FENDI MEN’S FALL WINTER 2024

ครบทุกสไตล์… รวมลุคคนดังร่วมชมโชว์ FENDI MEN’S FALL WINTER 2024

account_circle
FENDI MEN’S FALL WINTER 2024
FENDI MEN’S FALL WINTER 2024

จบลงไปแล้วสำหรับ FENDI MEN’S FALL WINTER 2024 SHOW ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2024 ในช่วง Milan Fashion Week งานนี้มีเซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ที่มาร่วมงานชมโชว์กันอย่างคับคั่ง

ครบทุกสไตล์… รวมลุคคนดังร่วมชมโชว์ FENDI MEN’S FALL WINTER 2024

โดยที่นั่งแถวหน้าประกอบด้วย Lee Min Ho นักแสดงจากประเทศเกาหลีใต้, Kuanghan Hsu ผู้ชนะรางวัลนักแสดงหลากหลายรายการจากประเทศจีน และ FENDI Men’s ambassador, Jeremy Pope นักแสดงชาวอเมริกัน และ FENDI Men’s ambassador ซึ่งกำลังจะมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “The Collaboration” ในบทบาทของ Micheal Basquiat

Massimiliano Caiazzo FENDI Men’s ambassador และนักแสดงจากซีรีส์ของ Netflix เรื่อง“Mare fuori” (season 4 กำลังจะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์นี้) James Franco ผู้ชนะรางวัลนักแสดงหลากหลายรายการจากประเทศอเมริกา, Winston Duke นักแสดงชาว Tobagonian-Rwandan ซึ่งจะแสดงในภาพยนตร์ที่จะฉายในปีนี้เรื่อง “The Fall Guy” (ร่วมแสดงโดย Ryan Gosling)

Nicholas Galitzine นักแสดงชาวอังกฤษและ FENDI Men’s amabassador นักแสดงนำในภาพยนตร์และซีรีส์ที่กำลังเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากในปีนี้ อย่างเรื่อง “The idea of you“ (ร่วมแสดงโดย Anne Hathaway นักแสดงหญิงผู้ชนะรางวัลออสการ์) และเรื่อง “Mary and George” (ร่วมแสดงโดย Julianne moore นักแสดงหญิงผู้ชนะรางวัลออสการ์), และ Kit Harington นักแสดงสาวชาวอังกฤษจากซีรีส์ของ HBO เรื่อง “Game of Thrones

Ed McVey

ปิดท้ายด้วยลุคของ Ed Mcvey นักแสดงชาวอังกฤษจากซีรีส์ของ Netflix เรื่อง “The Crown” ซึ่งร่วมสร้างประวัติศาสตร์ชื่อเสียงอันโด่งดังทั้งบน HBO และ Netflix


Praew Recommend

keyboard_arrow_up