โฟร์บายโฟร์แมน อวดโฉม คอลเลคชั่นล่าสุด

ด้วยแรงบันดาลใจจากผลงานของ 2 ศิลปินชื่อดัง คริสโตและฌอง-โคลด (Christo and Jeanne-Claude) ผู้รังสรรค์ผลงานในรูปแบบที่เรียกว่า Land art

คือ การนำเอาวัสดุ เช่น ผืนผ้า ถุงเหล็ก ผ้าใบพลาสติก ไปห่อทับ สถานที่ สิ่งปลูกสร้างต่างๆ เพื่อให้เกิดมุมมองใหม่ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ห่อตึกรัฐสภาที่เบอร์ลิน ในประเทศเยอรมนี และสะพานปองต์-นูฟ (Pont Neuf) ของปารีส ซึ่งเหล่านี้ล้วนแทรกอยู่ในรายละเอียดต่างๆ ของเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้

เสื้อเชิ้ต: จุดเด่นของเสื้อเชิ้ตในคอลเลคชั่นนี้ ดึงเอาเรื่องของการทับซ้อนมาใช้กับเสื้อเชิ้ตเพื่อให้ดูมีมิติมากขึ้นโดยการนำเทคนิคการสกรีน มาประยุกต์ ใช้บนเสื้อผ้า workwear ได้อย่างลงตัวและน่าสนใจ การพิมพ์ลายตารางวงกลมซ้อนลงไปบนผ้าลายตารางอีกรอบ การทับซ้อนของผ้า oxford ต่างสี การใช้ลายจุดในคอลเลคชั่น เพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ ที่ไม่เคยปรากฏขึ้นมาก่อน


สูท: สูทในซีซั่นนี้ นำเอาเรื่องความแตกต่างของวัสดุและพื้นผิวมาพัฒนาเป็นเทคนิคต่างๆ อาทิ เทคนิคการตัดต่อระหว่างผ้าค้อตต้อนเนื้อเรียบกับผ้าเคลือบพาสติกเนื้อหนา ผ้าเนื้อเรียบกับผ้าเนื้อเรียบที่มีลายในตัว และผ้าลายเนื้อเรียบกับลายผ้าที่มีเทกเจอร์ และในคอลเลคชั่นนี้ ได้นำเสนอสูท match กางเกงสี เช่น น้ำเงินกรมท่า สีเขียวเข้ม สีแดงอิฐ เพื่อตอกย้ำความเป็น workwear ตัวจริง

กางเกง: การตัดต่อของขอบเอวกางเกงเนื้อผ้าเดียวกันแต่ใช้สีต่างกัน และได้มีการดีไซน์คัตติ้งของตะเข็บข้างของกางเกงให้ชิ้นหน้าของกางเกงใหญ่กว่าชิ้นหลัง เพื่อให้เกิดมุมมองใหม่ของกางเกง แต่คงไว้ซึ่งความเป็นกางเกงทรง regular และ slim fit


โทนสี: โทนสีหลักประจำซีซั่นนี้ ยังคงเป็นสีขาว สีน้ำเงินกรมท่า และสีดำ เพิ่มไฮไลท์ของซีซั่นซัมเมอร์ อาทิ สีแดงเข้ม สีเขียวเข้ม สีเหลืองมัสตาร์ด สีส้มอิฐ ที่ตัดทอนจากสีของวัสดุที่คริสโตและฌอง-โคลด ชื่นชอบอย่างผ้าใบสีสดและถังเหล็ก

พบกับ “การาจ GARAGE” คอลเลคชั่นเสื้อผ้าสุภาพบุรุษประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2014 จาก โฟร์บายโฟร์แมน ได้แล้ววันนี้ที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 4 เซ็นทรัล ชิดลม, ชั้น 3 เซ็นทรัล บางนา, ชั้น 3 เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, ชั้น 3 เซ็นทรัล ลาดพร้าว, ชั้น 3 สีลมคอมเพล็กซ์, ชั้น 3 โรบินสัน พระราม 9, ชั้น 2 โรบินสัน เมกะบางนา, ชั้น 4 โรบินสัน เชียงใหม่

https://www.facebook.com/4X4MANpage
IG: 4x4manoriginal

Praew Recommend

keyboard_arrow_up