เทคนิคสไตลิ่งลายพิมพ์สุดชิครับ Spring/Summer 2015

แต่เป็นการเปิดศักราชใหม่ถายใต้การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความแตกต่างสองขั้ว ไม่ว่าจะเป็นลายพิมพ์ลายตาน่าเวียนหัวอย่าง Kaleidoscope และบรรดาลวดลายชนเผ่าวึ่นวือแบบฉบับของสไตล์ Maximalist ที่บัดนี้ถูกนำมาทวิสต์ให้ดูสดใหม่สดใสในสไตล์ซัมเมอร์ผ่านโทนสีหวานแบบพาสเท็ล และซลุเอดเสื้อผ้าสไตล์ Minamalist ที่ให้โครงสร้างอันเรียบง่าย และเน้นไปที่แพ็ทเทิรนแบบงานเท็ลเลอร์เมดที่ให้ความเท่เก๋ในแบบฉบับของ Less is More ที่รับรองว่าจะทำให้คุณดูล้ำหน้ากว่าใครในเรื่องสไตล์และเซนส์ด้านแฟชั่น โดยมีเคล็ดลับง่ายๆดังนี้

Find your inspiration

ลุคที่เป็นส่วนผสมระหว่างมินิมัลและแม็กซีมัลนี้เป็นหนึ่งในตัวอย่างของการใช้ความคดสร้างสรรค์ด้านแฟชั่นแบบไร้ขอบเขตจนดูเหมือนว่าจะไม่มีกฎเกณฑ์ หากแต่เป็นการหาจุดที่พอดีที่ไม่ได้ให้ความรู้สึกที่ดูมากหรือน้อยจนเกินไป ซึ่งตัวอย่างที่จะทำให้เห็นภาพการสไตลิ่งลายพิพม์ในซีซั่นนี้ได้ดีที่สุด ก็คือ Ad campaign จาก แบรนด์สัญชาติอิตาเลียนแสนเก๋อย่าง Mui Mui ซึ่งในSpring/Summer2015 นี้ ได้ผสมผสานลวดลายพิมพ์ในสไตล์วินเทจภายใต้การดีไซน์สุดโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ผลลัพธ์ที่ได้คือความสดใหม่ที่เหมาะสำหรับใช้เป็นคำจำกัดความแห่งผู้หญิงมีสไตล์ในซีซั่นนี้เป็นที่สุด



Make it real

การจะสไตลิ่งลวดลายสุดตระการตานี้ให้ไม่แย่งซีนรูปร่างหน้าตาและคาแรกเตอร์ของเรานั้นเป็นหน้าที่ของการทวิสต์ด้วยโทนสีคู่ตรงข้ามกับลายเยอะๆอย่าง สีพาสเท็ลโทนอ่อนใส อย่าง ฟ้า ชมพู เหลือง และโทนสีเย็น ที่เป็นตัวแทนของรูปแบบมินิมัลที่จะมาช่วยเบรคความแรงของลายพิมพ์และบาลานซ์โททัลลุคให้ดูเก๋มีสไตล์ขึ้นได้ แถมยังดูโดดเด่นและแต่งต่างทว่ายังสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

Credit
http://wardrobelooks.com/9-kaleidoscope-print-dresses-to-wear-this-spring-summer-2015/
http://www.vogue.it/en/shows/oddities/2014/11/miu-miu-precollezione-primavera-estate-2015#ad-image
http://bychill.com/the-spectacular-season-that-is-summer-15/
http://pinterest.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up