ตู๋ตี๋-นัทธนุช

ตู๋ตี๋-นัทธนุช พี่สาวเคน-ธีรเดช ดีไซน์ชุดปาร์ตี้สละโสด “น้อยหน่า” สะใภ้ใหญ่วัชรพล

ตู๋ตี๋-นัทธนุช
ตู๋ตี๋-นัทธนุช

ตู๋ตี๋-นัทธนุช ดีไซน์ชุดปาร์ตี้สละโสดให้สะใภ้ใหญ่วัชรพล- แห่ขบวนขันหมากสวมแหวนกันเรียบร้อยแล้วเช้านี้ สำหรับคู่รักตระกูลใหญ่ จูเนียร์-วัชร วัชรพล ทายาทคนโตสื่อใหญ่ไทยรัฐ และ น้อยหน่าสิริผกา กรรณสูต ทายาทพลตำรวจตรีแสงสูรย์ กับนางพัฒนาวดี กรรณสูต และมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของ ก้อง–กรุณ ซอโสตถิกุล ณ โรงแรมดุสิตธานี

ตู๋ตี๋-นัทธนุช

ตู๋ตี๋-นัทธนุช

ออร่าเต็มไปด้วยความน่ารัก สดใส สำหรับ คุณน้อยหน่า-สิริผกา สะใภ้ใหญ่แห่งบ้านวัชรพล ที่ได้ฤกษ์จัดงานแต่งในวันที่ 18 มกราคม 2560 กับคุณจูเนียร์-วัชร วัชรพล ซึ่งก่อนจะมาถึงวันนี้ โอกาสสำคัญอย่างปาร์ตี้สละโสดที่แก๊งเพื่อนสนิทจะมาช่วยเนรมิตว่าที่เจ้าสาวให้สวยใส รวมถึงเก็บเกี่ยวความทรงจำดีๆ ต่อกันประหนึ่งย้อนไปสมัยเรียน สมัยทำงานก่อนเปลี่ยนสถานะเป็นภรรยาอย่างเป็นทางการก็เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่สนุกและพลาดไม่ได้ ซึ่งเจ้าสาวน้อยหน่าก็ถึงกับเผยว่า “ไม่คิดว่าในชีวิตจะมีอะไรแบบนี้”

ตู๋ตี๋-นัทธนุช ตู๋ตี๋-นัทธนุช

โดยชุดปาร์ตี้ Hen Night ปาร์ตี้สละโสดที่ดูน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง มีชุดคลุมอาบน้ำ มีหน้ากากให้แก๊งเจ้าสาวสวมใส่งานนี้ก็ไม่ใช่ผลงานคนอื่นไกล เพราะเป็นของดีไซเนอร์ชาวไทย ตู๋ตี๋-นัทธนุช วงศ์พัวพันธ์ เจ้าของแบรนด์ TUTTI & TUTTI FRUTTI เรียนจบสายแฟชั่นดีไซน์จาก Central St. Martins College of art and Design ประเทศอังกฤษ โดยได้แตกย่อยแบรนด์เจาะกลุ่มเจ้าสาว เพื่อนเจ้าสาวภายใต้แบรนด์ Maison TuTTi ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่นที่คุณน้อยหน่าใส่ในงานปาร์ตี้คือ Bridal shower collection ในส่วนเอกลักษณ์ของการดีไซน์ก็จะเน้นความน่ารัก ดูเป็นสาวหวาน มีผ้าลูกไม้ มีความฟรุ้งฟริ้ง และถ้าใครรู้สึกเอ๊ะ! คุ้นๆ กับนามสกุลของคุณตู๋ตี๋จัง ไม่ต้องแปลกใจไปเพราะคุณตู๋ตี๋เป็นพี่สาวแท้ๆ ของพระเอก เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ นั่นเอง

ตู๋ตี๋-นัทธนุช ดีไซน์ชุดปาร์ตี้สละโสดให้ น้อยหน่า-สิริผกา

ตู๋ตี๋-นัทธนุช ตู๋ตี๋-นัทธนุช ตู๋ตี๋-นัทธนุช ตู๋ตี๋-นัทธนุช ตู๋ตี๋-นัทธนุช ตู๋ตี๋-นัทธนุช ตู๋ตี๋-นัทธนุช ตู๋ตี๋-นัทธนุช ตู๋ตี๋-นัทธนุช ตู๋ตี๋-นัทธนุช

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @maisontutti #jrnnvolume0

Praew Recommend

keyboard_arrow_up