กระเป๋าแบรนด์ DNKY ราคา

หลักพันทุกใบ! กระเป๋าแบรนด์ DKNY ใหม่แกะกล่อง ดีไซน์ใช้ง่าย มีหลายทรง

กระเป๋าแบรนด์ DNKY ราคา
กระเป๋าแบรนด์ DNKY ราคา

เจาะราคาทุกใบ กระเป๋าแบรนด์ DKNY คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2020 ดีไซน์จากมหานครนิวยอร์กถ่ายทอดสู่กรุงเทพมหานคร

ความแตกต่างของสองเมืองทว่าแฝงไปด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่น และเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันทรงพลัง สะท้อนให้เห็นหัวใจเดียวกันซึ่งเป็นเสมือนดีเอ็นเอของแบรนด์ DKNY มหานครนิวยอร์ก คือเมืองแห่งความฝันที่เต็มไปด้วยพลังอันไม่มีที่สิ้นสุด ถ่ายทอดให้เห็นมุมมองการใช้ชีวิต และเปรียบเหมือนบ้านที่ให้กำเนิดแบรนด์ ส่วนกรุงเทพมหานคร คือเมืองแห่งรอยยิ้มที่พร้อมต้อนรับและโอบอุ้มวัฒนธรรมผสมผสาน สะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์อันหลากหลายและทันสมัย

พลังและทัศนคติเชิงบวกจากมหานครนิวยอร์กถูกถ่ายทอดลงบนกระเป๋าในคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2020 และส่งผ่านความทันสมัยและสไตล์ของสาวยุคใหม่มายังกรุงเทพมหานคร ดีไซน์ที่โมเดิร์นและเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยลูกเล่น

ราคา กระเป๋าแบรนด์ DNKY
ราคา 6,900 บาท
กระเป๋าแบรนด์ DNKY
ใบด้านบน ราคา 8,900 บาท , ใบด้านล่าง ราคา 7,500 บาท

ไม่ว่าจะเป็นการฉลุหนังกระเป๋า การปั้มนูนด้วยโลโก้หรือปั้มลายหนังจระเข้และหนังงู ช่วยเติมสีสันให้กระเป๋าไม่ดูเรียบจนเกินไป การประดับพู่ ชาร์มโลโก้ และพวงกุญแจ เพิ่มความโดดเด่นและสะดุดตาให้กับลุคของสาวๆ รวมถึงวัสดุที่มีให้เลือกมากมาย ตั้งแต่หนังวัว หนังพีวี ไปจนถึงแคนวาส กระเป๋าทรงโท้ทใบใหญ่ที่คุ้นตา แต่สร้างความประหลาดใจได้ด้วยวัสดุจากหนัง

สีสันส่วนใหญ่ของกระเป๋าในซีซั่นนี้ยังคงความเท่ตามแบบฉบับของสาวนิวยอร์ก คุมโทนด้วยสีคลาสสิก เช่น ขาว ดำ ครีมงาช้าง และน้ำตาล แต่ก็เพิ่มความสนุกและโดดเด่นด้วยสีแดง ส้ม และเหลืองมัสตาร์ด

ราคากระเป๋าแบรนด์ DNKY สีขาว
ราคา 5,900 บาท
ราคาของกระเป๋าแบรนด์ DNKY
ราคา 5,900 บาท
ราคากระเป๋าแบรนด์ DNKY ปั้มลายหนังจระเข้
ราคา 7,500 บาท

นอกจากนี้ ยังมีกระเป๋าหลากหลายรูปทรงและขนาดให้คุณสาวๆ ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นวันทำงานอย่าง บาแก็ต โฮโบ แซดเดิ้ล หรือวันสบายๆ เช่น ทรงบักเก็ต หรือโท้ท รวมถึงวันพิเศษ เช่น กระเป๋าแฮนด์เฮลและกระเป๋าขนาดกระทัดรัด ซึ่งแฝงไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน เพราะทุกใบจะมีสายเพื่อเพิ่มความสะดวกให้คุณสาวๆ สามารถสะพายข้างหรือครอสบอดี้ เรียกได้ว่ากระเป๋าในซีซั่นนี้ตอบโจทย์การใช้งานของสาวๆ ในทุกโอกาสได้อย่างลงตัว

ดังนั้นไม่ว่าจะเป็น ณ มหานครนิวยอร์ก หรือกรุงเทพมหานคร หรือเมืองไหนๆ ก็ตาม DKNY ยังคงนำเสนอดีไซน์ทันสมัย ซึ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เช็คลิสต์พร้อมราคา กระเป๋าแบรนด์ Gucci รุ่นไหนบ้างที่ ‘ใหม่ ดาวิกา’ เป็นเจ้าของ

โลกไม่จำ ทำไม่ได้! กางเกงยีนส์ของ ลิซ่า BLACKPINK ผลงานแบรนด์ไทยสุดเก๋

ดัชเชสเคท ส่งข้อความลับถึง ควีนเอลิซาเบธ ด้วยการเลือกสีชุดที่มีความหมาย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up