กระเป๋า Pocket bag จาก Burberry

ใบนี้ต้องรู้จัก! เบลล่า ฮาดิด พรีเซ็นต์ความฮ็อตของ Pocket bag จาก Burberry

กระเป๋า Pocket bag จาก Burberry
กระเป๋า Pocket bag จาก Burberry

เบลล่า ฮาดิด สวมบทบาทแม่เสือสาว มาพร้อม กระเป๋า Pocket bag ซิกเนเจอร์ใบใหม่ ในแคมเปญล่าสุดจาก Burberry

Riccardo Tisci ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์ Burberry กล่าวว่า “แนวคิดสร้างสรรค์อันหลากหลายล้วนมาจากการนำลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของแฟชั่นเฮ้าส์มาสร้างสรรค์เป็นไอเท็มใหม่ เช่นเดียวกับ Pocket Bag รุ่นนี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก archives ของ Burberry สำหรับแคมเปญแรกของ Pocket Bag ผมได้นำความทันสมัยเข้ามาผสมผสาน รวมไปถึงการร่วมงานระหว่าง Katy , Inez และ Vinoodh ที่สร้างความแปลกใหม่และน่าตื่นเต้น

เบลล่า ฮาดิด ถือกระเป๋า Pocket bag จาก Burberry เบลล่า ฮาดิด ถือกระเป๋า Pocket bag จาก Burberry

โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก Burberry’s Animal Kingdom ซึ่งสัตว์ต่างๆ ล้วนเป็นสัญลักษณ์ที่ผมชื่นชอบมาโดยตลอดและเป็นความรู้สึกที่วิเศษมากเมื่อ เบลล่า ฮาดิด ได้ปรากฏตัวในลุคเสือสาว เธอเป็นคนที่เปี่ยมล้นไปด้วยพลังและเสน่ห์แห่งความเป็น raw femininity แสดงให้เห็นจิตวิญญาณของสัตว์ได้อย่างชัดเจน”

Pocket Bag คือหนึ่งในซิกเนเจอร์ใหม่ของ Burberry ที่ออกแบบโดย Riccardo Tisci ทรงของกระเป๋าได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋า Burberry ในอดีต โดยกระเป๋าได้ถูกนำมาออกแบบใหม่ด้วยการเพิ่มช่องด้านหน้าและตกแต่งด้วยเทปหนัง เพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวกระเป๋าด้วยวัสดุผ้าแคนวาสผสมผสานวัสดุหนังคุณภาพดีจากประเทศอิตาลี ซึ่งการผสมผสานระหว่างหนังและผ้าแคนวาส บ่งบอกถึงมรดกทางวัฒนธรรมเอกลักษณ์ของแบรนด์เป็นอย่างดี

เบลล่า ฮาดิด ถือกระเป๋า Pocket bag จาก Burberry เบลล่า ฮาดิด ถือกระเป๋า Pocket bag จาก Burberry

แคมเปญนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Burberry’s  Animal Kingdom โดย Thomas Burberry ผู้เลือกที่จะนำเสนอสัญลักษณ์ของแบรนด์ด้วยลวดลายอัศวินบนหลังม้า และยูนิคอร์น โดยภายหลัง Ricardo Tisci ได้ร่วมพัฒนาลายพริ้นต์สัตว์และลวดลายใหม่ๆ สำหรับแต่ละซีซั่น นับตั้งแต่แรกที่เข้ามามีบทบาทกับแบรนด์ Burberry

โดยครั้งนี้ได้นางแแบบสาวอย่าง เบลล่า ฮาดิดมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวอีกเป็นครั้งที่สอง และแคมเปญนี้ได้ทำการถ่ายโดยช่างภาพคู่หูอย่าง Inez และ Vinooh ที่นำเสนอพลังและจิตวิญญาณของความเป็นผู้หญิง ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของ Thomas Burberry และ Riccardo ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

กระเป๋า Pocket bag จาก Burberry กระเป๋า Pocket bag จาก Burberry กระเป๋า Pocket bag จาก Burberry

Inez , Vinoodh และ Riccardo รวมถึงสไตลิสต์ Katy England , Isamaya French Burberry Global Beauty Director และ ช่างทำผม Christian Houtenbos ได้รวมทีมเพื่อสร้างสรรค์และรวมพลังแห่งจิตวิญญานของแคมเปญนี้  Pocket Bag มาในหลากหลายไซส์และสี ตั้งแต่ผ้าแคนวาสไปจวบจนถึงหนังลายนูน และวางขายแล้ววันนี้ที่ Burberry stores ทั่วโลกและทางออนไลน์สโตร์ www.Burberry.com


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

วางขายแล้ว! หน้ากากอนามัยคุณภาพสูงจาก Burberry มาพร้อมลายซิกเนเจอร์

อัพเดตก่อนใคร! Versace Cruise 2021 โทนสีพาสเทลสดใส สวยจนใจละลาย

งานหนังต้อง Bottega Veneta เจาะดีเทลกระเป๋า 2 รุ่นใหม่ มีความพิเศษยังไง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up