเป็นนวัตกรรมแห่งโลกอนาคต?

Alternative Textaccount_circle

Versace เปิดตัวรองเท้าที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่กับรุ่น Versace Mercury ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกเพศ โดยรองเท้าผ้าใบรุ่นล่าสุดนี้ตัดเย็บจากหนังลูกวัวที่ผลิตด้วยพื้นรองเท้าเพียงชั้นเดียว ซึ่งหัวใจหลักของการออกแบบได้มุ่งเน้นถึงโลกอนาคต และการสวมใส่ได้อย่างหลากหลาย อีกทั้งยังตอกย้ำความทุ่มเทในการออกแบบและการบุกเบิกเทคนิคจากช่างฝีมืออย่างทันสมัย

รองเท้าผ้าใบ Versace Mercury ถูกสร้างสรรคขึ้นให้เป็น… ‘สิ่งประดิษฐ์แห่งอนาคต’

รองเท้าผ้าใบรุ่น Mercury เป็นตัวอย่างของงานฝีมือเชิงนวัตกรรมอย่างแท้จริง โดยเป็นการผสมผสานความก้าวหน้าของอนาคต และความซับซ้อนในการออกแบบอันเป็นเอกลักษณของเฮาส์ได้อย่างลงตัว การออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากนิยายเชิงวิทยาศาสตร์ปกคลุมโครงสร้างอันซับซ้อน ซึ่งประกอบด้วยชิ้นส่วนต่างๆ กว่า 86 ชิ้น ถูกนำมาเย็บติดกันอย่างไรรอยต่อ รวมกับองค์ประกอบส่วนบนและการบุภายในรองเทา 30 ชิ้นต่อคู่ ทั้งหมดนี้ส่งผลให้รองเท้ารุ่นนี้เป็นดั่งรังไหมที่ให้ความสบาย ปกปองและพยุงเท้าได้อย่างดี
รองเท้าผ้าใบรุ่น Mercury ยังสะท้อนถึงความคล่องตัว ความอเนกประสงค์ และความคลาสสิกตามแบบฉบับของเทพ Mercury พร้อมเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้สวมใส่ได้รู้สึกถึงการเดินทางครั้งใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม ด้วยการผสมผสานองค์ประกอบจากรองเท้าประเภทตางๆ เพื่อก้าวข้ามความธรรมดาไปสู่ความพิเศษ

นอกจากรากฐานของการสร้างสรรค์ที่สืบทอดมาอย่างยาวนานแล้ว รองเท้าผ้าใบรุ่น Mercury ยังสื่อถึงการสำรวจในสิ่งที่ไม่เคยมีใครล่วงรู้ ซึ่งแสดงให้เห็นบนสัญลักษณของแคมเปญ ที่ออกแบบโดยใช้แสงและเงา รวมกับแรงบันดาลใจจากแนวคิดของสวรรคผสมผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัย รูปทรงและผิวสัมผัสของรองเท้า ถอดแบบจากผิวของปลากระเบน รวมกับลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของเฮาส์ ในขณะเดียวกันยังสื่อถึงการเปลี่ยนแปลงจากช่วงเวลากลางวันสู่กลางคืนได้อย่างไร้ที่ติ


ข้อมูลและภาพ: Versace

Praew Recommend

keyboard_arrow_up