Superga สนีกเกอร์แบรนด์โปรดของ ดัชเชสเคท

รู้จัก Superga สนีกเกอร์แบรนด์โปรดของ ‘ดัชเชสเคท’ ในราคาไม่ถึงสองพันบาท

Superga สนีกเกอร์แบรนด์โปรดของ ดัชเชสเคท
Superga สนีกเกอร์แบรนด์โปรดของ ดัชเชสเคท

พาทำความรู้จัก Superga สนีกเกอร์สัญชาติอิตาลี แบรนด์โปรดของ ‘ดัชเชสเคท’ ที่ไม่ได้มีดีแค่ราคาประหยัดเท่านั้น

หลายครั้งที่เราจะเห็น ดัชเชสเคท ในลุคทะมัดทะแมงสวมกางเกงและรองเท้าผ้าใบ แต่รู้หรือเปล่าว่ารองเท้าผ้าใบหรือสนีกเกอร์คู่ใจที่มักจะไปไหนมาไหนกับดัชเชสเคทอยู่ตลอด เป็นแบรนด์คุณภาพดีที่ราคาไม่ได้แพงเลย ซึ่งมุมนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นคนเรียบง่ายของดัชเชสเคทได้ดี

โดยรองเท้าแบรนด์โปรดคู่นี้มาจากแบรนด์ Superga รุ่น Superga 2750 ราคาเพียง 1,850 บาทเท่านั้น ถือเป็นไอคอนิกไอเท็มที่โดดเด่นและคลาสสิกในแบบอิตาเลียนสไตล์ สามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง รองเท้ารุ่นนี้ถูกผลิตขึ้นในปี ค.ศ.1925 โดยวอลเตอร์ มาร์ตินีที่ต้องการทำรองเท้ากีฬาพื้นยางสำหรับภรรยาของเขา

Superga สนีกเกอร์แบรนด์โปรดของ ดัชเชสเคท

Superga สนีกเกอร์แบรนด์โปรดของ ดัชเชสเคท

รองเท้ารุ่น Superga 2750 เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน ตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน จนกลายเป็นไอเท็มสุดคลาสสิกที่ไร้กาลเวลา สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส พร้อมให้เหล่าดีไซเนอร์และศิลปินได้สร้างสรรค์ผลงานลงบนรองเท้ารุ่นนี้และเป็นที่นิยมของบุคคลสำคัญต่างๆ ในหลากหลายวงการทั่วโลก

Superga (ซูเปอร์ก้า) แบรนด์รองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิกจากอิตาลี มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี ที่เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าผ้าใบประจำชาติที่คนอิตาลีต้องมี! Superga เป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงาน ซึ่งชื่นชอบรองเท้าลำลอง ใส่ง่ายในวันสบายๆ แต่มีความทันสมัย และเป็น fashion piece ของเหล่าบล็อกเกอร์ทั่วโลก

ไม่ใช่แค่ดีไซน์เรียบง่ายและดูมีสไตล์ คุณสมบัติของรองเท้าผ้าใบ Superga ยังมีความทนทานเป็นพิเศษของพื้นรองเท้าที่ใช้พื้นยางแบบ Vulcanized (ยางวัลคาไนซ์) ไม่เสียรูปที่อุณหภูมิสูงและพื้นยางทนทานไม่แตกง่าย อีกทั้งหน้าผ้าทำจากคอตตอน 100% สามารถระบายอากาศได้ดี และส่วนใหญ่เป็นรองเท้าที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ

รองเท้า Superga ถูกผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่รุ่นคลาสสิก (ราคาเริ่มต้นที่ 1,850 บาท) ไปจนถึงรุ่นลิมิเต็ด (ราคาประมาณ 5,000 บาท) และมีแบบให้เลือกหลากหลาย

ล่าสุดทาง Superga ได้เปิดตัวแคปซูลคอลเล็คชั่นสุดลิมิเต็ด Superga x Mary Katrantzou โดยดีไซเนอร์ชื่อดังชาวกรีก Mary Katrantzou ที่เป็นที่รู้จักและร่วมงานกับแบรนด์ดังมาแล้วทั่วโลก เธอได้แรงบันดาลใจมาจากช่วงเวลาอันมีค่าในวันหยุดสุดพิเศษ ออกแบบมาเป็นลวดลายสดใสบนรองเท้า

สะท้อนถึงภาพความทรงจำแสนสดใสในอดีตที่หวนกลับมา ด้วยการถ่ายทอดโลกธรรมชาติอย่างมีศิลปะของ Mary รวมกับรองเท้าผ้าใบไอคอนิกอย่าง Superga ทำให้เกิดเป็นคอลเล็คชั่นรองเท้าที่มีความพิเศษในรูปแบบที่มีลวดลาย และสีสดใสเป็นเอกลักษณ์ สำหรับบรรยากาศในช่วง Summer ใส่ได้ง่าย เหมาะแก่ทุกโอกาสตั้งแต่ใส่ในเมืองหรือใส่ไปทะเลในวันหยุดสุดชิล


ภาพ : www.popsugar.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ใส่ซ้ำวนไป! ชุดเขียว ‘ดัชเชสเคท’ สวยระยิบระยับ ใส่อีกครั้งก็งดงาม

ชุดเดิมในรอบ 10 ปี! แฟชั่น ‘ดัชเชสเคท’ ตรงคอนเซ็ปต์ เข้าร่วมงานด้านสิ่งแวดล้อม

ประหยัดช่วยโลก ‘ดัชเชสเคท’ ลุคสดใส สวมเสื้อคลุมตัวเก่ง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up