DKNY Fall/Winter 2014… 25 ปีแห่งความเข็มแข็ง

ดีเคเอ็นวาย กับนิวยอร์ก คือสิ่งที่แยกกันไม่ออก ในคอลเลคชั่นฟอลล์-วินเทอร์ 2014 เจ้าแม่แบรนด์ ดอนนา คาราน ยังคงผสมผสานความเป็นนิวยอร์กมาไว้ในตัวแบรนด์เช่นเดิม ทว่าเรื่องที่เธอเลือกเล่าครั้งนี้มาจากผู้คนบนท้องถนน ด้วยแนวคิดว่าเครื่องแต่งกายที่พวกเขาสวมใส่คือสิ่งที่สร้างตัวตนของพวกเขาขึ้นมา ดังนั้นเสื้อผ้าก็สามารถแสดงถึงตัวตนทั้งหมดของคุณ ความรู้สึกของคุณ และความมั่นใจในตัวเองของคุณ เพราะคุณจะไม่ต้องเลือกอะไรให้ยุ่งยากอีกต่อไป นี่คือโจทย์ที่ทำให้ DKNY ฤดูกาลนี้เลือกที่จะหยิบเอาเอกลักษณ์ทั้งรูปแบบดั้งเดิมและรูปแบบใหม่มาใช้ผสมผสานกัน ซึ่งเป็นการผสมผสานและดัดแปลงสิ่งต่างๆ ที่เป็นสัญลักษณ์ของชีวิตคนเมือง จึงมีทั้งความแปลกตา เรียบง่าย และเซ็กซี่แฝงอยู่

เพราะสามสิ่งนี้คือจังหวะ และอิริยาบถของนิวยอร์กเกอร์ อันเป็นหัวใจสำคัญในการออกแบบของ DKNY นั่นเอง ไฮไลท์เด่นๆ ที่ไม่ควรพลาดของดีเคเอ็นวาย คอลเล็คชั่นนี้

โทนสีดำ สียอดนิยมของชาวนิวยอร์ก โดยใช้เนื้อผ้าต่างชนิดมาแมทช์เข้าด้วยกัน ทั้งผ้าเนื้อบาง ผ้าลายลูกไม้ และผ้าขนแกะ

ลวดลายกราฟฟิค โดดเด่นด้วยลายพิมพ์เฮาน์วสทูธขนาดใหญ่ ลาย stripe ที่ตกแต่งด้วย PVC


Old school/ New school
สีสันของวัยรุ่น สื่อผ่านเสื้อทีมกีฬา แจ็คเก็ตบอมเบอร์บุนวมที่มีแขนเสื้อสีตัดกัน เพื่อความสะดุดตา และเสื้อกันหนาวทำจากขนสัตว์เทียม

สีเทาของเมืองใหญ่ ฤดูกาลนี้มีความหลากหลายในการนำสีเทามาใช้ ไม่ว่าจะเป็นเดรสยาวผสมลูกไม้ ชุดสูทแบบสากล ซึ่งเป็นการผสมผสานความเรียบง่ายและความแปลกใหม่เข้าไว้ด้วยกัน

เสื้อสเว็ตเชิ้ตแบบสปอร์ตประดับเลื่อมแวววาวหรือเสื้อลายสก็อตที่ประดับด้วยลายลูกไม้ ในบางครั้งสิ่งเหมือนจะไม่เข้ากัน ก็สามารถนำมาผสมรวมกันได้อย่างลงตัว เฉกเช่นเดียวกับเมื่อความงามและความอบอุ่นมาพบเจอกัน เกิดเป็นเสื้อคลุมแขนกุด กระโปรง และเสื้อแจ๊คเก็ต ที่นำมาผสมรวมเป็นชุดเดียวกันได้อย่างลงตัว

สีชมพูสด การเติมสีสันให้กับเมืองใหญ่ด้วยลายลูกไม้สีชมพูสดคงเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย อีกทั้งยังเป็นการสร้างความโดดเด่น ความเซ็กซี่ และสร้างสีสันให้กับบรรยากาศทั้งยามกลางวันและกลางคืน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up