กระเป๋าแบรนด์ Mulberry รุ่น Alexa

ล้วงดีเทล กระเป๋าแบรนด์ Mulberry รุ่น Alexa ไอเท็มที่ถูกตามหามากที่สุดแห่งยุค

กระเป๋าแบรนด์ Mulberry รุ่น Alexa
กระเป๋าแบรนด์ Mulberry รุ่น Alexa

เตรียมเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีในปี 2021 กับการกลับมาอีกครั้งของ กระเป๋าแบรนด์ Mulberry รุ่น Alexa สุดยอดไอคอนิก ที่สาวๆ หลายคนหลงรัก พร้อมทั้งพัฒนาวัสดุและขั้นตอนการผลิตให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น

Mulberry เปิดตัวกระเป๋า Alexa เป็นครั้งแรกในปี 2010 ซึ่งการออกแบบนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากทัศนคติและความมั่นใจของนางแบบชื่อดังอย่าง Alexa Chung กระเป๋า Alexa ถูกประดับ Postman’s Lock ซึ่งเป็นตัวล็อกอันเป็นเอกลักษณ์ของ Mulberry

โดย Alexa Chung นั้นนับเป็นแฟนตัวยงของแบรนด์ เรามักจะเห็นภาพเธอถือกระเป๋าเอกสารสไตล์วินเทจจาก Mulberry ติดตัวเสมอ และด้วยเหตุนี้ทีมดีไซน์จึงได้รังสรรค์กระเป๋ารุ่น Alexa ขึ้น ด้วยการนำกระเป๋าทรงคลาสสิกของแบรนด์มาปรับให้ดูทันสมัยและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น Alexa กลายเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์สำคัญของ Mulberry และเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งรุ่นที่สาวๆ ตามหามากที่สุดแห่งยุค

กระเป๋าแบรนด์ Mulberry รุ่น Alexa

กระเป๋าแบรนด์ Mulberry รุ่น Alexa สีดำ

การกลับมาในครั้งนี้ Mulberry ได้ปรับดีไซน์เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อโลก โดยกระเป๋า Alexa ทั้งหมดจะถูกผลิตขึ้นจากหนังที่ฟอกสีตามมาตรฐาน gold standard ได้รับการรับรองว่าเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และจะถูกตัดเย็บขึ้นที่โรงงานของ Mulberry ในประเทศอังกฤษ ซึ่งจะมีการชดเชยปริมาณคาร์บอนให้เป็นศูนย์เพื่อช่วยลดภาวะเรือนกระจก (carbon-neutral) และทำให้กระเป๋า Alexa กลายเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของกระเป๋าลักซ์ชัวรี่ที่ดูทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

กระเป๋า Alexa จะถูกนำเสนออีกครั้งในหลากหลายเฉดสี ตั้งแต่สีในโทนสบายๆ อย่างเอิร์ธโทน เช่น สีเทา (Charcoal) สีน้ำตาล (Chestnut) และสีขาว (Chalk) ไปจนถึงสีที่ให้อารมณ์สนุกๆ อย่างสีชมพูนีออน (Neon Pink) และสีเหลืองนีออน (Neon Yellow) ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสดใสให้กับเทศกาลแห่งความสุขที่ใกล้เข้ามา

กระเป๋าแบรนด์ Mulberry รุ่น Alexa สีน้ำตาล กระเป๋าแบรนด์ Mulberry รุ่น Alexa สีขาว

นอกจากนี้ Mulberry ยังได้นำเสนอกระเป๋า Alexa ในโทนสีที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ อันได้แก่ สีเขียวเข้ม (Mulberry Green) สีเหลือง (Deep Amber) และสีดำ (Black) โดยกระเป๋า Alexa นั้นจะมีให้เลือกใน 3 ขนาด ได้แก่ ขนาดเล็ก (Mini Alexa) ขนาดกลาง (Alexa) และขนาดใหญ่ (Oversized Alexa)

ราคาของ กระเป๋าแบรนด์ Mulberry รุ่น Alexa แต่ละไซส์คือ

Oversized Alexa (ขนาดใหญ่) 54,000 บาท

Alexa (ขนาดกลาง) 45,000 บาท

Mini Alexa  (ขนาดเล็ก) 37,000 บาท

กระเป๋าแบรนด์ Mulberry รุ่น Alexa สีขาว ไซส์เล็ก กระเป๋าแบรนด์ Mulberry รุ่น Alexa สีเขียวเข้ม กระเป๋าแบรนด์ Mulberry รุ่น Alexa สีเหลือง


ภาพ : Mulberry

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

มันคืออุปทานหมู่! กระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton รุ่น Vanity โฉมใหม่ คนดังใช้ตรึม

กลับมาท็อปฟอร์ม! เมแกน ร่วมรำลึกทหารวีรชน ลุคเดียวฟาดไป 6 แสนบาท

สวยหรูทุกมุม กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta รุ่น The Handle ถือแล้วคนต้องมอง!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up