ศรีริต้า ในชุดกี่เพ้า

ลุคสาวหมวย สวยหวาน ‘ศรีริต้า’ ในชุดกี่เพ้า เตรียมรับอั่งเปา

ศรีริต้า ในชุดกี่เพ้า
ศรีริต้า ในชุดกี่เพ้า

หวานละมุนจนต้องซูฮก เพราะว่าที่คุณแม่ ศรีริต้า ในชุดกี่เพ้า สไตลิ่งลุคออกมาได้สมฉายานางฟ้าลาเวนเดอร์จริงๆ ทั้งชุดที่ใส่และกระเป๋าที่ถือก็ยังเป็นผลงานของแบรนด์ไทยชื่อดังอีกด้วย

ยิ่งท้องโตออร่าของว่าที่คุณแม่ยิ่งเปล่งประกาย สำหรับนางเอกสาวสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ที่กำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน หลังจากโชว์ผลงานภาพถ่ายสุดฮือฮาฝีมือช่างภาพชื่อดังของไทย ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์ ไปแล้ว ล่าสุดเพื่อให้เข้ากับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงนี้ สาวริต้าก็ขอเปลี่ยนลุคเป็นสาวหมวยเตรียมพร้อมรับอั่งเปาสักหน่อย โดยเธอได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดกี่เพ้าพร้อมแคปชั่นว่า “สามีตั้งชื่อจีนให้ว่า เหมยลี่ ค่ะ”

ศรีริต้า ในชุดกี่เพ้า ศรีริต้า ในชุดกี่เพ้า

ซึ่งสาวริต้าสวยหวานอย่างปฏิเสธไม่ได้ในชุดกี่เพ้าสีเหลือง-ชมพู ลวดลายดอกไม้แต่งด้วยไข่มุกจากแบรนด์ไทยที่โดดเด่นด้านงานปักและชุดแต่งงานอย่าง NARONG พร้อมทั้งถือกระเป๋าใบสีชมพูหวานเข้ากับชุดจาก S’uvimol กระเป๋าหนัง Exotic แบรนด์ไทยที่คุณภาพระดับสากล แต่ราคาจับต้องได้ โดยใบที่สาวริต้าถือเป็นรุ่น Madison Sea Pink GLOSSY CROCO Bag มีพิเศษเฉพาะที่บูติก Central Embassy

นอกจากนี้ รองเท้ายังมาในโทนชมพู แต่สีจี๊ดขึ้นมาหน่อยกับส้นสูงจาก Roger Vivier ที่สวยเด่นด้วยบัคเคิลคริสตัล ด้านงานหน้าผมก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะดึงดูดสายตาเป็นอย่างแรกที่เห็นลุคนี้เลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะที่คาดผมประดับมุกซึ่งเข้ากันได้ดีมากๆ กับลุคนี้ เรียกว่าเป็นสาวหมวยสวยหวานที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวมอง

ลุคสาวหมวย สวยหวาน ‘ศรีริต้า’ ในชุดกี่เพ้า เตรียมรับอั่งเปา

ศรีริต้า ในชุดกี่เพ้า ศรีริต้า ในชุดกี่เพ้า ศรีริต้า ในชุดกี่เพ้า ศรีริต้า ในชุดกี่เพ้า


ภาพ : IG@sriritajensen  , @anne_1299.p

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เผยเคล็ดลับ ‘ดัชเชสเคท’ สวมรองเท้า 3 ขนาดที่ต่างกัน เพราะอะไร

ไม่ต้องเซ็กซี่ ก็มีเสน่ห์ได้ ส่อง 15 สไตล์ ‘เชอรี่ เข็มอัปสร’ แต่งง่ายๆ แต่สวยแพงมาก

รุ่นใหม่แลนดิ้งแล้ว! ล้วงดีเทล กระเป๋า Dior Caro ใครมีครอบครองบ้าง?

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up