FPM กระเป๋าเดินทางดีไซน์เก๋ น้ำหนักเบามว้าก! จากมิลาน

มิลานเป็นเมืองแฟชั่น อันนี้คิดว่าใครๆ ก็รู้
มิลานเป็นเมืองศิลปะ อันนี้คิดอีกเหมือนกันว่าใครๆ ก็ทราบ

แล้วคิดดูเถอะว่าเมื่อความเป็นแฟชั่นถูกผนึกรวมเข้ากับศิลปะและก่อเกิดเป็นกระเป๋าเดินทางแบรนด์ “FPM” หรือ “FABBRICA PELLETTERIE MILANO” หน้าตาจะงดงามและดูเป็นแฟชั่นได้เพียงไหน

“FPM” ถือกำเนิดครั้งแรกในปี 1946 เป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญด้านกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าถือบุรุษ และ อุปกรณ์เสริมสำหรับเดินทาง โดยทุกคอลเลคชั่นผ่านกระบวนการคิดจากดีไซเนอร์ชื่อดัง ทั้งสถาปนิก นักออกแบบภายใน และนักออกแบบผลิตภัณฑ์ ด้วยดีไซน์และรูปทรง หรือแม้แต่ผิวสัมผัสที่เฉียบคม การเลือกผสมสีที่ชัดเจน น้ำหนักเบา มีความทนทานสูง ผลิตจากโพลีคาร์บอเนต 100 % พร้อมทั้งยังคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครบถ้วน เพิ่มความคล่องแคล่วให้กับการเดินทางเป็นอย่างดี

และในปีนี้ FPM ได้ส่งกระเป๋า 3 คอลเลคชั่นพิเศษมาเอาใจสาวกแฟชั่นนิสต้าผู้รักการเดินทาง ประกอบไปด้วย


MOUSE COLLECTION ออกแบบโดย Stefano Giovannoni สถาปนิกชาวอิตาเลียน เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการกระเป๋าเดินทางขนาดกะทัดรัด รูปทรงสง่างาม โดดเด่นด้วยสีสันที่หลากหลาย


SAINT-JACQUES COLLECTION กระเป๋าเดินทางที่คิดค้นโดย Marcel Wanders นักออกแบบภายในชาวอิตาเลียน เน้นความหรูหราด้วยสี ลายนูนต่ำบนผิวกระเป๋า พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทางทุกทริป ทุกสถานที่


GLOBE COLLECTION สร้างสรรค์โดยสถาปนิกและนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ชาวอิตาเลียน Jean-marie Massuad โดยทำการทดลองรวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมาเพื่อให้เหมาะกับกลุ่มนักท่องเที่ยวมืออาชีพที่รักการเดินทางจนเป็นชีวิตจิตใจ จนทราบว่าลักษณะที่ดีสำหรับกระเป๋าเดินทางควรเป็นอย่างไร ซึ่งเขาเองก็ไม่ลืมที่จะผสมความเรียบเท่ลงไปในตัวกระเป๋าเดินทางด้วย

ร่วมสัมผัสกระเป๋าเดินทางมีสไตล์ได้แล้ววันนี้ที่ Luggage Zone ชั้น 2 สยามพารากอน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-293-9000 #226 และเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ www.fpm.it

Praew Recommend

keyboard_arrow_up