ดูดี ราคาเบาๆ Carolina Herrera กระเป๋าหลักหมื่นของ ควีนเลติเซีย-ดัชเชสเมแกน

account_circle

ดูดี ราคาเบาๆ กระเป๋าราคาหลักหมื่นจากแบรนด์ Carolina Herrera ของ ควีนเลติเซีย-ดัชเชสเมแกน ตัวแม่แฟชั่นแห่งราชวงศ์

ดูดี ราคาเบาๆ Carolina Herrera กระเป๋าหลักหมื่นของ ควีนเลติเซีย-ดัชเชสเมแกน

จัดว่าเป็น 2 สมาชิกราชวงศ์ที่เป็นต้นแบบในด้านแฟชั่นของสาวๆ สำหรับ ควีนเลติเซีย แห่งสเปน และ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ อย่างที่เห็นกันว่า ทั้งสองพระองค์นั้นมักมีสไตล์ที่โดดเด่น เรียบหรู และ ไร้กาลเวลา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระเป๋าที่ทั้งสองพระองค์เลือกใช้นั้นมักเป็นไอเท็มไอคอนิค นำกลับมาใช้ได้ซ้ำไม่มีเบื่อ อีกทั้งยังแมชต์กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ ดังเช่นกระเป๋าทรง Satchel รุ่น Mini Doma Insignia จากแบรนด์ Carolina Herrera ราคา $1,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 49,500 บาทที่ควีนเลติเซีย-ดัชเชสเมแกน เลือกใช้ออกงานสำคัญ

ทั้งนี้แบรนด์ Carolina Herrera เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ควีนเลติเซียทรงโปรด พระองค์ทรงเลือกใช้ไอเท็มจากแบรนด์นี้หลายครั้ง โดยเฉพาะเสื้อผ้า

สำหรับกระเป๋ารุ่นดังกล่าว ควีนเลติเซียทรงใช้ออกงานถึง 2 ครั้ง อย่างการเสด็จเยือนสวีเดนในเดือนพฤศจิกายน 2021 และอีกครั้งในงาน Princess of Girona Foundation Prize ปี 2022 เมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

ซึ่งครั้งล่าสุดนี้ ควีนเลติเซียทรงใส่เสื้อเบลาส์ จากแบรนด์เดียวกันกับกระเป๋า ทรงแมชต์เข้ากับกระโปรงสีเทารายตารางจากแบรนด์  Massimo Dutti ที่ใส่มาตั้งแต่ปี 2019 และใส่อีก 7 ครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ปิดท้ายลุคนี้ด้วย รองเท้าหนังกลับสีแทนเพื่อให้เข้ากับกระเป๋าถือของพระองค์ สมกับเป็นราชินีที่ทรงมีพระสไตล์ที่ไร้กาลเวลา และทรงเป็นต้นแบบ Sustainable fashion หรือ แฟชั่นแบบยั่งยืน อีกด้วย

ขณะที่ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ แม้จะหายหน้า หายตาไปจากวงสังคม ไม่ออกงานบ่อยเท่ากับตอนที่ยังเป็นสมาชิกราชวงศ์ชั้นสูง แต่เมื่อมีโอกาสได้ออกงานสำคัญสไตล์ของดัชเชสเมแกนไม่มีแผ่ว ยังคงเป็นต้นแบบให้กับสาวๆ ได้เช่นเคย

ซึ่งล่าสุด ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ได้เดินทางไปร่วมงาน Invictus Games กับ เจ้าชายแฮร์รี่ เมแกน มาร์เคิล มาในลุคทางการ แต่มีความสบายๆ เธอสวมเสื้อคอเต่าทับด้วยเสื้อแคชเมียร์สีแทนจากแบรนด์ Ralph Lauren Collection แมชต์ด้วยกางเกงขายาว และกระเป๋าทรง Satchel รุ่น Mini Doma Insignia

แน่นอนว่า เมแกนเองก็โปรดปรานไอเท็มจากแบรนด์ Carolina Herrera เช่นเดียวกับควีนเลติเซีย เธอเคยใส่เดรสคอปาดสีชมพูในงาน Trooping the Colour เมื่อปี 2018 ไปจนถึงชุดราตรีสีแดงที่เธอใส่ในงาน Salute to Freedom Gala ในปี 2021

สำหรับกระเป๋า Doma Insignia มีด้วยกัน 2 ขนาดคือ Mini และ Medium ตัวกระเป๋าเป็นงานแฮนด์เมดทำจากหนัง Mocan โดยคอลเล็คชั่น Insignia ได้รับแรงบันดาลใจจากสร้อยข้อมือครบรอบ 35 ปีของ House of Herrera โดยมีอักษรย่อ CH แบบสามมิติซึ่งมีตราประทับนูนบนฝาปิด


ที่มา : pagesix.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up