สงครามสนีกเกอร์ยังไม่จบ Reebok ดึง Gigi Hadid ออกผ้าใบกลิตเตอร์สุดฮิปเอาใจสาวๆ ทั่วโลก

ออกตัวก่อนเลยว่าสาวกสตรีทแวร์ทั้งหลายได้เกิดอาการตาลุกวาวอีกรอบแน่ๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เรื่องราวของ Hot Item อย่างรองเท้าผ้าใบได้ถูกแพรวดอทคอมนำมาเล่าให้ฟังกันอยู่บ่อยครั้ง และซัมเมอร์นี้มีอีกหนึ่งรุ่นที่นำมาแชร์ให้ดูกันอีกแล้ว กับ Reebok Classic รุ่นนี้ได้ซูเปอร์โมเดลสาวสวยอย่างจีจี้ ฮาดิด มาร่วมงานด้วยนะ

ใช่ว่าจะได้แต่ลุคเซ็กซี่ขยี้รันเวย์กันอย่างเดียว สาวสวยที่ขึ้นแท่นเป็นนางแบบเบอร์หนึ่งอย่างจีจี้ ฮาดิด พอแต่งตัวสบายๆ แบบสตรีทแวร์ก็เก๋ไม่เบา งานนี้ยังได้ร่วมงานกับ Reebok ในฐานะแฟชั่นไอคอนที่มาสวมใส่รองเท้าผ้าใบในคอลเล็คชั่น “Reebok Classic x Gigi Hadid Club C Diamond” ต้อนรับซัมเมอร์นี้ด้วย

การดีไซน์รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ Reebok เน้นให้ใส่สบายและดูเรียบง่ายที่สุด คอนเซ็ปต์ของรองเท้ายังคงรูปลักษณ์ของรองเท้าเทนนิสรุ่นที่เคยโด่งดังในอดีต มาปรับโฉมให้ดูมีความคลาสสิกและร่วมสมัยมากขึ้น โดยทำออกมาเพียง 2 สี คือขาวและดำ ตัวรองเท้าทำจากหนังเกรดพรีเมียม นอกจากนี้ยังมีดีเทลที่น่าสนใจคือ การเพิ่มกลิตเตอร์สีเงินที่ส้นรองเท้า ดูสวยสะดุดตา เก๋เข้าไปอีก

สำหรับเจ้า “Reebok Classic x Gigi Hadid Club C Diamond” เป็นหนึ่งในซีรี่ส์ Club C ที่หลายคนตั้งตารอมากที่สุด ซึ่งตอนนี้มีขายที่ไทยแล้วนะจ๊ะ สนนราคาอยู่ที่คู่ละ 3,900 บาทเท่านั้น

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up