Cover

สวยเฉียบเฉียด 5 ล้าน! ลิซ่า สวมเครื่องประดับ BVLGARI รับรางวัล Best K-Pop

Alternative Textaccount_circle
Cover
Cover

ยินดีกับ ลิซ่า BLACKPINK  – ลลิษา มโนบาล ที่ได้รับรางวัล “Best K-POP” จากเพลง LALISA ในงาน MTV Video Music Awards 2022 ซึ่งได้สร้างความภูมิใจให้แก่ชาว BLINK ทั่วโลก รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลที่สมกับความสามารถ และความตั้งใจของสาวสวยคนเก่งคนนี้และทีมงานทุกคนที่ทุ่มเทในการสร้างมิวสิกวิดีโอนี้ขึ้นมา

Lisa1
Lisa2

วันนี้ลิซ่ามาในลุคออลแบล็ค เกาะอกดีไซน์เว้าหน้าหางยาว ใส่คู่กับกางเกงขายาวเอวสูงสีดำ โดยมีแบรนด์ไฮ จิวเวลรี ‘BVLGARI’ ที่ลิซ่าเป็นแบรนด์โกลบอลแอมบาสเดอร์ ได้ส่งเครื่องประดับราคานับล้านมาให้ลิซ่าได้สวมใส่เพื่อประดับลุคให้สมกับการขึ้นรับรางวัลอันทรงคุณค่าในครั้งนี้ วันนี้เราเลยจะพาทุกคนมาส่องเครื่องประดับของ BVLGARI ในวันนี้ที่ลิซ่าใส่ว่ามีอะไร และมูลค่าเท่าไหร่?

สำหรับไฮไลท์ในลุควันนี้ขอยกให้ BVLGARI Yellow Gold And Daimond Serpenti Necklace สร้อยคอ มูลค่าประมาณ 2,300,000 บาท สร้อยคอทองหัวงูประดับด้วยพู่ เพิ่มหรูหราด้วยมรกตและเพชรถึง 3.87 กะรัต ทั้งความสวยงามและมูลค่าของสร้อยเส้นนี้สามารถเพิ่มความพิเศษให้วันสำคัญของลิซ่าจริง ๆ

Lisa3
BVLGARI Yellow Gold And Daimond Serpent

นอกจากสร้อย Serpenti Necklace ที่เป็นไฮไลท์สำหรับลุคในวันนี้ BVLGARI ยังมี Serpenti Viper Bracelets – White Gold มูลค่า 1,200,000 บาท และ Rose Gold มูลค่า 1,120,000 สร้อยข้อมืองูเอกลักษณ์เฉพาะจากแบรนด์ให้ลิซ่าได้สวมใส่อีกด้วย

Lisa4
BVLGARI Serpenti Viper Bracelets – White Gold
Lisa5
BVLGARI ยังเพิ่ม Serpenti Viper Blacelets – Rose Gold

เรียกได้ว่ามูลค่าเครื่องประดับเกือบ 5 ล้าน จาก BVLGARI ในวันนี้ สมกับตำแหน่งลูกรักของแบรนด์และลุคขึ้นรับรางวัลในวันนี้มากจริง ๆ

ข้อมูล : Instagram @styleforblinks, Website ; BVLGARI

ภาพ : Twitter @MTV, Website ; BVLGARI

Praew Recommend

keyboard_arrow_up