ทิฟฟานี่ ยัง

เปิด 4 ทริค Mix & Match ‘ทิฟฟานี่ ยัง’ ในวันสบาย ๆ ฉบับ Girlfriend Material

Alternative Textaccount_circle
ทิฟฟานี่ ยัง
ทิฟฟานี่ ยัง

หนึ่งคนที่อยู่ในวงการเกาหลีมานานแสนนาน คือ ‘ทิฟฟานี่ ยัง‘ หรือที่ใคร ๆ รู้จักกันในนามสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง Girls’ Generation ก่อนเริ่มผันตัวมารับงานแสดงและพิธีกรมากขึ้น ทำให้กระแสของเธอไม่เคยหล่นหายไปไหน แม้กระทั่งในแวดวงของแฟนคลับเองเธอก็มักถูกยกให้เป็นศิลปินที่ให้ Vibe แบบ Girlfriend Material อยู่บ่อยครั้ง ด้วยไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ของเธอ และแน่นอนว่าการแต่งตัวก็นับรวมเป็นหนึ่งในนั้น

บทความนี้เราจะพาทุกคนไปส่องการแต่งตัวของ ‘ทิฟฟานี่ ยัง’ ว่า Girlfriend Material คนนี้จะมีทริคอะไรบ้าง!

  • แมตช์ไอเท็มเดนิมในวันสบาย ๆ

เดนิมถือเป็นไอเท็มโปรดของทิฟฟานี่เลยก็ว่าได้ เพราะทุกครั้งที่มีเวลาว่างจากงาน เธอมักจะออกไปเที่ยวเล่นข้างนอกพร้อม Outfit ที่แสนสบายตัวด้วยการแมตช์กางเกง กระโปรง แจ็กเก็ตยีนส์คู่กับแฟชั่นไอเท็มอื่น ๆ เช่น เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เบลาส์สายเดี่ยว หรือสเวตเตอร์แขนกุด เป็นประจำ

  • ชุดเซ็ตไม่ต้องคิดเยอะ

ศิลปินก็คงเหมือน ๆ กับเราที่บางวันก็ไม่อยากจะคิดเยอะ การหยิบชุดเซ็ตที่เข้าคู่กันอยู่แล้วระหว่างท่อนบนกับท่อนล่างเป็นอะไรที่ดีที่สุด! นอกจากจะง่ายต่อการมิกซ์แอนด์แมตช์แล้วยังช่วยประหยัดเวลาแต่งตัวอีกด้วย

  • สนีกเกอร์คู่ใจ

ความสะดวกสบายต่อมาเป็นอันดับที่ 1 ถ้าส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของทิฟฟานี่จะเห็นว่ารองเท้าที่เธอสวมบ่อยที่สุดในชีวิตประจำวันไม่ใช่รองเท้าส้นสูง แต่เป็นสนีกเกอร์ที่แมตช์เข้ากับทุก outfit แม้กระทั่งเดรสลายดอกไม้

  • ชุดกีฬายืนหนึ่ง

แฟชั่นไอเท็มชุดสุดท้ายคือชุดกีฬาที่เราเห็นเธอใส่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะวันหยุดหรือออกกอง เธอมักจะหยิบสเวตเตอร์ขนาด Oversize มาใส่คู่กับกางเกงวอร์มตัวโคร่งให้ลุคที่ดูสบาย ๆ เข้าถึงง่ายตามแบบฉบับ Girlfriend Material

ภาพ : Instagram @tiffanyyoungofficial

Praew Recommend

keyboard_arrow_up