สมมง CHANEL ICON เปิด 7 ลุคฟรอนต์โรว์ ‘เจนนี่ BLACKPINK’

Alternative Textaccount_circle

ไม่ว่ากี่ลุคก็เป็นไวรัล! สมฐานะ CHANEL ICON เปิด 7 ลุคฟรอต์โรว์ในแฟชั่นโชว์แต่ละคอลเล็คชั่นของ ‘เจนนี่ BLACKPINK

เรื่องอิทธิพลในวงการแฟชั่นยังไงก็ต้องยกให้ ‘เจนนี่ BLACKPINK’ เพราะทุกครั้งที่ปรากฏตัวลุคของเธอก็มักถูกพูดถึงอยู่เสมอ แน่นอนว่าใน Paris Fashion Week ครั้งนี้ก็เช่นกัน เมื่อเธอได้รับเชิญให้เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่น Fall/Winter 2024 ของ CHANEL ผู้คนก็เตรียมรอชมว่าเธอจะมาในลุคอะไร

สำหรับครั้งนี้เจนนี่เลือกเป็นลุค All Black ตั้งแต่หัวจรดเท้าโดยมีคีย์ไอเท็มหลักเป็นมินิเดรสสีดำจากคอลเล็คชั่นโอต์ กูตูร์ Spring/Summer 2024 นอกจากนี้ไม่ใช่แค่เพียงเสื้อผ้าที่ถูกพูดถึง แต่องค์ประกอบเล็กๆ อย่างการแต่งหน้าและทรงผมก็ถูกพูดถึงตามไปด้วย โดยเฉพาะการติมชาร์มสัญลักษณ์ CHANEL ไว้บนปรอยผม ทำให้เราได้ไอเดียแฟชั่นใหม่ๆ ที่คาดว่าหลังจากนี้คงเป็นกระแสให้คนได้ทำตามกันทั่วบ้านทั่วเมืองอีกแน่นอน

หลังจากลุคดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปคนในโลกโซเชียลพากันลงความเห็นกันว่าไม่แปลกใจที่ทำไมเธอถึงได้ฉายาว่าเป็น ‘CHANEL ICON’ เพราะถ้าในตอนนี้หากพูดถึงชาเนลแล้วให้พูดถึงอะไรสักอย่างหากไม่ใช่ Coco Chanel, กระเป๋ารุ่นดังอย่าง Chanel ฺBoy, แจ็กเก็ตผ้าทวีต, Karl Lagerfeld หรือดอกคามิลเลีย ‘เจนนี่’ นี่แหละคงเป็นชื่อต่อไปที่คนนึกถึง เพราะลุคระหว่างเธอของชาเนลสร้างความตราตรึงมานับครั้งไม่ถ้วน เราจึงรวบรวมอีก 6 ลุคในตำนานฟรอนต์โรว์มาฝากทุกคนกัน


ภาพ: Instagram @jennierubyjane

Praew Recommend

keyboard_arrow_up