3 ลุค 3 ศิลปิน! ส่องคอสตูมสุดพิเศษของนักร้องระดับโลกที่ตัดโดย VALENTINO

Alternative Textaccount_circle

ส่องคอสตูม 3 ศิลปินระดับโลกบนเวทีคอนเสิร์ตที่ถูกสร้างสรรค์โดย ‘VALENTINO

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ‘คอสตูม’ เป็นหนึ่งส่วนประกอบสำคัญสำหรับโชว์ของศิลปินที่จะช่วยสร้างความตราตรึงได้เป็นอย่างดี ซึ่งก็ต้องอาศัยความสามารถจากเหล่าดีไซเนอร์และสไตลิสต์ในการออกแบบชุดให้เหมาะกับโชว์นั้นๆ เหมือนอย่างที่ VALENTINO ได้ออกแบบชุดให้กับนักร้องระดับโลกอย่าง Beyoncé, MULUMA และ SUGA สมาชิกวง BTS

เริ่มต้นขอเปิดด้วยลุคตัวแม่อย่าง Beyoncé ใน Renaissance คอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองในชุด Bodysuits ปาดไหล่แขนบอลลูนที่เล่นความดราม่าด้วยเลื่อมสีเงินเมทัลลิค พร้อม Cape ที่ยาวราวๆ 2 เมตร และคอมพลีทลุคด้วยบูทคู่ยาวในวัสดุแบบเดียวกับชุด เรียกได้ว่าเป็นชุดที่เล่นแสงไฟสุดๆ

ความเลื่อมของ VALENTINO ยังไม่จบเพียงเท่านั้นเพราะยังปรากฏอยู่ในลุคของ MULUMA ด้วยเทรนช์โค้ดตัวยาวที่ระยิบระยับกระทบแสงไฟจากเลื่อมสีม่วง โดยนำมาเลเยอร์ทับกับเชิ้ตสีขาวข้างในพร้อมผูกเนกไทซิกเนเจอร์ของแบรนด์

จบบทความด้วยศิลปินระดับโลกคนสุดท้ายจากฟากฝั่งเอเชียกับ SUGA หนึ่งในสมาชิกจากวง BTS ที่ขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเอง Agust D TOUR ‘D-DAY’ ด้วยชุดที่ถูกออกแบบจาก VALENTINO ในชุดสูทกระดุม 2 แถวที่สกรีนคำว่า ‘D-DAY’ ไว้กึ่งกลางเป็นพ้อยท์สำคัญ อีกทั้งยังมีเนกไทที่ถูกออกแบบมาเพื่อเขาโดยเฉพาะ

แน่นอนว่าทั้ง 3 ลุคเป็นผลงานของครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของ VALENTINO อย่าง Pierpaolo Piccioli

ภาพ: Instagram @maisonvalentino

Praew Recommend

keyboard_arrow_up