ASICSTIGER

สวย เท่ ต้องมี! ASICSTIGER ปล่อย HyperGEL-LYTE ที่สุดของรองเท้าไลฟ์สไตล์ไอคอนิก

Alternative Textaccount_circle
ASICSTIGER
ASICSTIGER

สนุกไปกับทุกจังหวะชีวิต! แบรนด์ ASICSTIGER ™ เปิดตัวคอลเล็กชั่น HYPERGEL-LYTE™ ที่สุดแห่งรองเท้าไลฟ์สไตล์ไอคอนิก เป็นการนำเอาเทคโนโลยีที่ช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพทางการกีฬามาใช้ใน เอซิคส์ ไทเกอร์ สำหรับใครหลายคนที่อาจจะไม่คุ้นแบรนด์นี้ เปิดตัวครั้งแรกในปี 1987 จากรองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิคในอดีต จนกลายมาเป็นวิวัฒนาการครั้งใหม่ที่มีการปรับเปลี่ยนตามกาลเวลา พร้อมการออกแบบที่แปลกใหม่ ซึ่งมีความสบายอย่างที่สุดและคุณภาพในเรื่องของความยืดหยุ่นที่คงอยู่กับรองเท้าได้ยาวนานยิ่งขึ้น

สวย เท่ ต้องมี! ASICSTIGER ปล่อย HyperGEL-LYTE ที่สุดของรองเท้าไลฟ์สไตล์ไอคอนิก

ASICSTIGER

พื้นรองเท้าส่วนกลางแบบ HyperGEL™ ประกอบไปด้วยเทคโนโลยี Foam และ GEL™ ความพิเศษของพื้นรองเท้าสามารถรองรับแรงกระแทกได้มากขึ้นและช่วยส่งเสริมการทรงตัวได้ดียิ่งขึ้น คุณสมบัตินี้ทำให้สวมใส่สบายตลอดวันในรองเท้าที่มีน้ำหนักเบา ผู้สวมใส่เองก็จะได้สัมผัสกับการรองรับแรงกระแทกที่เหนือกว่าของเอซิคส์ด้วย

ASICSTIGER

ขณะเดียวกันการออกแบบที่ยังสวยงามคงเป็นเอกลักษณ์ที่มีอยู่ในรุ่น GEL-LYTE ดั้งเดิมอยู่ ลิ้นรองเท้าและขอบรองเท้าด้านบนแบบดั้งเดิมรวมทั้งระบบการร้อยเชือกแบบเก่าก็ยังตอบรับกระแสความนิยมที่มีต่อรองเท้ากีฬาแบบย้อนยุคได้ดี นอกจากนี้ดีไซน์ของเม็ดเจลตามเทคโนโลยี GEL™ ที่ปรากฎให้เห็นบริเวณพื้นรองเท้าส่วนกลางก็ช่วยเพิ่มลูกเล่นที่ดูทันสมัยให้กับการออกแบบด้วย

ASICSTIGER

  • รองเท้า HyperGEL-LYTE™ มีพื้นรองเท้าส่วนกลางที่สามารถรองรับการทรงตัวและแรงกระแทกจากการสวมใส่ตลอดวันได้ ตัวรองเท้าจะช่วยลดผลกระทบต่างๆ จากการสวมใส่และช่วยประหยัดพลังงาน ทำให้มีความสบายในการสวมใส่ ใส่ได้นานยิ่งขึ้น เคลื่อนไหวได้มากขึ้น
  • ได้รับการพัฒนาขึ้นและผ่านการทดสอบที่ Institute of Sports Science ในเมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น
  • ให้ความยืดหยุ่นมากกว่ามาตรฐาน EVA ทั่วไปประมาณ 30% ด้วยระบบการรองรับแรงกระแทกที่ยอดเยี่ยม
  • คืนทรงเดิมได้เร็วกว่าวัสดุสำหรับทำพื้นรองเท้าส่วนกลางตัวอื่นๆ ทำให้ได้ความสบายในการสวมใส่ตลอดวัน
  • พื้นรองเท้าส่วนกลางแต่ละอันประกอบไปด้วยเม็ดเจลที่ทำมาจากเทคโนโลยี GEL ของแบรนด์ประมาณ 10-15% โดยจะกระจายตัวอยู่โดยทั่วไปในรองเท้าแต่ละข้าง
  • องค์ประกอบในการออกแบบแบบดั้งเดิมที่เป็นเอกลักษณ์ ลิ้นรองเท้าบุนิ่ม และซับในบริเวณขอบรองเท้าด้านบนรวมทั้งระบบการร้อยเชือกรองเท้าแบบดั้งเดิม

รองเท้ารุ่น HyperGEL-LYTE™ วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ Flab Collect, Seek, Carnival, Dilok Store ในราคา 4,500 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up