เยี่ยมช้อป Proenza Schouler แห่งแรกของเมืองไทย

Proenza Schouler (อ่านว่า โพรเอนซา สคูลเลอร์) แม้จะเป็นแบรนด์สัญชาติอเมริกันทีมีอายุเพียง 10 กว่าปี(ก่อตั้งในปี 2002 โดยดีไซเนอร์ แจ๊ค แมคคอลาห์ และลาซาโร เฮอร์นานเดซ)

แต่ก็มีสาวกที่เครซี่แบรนด์อยู่ไม่น้อย ด้วยค่าที่ชิ้นงานดูเป็นศิลปะแบบร่วมสมัย มุ่งเน้นไปที่การตัดเย็บและการใช้เนื้อผ้าแบบใหม่ๆ ซึ่งถูกจริตคนรุ่นใหม่มาก Club21 เลยเอาใจด้วยการเปิดเป็นบูติกใหญ่เบิ้มพื้นที่ขนาด 1,400 ตารางฟุต เป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่โครงการเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยดีไซน์ของร้านได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฟล็กชิปของโพรเอนซา สคูลเลอร์ ในมหานครนิวยอร์ก ซึ่งเกิดจากการร่วมมือกันกับบริษัทแอดจายี แอสโซซิเอท (Adjaye Associates) ในการออกแบบร้านที่ตกแต่งด้วยลวดลายกราฟฟิคอันสวยงามลงตัว ประดับประดาด้วยไม้ซิริโคเต้ (Ziricote ไม้ที่ผ่านการเผามาแล้ว) และคอนกรีต รวมถึงลายพิมพ์โลหะรูปสามเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของ โพรเอนซา สคูลเลอร์ ด้วยเช่นกัน

สำหรับสินค้าภายในร้าน โพรเอนซา สคูลเลอร์ ประเทศไทย มีเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับต่างๆ สำหรับสุภาพสตรีวางจำหน่าย เป็นคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2014 โดยฤดูกาลนี้ดีไซเนอร์ได้แนวคิดจาก “อินทีเรียร์ดีไซน์” มาถ่ายทอดความหรูหราสวยงามของคอลเลคชั่น

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดร้านบูติกแห่งแรกในประเทศไทย ทางแบรนด์โพรเอนซา สคูลเลอร์ ได้จัดทำ กระเป๋า PS1 tiny รุ่นพิเศษ สำหรับลูกค้า Club 21 โดยกระเป๋าใบนี้จะมาในสีพิเศษคือ สีชมพู Fleur de Lyse พร้อมด้วยป้ายโลโก้โพรเอนซา สคูลเลอร์ ที่สลักหมายเลขพิเศษ ในจำนวนจำกัดเพียง 25 ใบเท่านั้น

ใครชอบสินค้าลิมิเต็ด บอกเลยต้องรีบคว้า บูติคเขาอยู่ชั้น Ground โครงการ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร. 02-160-5845

เรื่อง “จิบลิ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up