ผ้าพันคอ AB. Angelys Balek จาก Praew Selected Box

ผืนเดียวได้หลายลุค! ผ้าพันคอ AB. Angelys Balek จาก Praew Selected Box

ผ้าพันคอ AB. Angelys Balek จาก Praew Selected Box
ผ้าพันคอ AB. Angelys Balek จาก Praew Selected Box

เปิดกล่อง Praew Selected Box ส่อง ผ้าพันคอ AB. Angelys Balek ที่มาพร้อมลายโมโนแกรมสวยปัง สามารถใช้ครีเอตลุคสไตล์ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะ พันคอ เกาะอก โพกหัว หรือผูกกระเป๋า

กล่องเดียวครบจบทุกความปัง สำหรับการฉลองนิตยสารแพรว ครบรอบ 42 ปี และเตรียมก้าวเข้าสู่ปีที่ 43 อย่างมั่นคง จึงถือโอกาสนี้มอบความสุขให้กับแฟนๆ นักรีวิวที่ติดตามเราเสมอมา ด้วยโปรเจ็กต์สุดพิเศษ Praew Selected Box แจกกล่องสุดเซอร์ไพร้ส์ ซึ่งภายในกล่องอัดแน่นเต็มไปด้วยบิวตี้และแฟชั่นไอเท็มจากแบรนด์ดัง รอบนี้ไอเท็มที่เราจะพามาแกะกล่องส่องดีเทลและรีวิวแบบจัดเต็มคือผ้าพันคอลายสวยจาก AB. Angelys Balek

โดยเป็นผ้าพันคอไหมอิตาลี พิมพ์ลายโมโนแกรมกราฟิกดีไซน์เก๋ตามชื่อแบรนด์ สามารถปรับเปลี่ยนความสนุกในการใช้งานได้ทุกสถานการณ์ ตั้งแต่ลุคออนเดอะบีช จนถึงผ้าพันคอในชีวิตประจำวันหรือพันเป็นเครื่องประดับผมเก๋ๆ มาในโทนสีสวยพร้อมถุงผ้าใส่ผ้าพันคอในโทนสีเดียวกัน เพื่อความสะดวกในการพับเก็บเป็นสัดส่วน

เรามาส่องกันว่าเหล่าผู้โชคดีที่ได้รับผ้าพันคอผืนสวยไปครอบครองจะแมตช์ลุคออกมาแบบไหนบ้าง 

ผืนเดียวได้หลายลุค! ผ้าพันคอ AB. Angelys Balek จาก Praew Selected Box

Lynlry Praewnista

เรียกได้ว่าคือความเลิฟเลยล่ะ นานๆ ทีจะเจอผ้าพันคอถูกใจ ผืนนี้ตรงสเปกทั้งลวดลายและเนื้อผ้า ความพิมพ์ลายโมโนแกรมกราฟิกดีไซน์เก๋ตามชื่อย่อแบรนด์ AB. ยังดีงามที่ความเป็นผ้าไหมอิตาลี เนื้อผ้านุ่มลื่นเบาไม่หนา แต่มีน้ำหนัก ถ้าได้ลองสัมผัสจะรู้ทันทีว่าพรีเมียม แถมมาในขนาด 89 x 89 เซนติเมตร ทำให้เราครีเอตความสนุกในการใช้ได้หลากหลาย จะพันผมเก๋ๆ พันเป็นเสื้อก็เริ่ดอยู่ เรียกว่าใช้ได้ทุกสถานการณ์ ตั้งแต่ชีวิตประจำวันจนเที่ยวพักผ่อนปิกนิก หรือเริงร่าที่ทะเลในวันหยุด

ความน่ารักอีกอย่างคือการคิดมาให้แล้วถึงการเก็บ ซึ่งมากับถุงผ้าใส่ผ้าพันคอในโทนสีเดียวกันอีกด้วย ต้องขอบคุณคุณแองจี้ แอนเจลิส บาเลก ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ “เอบี แอนเจลิส บาเลก” ที่ส่งผ้าพันคอผืนนี้ที่ผลิตพิเศษ 2 สีสวยๆ มาเพื่อร่วมโปรเจ็กต์ Praew Selected Box โดยเฉพาะค่ะ

fluke alwaysfluke

แบรนด์นี้คือดังมากที่เมืองนอก ผ้าพันคอเป็นไหมพิมพ์ลายจากอิตาลี มีน้ำหนักดีมาก ปกติผมมีผ้าพันคออยู่ประมาณหนึ่ง บางชิ้นมันจะเบาไป แต่ของ AB. สัมผัสดีมาก ผ้าพันคอสามารถปรับการใช้ได้หลายรูปแบบ โพกหัว ผูกผม แดดแรงก็เอามาบังแดดได้ หรือผูกกระเป๋า และต่อให้ใช้ขนาดไหนผ้าก็ไม่ยับเลย  ต้องบอกว่ากล่อง Praew Selected Box รวบรวมไอเท็มดีๆ จากทั่วโลกจริงๆ สมกับเป็นนิตยสารชั้นนำของประเทศไทย

เอื้อน ณพสรา

ผ้าพันคอของ AB. สีน่ารักมากค่ะ ปกติจะชอบใช้ผ้าพันคอมาคลุมไหล่ เพราะจะทำให้ลุคเรียบๆ มีความน่าสนใจและโดดเด่นมากขึ้น อย่างถ้าใส่ชุดสีขาวแล้วหาผ้าพันคอสีสดใสมาแมตช์ก็จะทำให้ลุคของเราน่ารักขึ้น

Aomamm

ตัวนี้เป็นผ้าพันคอซิลค์อิตาลี ผ้าดีมากกก พิมพ์ลายโมโนแกรมกราฟิกดีไซน์เก๋ตามชื่อแบรนด์  สีสันสวยสดใส สามารถนำมาครีเอตใช้ได้ทุกสถานการณ์ ตั้งแต่ลุคชิลๆ ริมทะเล ไปจนถึงผ้าพันคอที่ในชีวิตประจำวัน หรือใช้ผูกผมก็เก๋ มาพร้อมถุงผ้าใส่ผ้าพันคอในโทนสีเดียวกัน เพื่อความสะดวกในการเก็บ

Pearreland

ผ้าพันคอทำจากผ้าไหมอิตาลี เนื้อดีมากกกก นุ่มลื่น  พิมพ์ลายโมโนแกรมตามชื่อแบรนด์ AB ผืนใหญ่พอสมควร ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับการใช้งานได้ ไปทะเลก็เอามาปูรองนั่งสวยๆ ได้ หรือจะใช้ผูกผม พันคอ ก็ได้เช่นกัน ในส่วนของทางเรานั้น เอามาทำเป็นเสื้อไปเลยจ้า ใส่ไปช้อปปิ้งเดินห้างได้ ด้วยความที่ผ้าเนื้อดีเป็นผ้าไหม เลยทำให้ใส่สบาย ไม่ร้อน ที่สำคัญมีถุงผ้ามาให้ด้วย ทำให้สะดวกในการพับเก็บหรือจะพกพาไปไหนด้วย เริ่ด!

Aommmy

ผ้าพันคอซิลค์อิตาลี AB. Angelys Balek เป็นผ้าพันคอพิมพ์ลายโมโนแกรมกราฟิกดีไซน์เก๋ตามชื่อแบรนด์ สามารถเอามาคลุมไหล่ หรือเอามาแมตช์ผูกผมกับลุคเก๋ๆ ก็ได้ มาในโทนสีชมพูสวยพร้อมถุงผ้าใส่ผ้าพันคอน่ารักๆ 

Sweetie_mild 

ผ้าพันคอ AB. Angelys Balek สีสันคือเทรนดี้สุดๆ เลยทุกคน นาทีนี้ใครไม่มีสีส้ม ต้องไปหาติดตู้ไว้นะคะ อย่างผ้าพันคอสีสดใสนี่เป็นหนึ่งสิ่งที่ต้องมี เอาไว้โพกหัวก็ได้ พันผม พันคอ พันเป็นโบว์ หรือพันเป็นเกาะอก พันเป็นกระโปรง ครีเอตได้หลายลุคมากๆ เรียกว่าไม่มีเอ้าท์

Beru

ผ้าพันคอ AB. สีสันสดใส เหมาะกับแดดเมืองไทยมากๆ จุดที่เราชอบมากๆ คือ “ผ้าพันคอซิลค์อิตาลี” สัมผัสดีมาก เรียบลื่น ละมุนผิว อยากให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสจริงๆ นะ ลวดลายสวยงามพิมพ์ลายโมโนแกรมกราฟิกดีไซน์เก๋ตามชื่อแบรนด์เลยจ้า ออกแบบมาได้เก๋ไก๋สไลเดอร์มากๆ

เราสามารถนำผ้าพันคอนี้ปรับได้หลายลุคมากๆ ค่ะ ทั้งโพกหัว หรือคลุมไหล่ หรือจะดัดแปลงเป็นชุดสุดเซ็กซี่ยังได้ ตามแต่สไตล์ของเพื่อนๆ เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน คลุมไหล่ไปเที่ยว ไปทะเลก็ดูสวยแซ่บไม่แพ้กัน

Yamaynin

ผ้าพันคอแบรนด์ดังจากอิตาลี AB. Angelys Balek เป็นผ้าไหมพิมพ์ลายโมโนแกรมกราฟิกดีไซน์เก๋ตามชื่อแบรนด์ สีหวาน น่ารักมาก ชอบสุดๆ ใช้ได้ในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะทำเป็นผ้าพันคอหรือคลุมไหล่ในลุคหวานๆ ผ้าโพกหัวสุดเก๋ หรือบางวันอยากแซ่บตามเทรนด์ก็เป็นเกาะอกได้อีก ผืนเดียวใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ เป็นไอเท็มโปรดอีกอันของเมไปแล้ว เพื่อนๆ คนไหนชอบงานดีไซน์ของ AB. Angelys Balek ติดตามได้ที่เพจเลยนะคะ ยังมีสินค้าอื่นๆ ดีไซน์สวยๆ ลายสวยๆ อีกเยอะเลย 

ขนมจีน

สำหรับผ้าพันคอจากแบรนด์ AB. Angelys Balek ลายเก๋มาก สายแฟก็ต้องห้ามพลาดจริงๆ ค่ะ ซึ่งหนมจีนเอามาแต่งในลุคของตัวเองวันนี้ ไม่ว่าจะใส่ไปที่ไหนก็ยังเห็นสีสันของลายผ้า เพราะสดใสมากจริงๆ ซึ่งทุกคนก็สามารถนำมาเป็นสไตล์ของตัวเองได้เลยนะคะ เก๋ๆ ไปเลยสิคะ

เบียร์

ผ้าพันคอของ AB. Angelys Balek ลายสวยปังมาก สีสันสดใสน่ารัก ชอบสีโทนละมุนๆ แบบนี้มากค่ะ ที่สำคัญเนื้อผ้านุ่มลื่นไม่เบาจนเกินไป มีน้ำหนักกำลังดี สามารถใช้แต่งตัวได้หลายสไตล์ ทั้งคลุมไหล่ ผูกผม หรือใช้ปูบนชายหาดอัพภาพสวยๆ ก็เก๋เหมือนกัน

หนุงหนิง

ลองเอาผ้าพันคอของ AB. Angelys Balek มาครีเอตลุคเป็นเกาะอกดู ปรากฏว่าชอบมากค่ะ เพราะเนื้อผ้าดีเป็นไหมอิตาลี เลยทำให้ลุคที่ออกมามีความสวยแพง แถมด้วยความเซ็กซี่ ทั้งโทนสีและลายโมโนแกรมกราฟิกก็ปังมากแม่


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up