พญ.กนกวรรณ เศรษฐพงศ์วนิช เติมหรูด้วยเมทัลลิก

ท่ามกลางแขกนับพันที่มาร่วมฉลองงานเปิดห้างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี สุดอลังการ แพรวเหลือบไปเห็นสาวสวยเด่นในชุดหรู เธอคือ “คุณหมอเกด” เจ้าของคลินิกผิวหนังและเลเซอร์ความงาม Kediglow และอาจารย์ประจำสถาบันโรคผิวหนัง ความสวยและส่วนสูงของคุณหมอการันตีด้วยตำแหน่งอดีตรองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2548

“เกดเลือกชุดโทนเมทัลลิก แบรนด์ Chai Gold Label ชอบตรงดีไซน์ที่ดูเหมือนเรียบ แต่หรูหราอลังการ และดีเทลของเขาเนี้ยบมาก ได้ชุดนี้สยาม พารากอน จำราคาไม่ได้เพราะวันนั้นซื้อไปกว่า 20 ชุด คือเกดไม่ได้เดินช็อปปิ้งเกือบ 6 เดือนแล้ว เพราะทำงานทุกวัน พอดีช่วงนั้นว่างจึงชวนพี่สาวไปเดินเล่น เหมือนเป็นการระบายความเครียดเบาๆ

“เห็นว่าชุดค่อนข้างเด่นแล้ว จึงเลือกกระเป๋าเรียบแต่เก๋ แบรนด์ Bottega Veneta คลาสสิก ใช้ได้ทุกโอกาส ใบนี้ได้ที่ฝรั่งเศสเมื่อสามปีที่ ก่อน รองเท้า Brian Atwood รองเท้าดีไซน์เก๋ ของร้าน Cloud 9 ดิ เอ็มโพเรียม ส่วนเครื่องประดับ ต่างหูเพชรคู่นี้ คุณแม่ให้เป็นของขวัญวันเกิดเมื่อปีกลาย ส่วนนาฬิกา Tammigiani สามี (ปรนนท์ ฐิตะวรรโน) ซื้อให้วันเกิดค่ะ”

เห็นคุณหมอหน้าใสขนาดนี้ แพรวจึงขอเคล็ดลับมาบอกต่อ
“พยายามหาเวลาพักผ่อนให้พอ แล้วดื่มน้ำมากๆ กินผักผลไม้อย่าได้ขาด ส่วนเรื่องความแก่หรือริ้วรอยคงเลี่ยงกันไม่ได้ ต้องอาศัยเเทคโนโลยีให้เราสวยดูเป็นธรรมชาติที่สุด และปลอดภัย”

แถมท้ายด้วยการดูแลรูปร่าง
“เกดเน้นออกกำลังกายค่ะ ว่ายน้ำ และพยายามเลือกรับประทานอาหารที่มีไขมันน้อย แต่ช่วงนี้น้ำหนักขึ้นค่ะ เพราะคุณสามีชอบทำอาหารให้รับประทานตลอด อย่างกุ้งแม่น้ำเผา ราเมน”

แพรวขอเคล็ดลับหาสามีน่ารักอย่างนี้ด้วยสิคะคุณหมอ

เรื่อง : กิดานันท์
นิตยสารแพรว ฉบับ 836 (25 มิถุนายน 2557) คอลัมน์ Spotlight

Praew Recommend

keyboard_arrow_up