แฟชั่นเวียดนามมาแรง! มัดรวม 5 แบรนด์ดังที่กำลังเป็นไวรัลในไทย

Alternative Textaccount_circle

ฮ็อตจนต้องบินตามไปซื้อ! กับแบรนด์แฟชั่นเวียดนามที่กำลังกลายเป็นไวรัลในโซเชียลของคนไทย

ในเวลานี้เรียกได้ว่าต้องย้ายจากเกาหลีมาเป็นเวียดนาม กับแฟชั่นแบรนด์ยอดฮิตที่เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ไทยสายแฟ (ชั่น) กำลังฮิตใส่กัน ในบทความนี้เราจึงรวบรวมมาทั้งหมด 5 แบรนด์ ให้ทุกคนได้เลือกส่อง เลือกช็อปกันค่ะ แต่ก่อนจะไปดูกันขอพูดถึงสไตล์คร่าวๆ ก่อนว่า เสื้อผ้าเวียดนามแต่ละตัวมักมีดีไซน์ที่เล็กทั้งเสื้อ กระโปรง และกางเกง รวมถึงยังมีโบ และระบายเป็นดีเทลหลักของไอเท็มอีกด้วย

Mama Virus

เปิดด้วยแบรนด์แรกที่ความฮ็อตเกินจะบรรยายกับบัญชีอินสตาแกรมของแบรนด์นี้ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 200k สำหรับสไตล์ที่โดดเด่น มองดูแล้วขอบอกว่าต้องเป็นชุดของตัวแม่ ตัวมัม เท่านั้น! เพราะแต่ละชุดมาพร้อมกับความเซ็กซี่ เนื้อผ้าซีทรู ดีไซน์ Cut-out ที่มีให้เห็นอยู่ในไอเท็มหลายชิ้น

Wet Avocado

บอกแล้วว่าแฟชั่นเวียดนามเขาตัวเล็กจริงอะไรจริง สำหรับสไตล์ของ Wet Avocado มาในขนาดชุดแบบย่อส่วนไม่ว่าบนหรือล่าง เพราะฉะนั้นสายแซ่บก็คงพลาดไม่ได้อีกเช่นเคย แต่นอกจากจะมีความเซ็กซี่แล้วแบรนด์นี้ยังปนไปด้วยความน่ารักอีกด้วย

Jubin Studio

ขอเรียกว่าเป็นแบรนด์สไตล์เจ้าหญิง เพราะแต่ละดีเทลของไอเท็มแต่ละชิ้นนั้นหวานหยดย้อยเลยทีเดียวทั้งโทนสีและดีไซน์ โดยส่วนใหญ่จะเน้นหนักไปที่ประเภทของเดรสและชุดเซ็ต ถ้าใครซื้อไปก็หมดห่วงปัญหาเรื่องแมตช์ชุดได้เลย เพราะจะไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน

OnOn Madé

ไม่ใช่แบรนด์น้องใหม่ เพราะ On Madé ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2015 นับเป็นเวลากว่า 8 ปี ซึ่งตอนนี้ก็กลายเป็นที่รู้จักมากๆ แถมยังดังไกลมาถึงต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดเมื่อเทียบกับที่เรารวบรวมมาให้ โดยขณะนี้บัญชีผู้ใช้อินสตาแกรมมี Follower กว่า 267k สำหรับสไตล์ก็ไม่พ้นแนวของสายหวาน ดีเทลโบแบบจัดเต็ม มาพร้อมระบาย ลูกไม้ ที่จะช่วยสร้างลุคคุณหนูได้ภายในไม่กี่นาที

L Seoul

แบรนด์สุดท้ายกับ L Seoul แบรนด์นี้ถึงผู้ติดตามอาจจะยังไม่เยอะอยู่ในหลัก 40k แต่ครั้งหนึ่ง โบกี้ไลอ้อน ศิลปินหญิงชื่อดังของไทยเคยหยิบไอเท็มมาแมตช์ลุคสำหรับการแสดง โดยดีไซน์ส่วนใหญ่ก็ยังเน้นไปทางสายหวานปนเซ็กซี่ ไม่ระบาย ก็เป็นดอกไม้หรือโบ

หากใครชอบแบรนด์ไหนก็สามารถไปตำตามกันได้ เพราะทุกแบรนด์ที่เลือกมามีบริการ Worldwide Shipping ไม่ต้องรอเราไปถึเวียดนามก็ซื้อได้แล้ว แถมราคายังไม่แรงอย่างที่คิดด้วย

รูปภาพ: Instagram @lseoul.official, @ononmade, @jubinstudio, @wetavocadovn และ @mama.virus

Praew Recommend

keyboard_arrow_up