แฟชั่นคริสต์มาส

ปังทุกลุค! ส่องไอเดีย ‘แฟชั่นคริสต์มาส’ ของเหล่าคนดังเมืองไทย

Alternative Textaccount_circle
แฟชั่นคริสต์มาส
แฟชั่นคริสต์มาส

Jingle on the way! ใกล้เทศกาลคริสต์มาสเข้ามาเต็มที เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็ตื่นเต้นกันอยู่ไม่น้อยกับการเฉลิมฉลองที่กำลังจะเกิดขึ้น เหมือนกับบรรดานักแสดงที่พากันโพสต์รูปคู่กับต้นคริสต์มาส พร้อมเสื้อผ้าโทนเขียว-ขาว-แดง เข้าธีมกันแบบรัว ๆ แพรวดอทคอมจึงอยากรวบรวมลุค’แฟชั่นคริสต์มาส‘ ของเหล่าคนดัง มาเป็นไอเดียให้ทุกคนได้เอาไปใช้กับเทศกาลที่จะมาถึงกันค่ะ

เริ่มด้วย 2 ลุคแรกกับ ‘ชมพู่ อารยา’ ที่มากับแฟชั่นลายสก็อต แน่นอนว่าคริสต์มาสทั้งทีจะขาดลายนี้ไปคงไม่ได้ โดยเธอเลือกแมทช์เป็นไอเท็มลายสก็อตสีเขียว-แดง ทั้งกระโปรง กางเกง แจ็คเก็ต และกระเป๋า คู่กับเสื้อยืดสีขาวสกรีนลายเพื่อเป็นการเบรคไม่ให้ลุคนี้ดูลายตาจนเกินไป

ต่อมาด้วยแฟชั่นเบา ๆ สุดน่ารักกับสเวตเตอร์ลายการ์ตูนที่จะช่วยเพิ่มความน่ารัก และพาย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กท่ามกลางเทศกาลอันแสนอบอุ่น

แฟชั่นคริสต์มาส5
แฟชั่นคริสต์มาส6
แฟชั่นคริสต์มาส7

สำหรับ 2 ลุคต่อมาบอกเลยว่า ห้ามพลาดสำหรับคนที่อยากจัดเต็มในเทศกาลนี้ คือ แฟชั่น ‘ขนเฟอร์’ แต่ถ้าใครกลัวร้อนเพราะอากาศบ้านเรา ขอแนะนำเป็นไอเท็มเหมือนกับสองชิ้นนี้ที่แซมขนเฟอร์ไว้บริเวณปกและแขนเสื้อเท่านั้น รับรองว่าไม่ร้อนเกินไปแน่นอน

และไอเท็มที่ขาดไม่ได้อีกอย่างในวันคริสต์มาส นั่นคือ Knitwear ดีไซน์ต่าง ๆ ทั้งเสื้อ กระโปรง และเดรส อาจจะเลือกใส่เป็นชุดเซ็ต หรือนำไปเป็นแมทช์เข้ากับไอเท็มอื่นก็ได้ เป็นลุคง่าย ๆ ที่เข้ากับบรรยากาศช่วงนี้สุด ๆ ไปเลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up