How to get VOGUE PARIS STREET STYLE LOOK

ถ้าเปรียบเทียบ Vogue Paris team ก็คงไม่ต่างจากกลุ่มสาวป๊อปตอนไฮสคูลที่ใครๆ ก็อยากร่วมแก๊งค์และแอบจดจำ จนก๊อปปี้สไตล์การแต่งตัวไปปรับใช้เป็นแรงบันดาลใจ

โดยเฉพาะสาวๆ แฟชั่นนิสต้าไทย ที่กำลังมองหาอะไรที่เซฟเงินในกระเป๋า และการันตีได้ในเรื่องสไตล์อันไร้ที่ติ เรามีเคล็ดลับง่ายๆ ในการเก็ทเดอะลุคสุดชิคแบบสาวๆ กองบรรณาธิการแห่ง Vogue ฝรั่งเศสมาฝาก ให้คุณสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเท็มที่มีอยู่แล้วได้ง่าย ไปพร้อมกับเราดังนี้ค่ะ

Simple is the best
ดูเผินๆ อาจเข้าใจว่าพวกเธอไปไหนมาไหนด้วยยูนิฟอร์ม เนื่องจากสีสันที่คลุมโทนแบบ ขาว เทา ดำ (ไปจนถึงน้ำเงินเดนิม) ที่มาพร้อมไอเท็มสุดคลาสสิค ที่ให้ลุคแบบเรียบหรูดูดีมีรสนิยมอย่าง เชิ้ท ทีเชิ้ท สกินนี่จีนส์ รองเท้าส้นสูงแบบหัวแหลม และส้นเข็ม (หลีกเลี่ยงส้นแพล็ตฟอร์ม) นั้นมีให้เห็นจนชินตาบนฟิเกอร์ของสาวๆเฟรนช์โว๊ค ก็แน่ละเจ้าแม่แฟชั่นสุดบอซซี่เหล่านี้ปรากฎกายแบบ Less is More ประหนึ่งว่าเธอไม่ต้องพยามอะไรที่จะให้ตัวเองดูชิคหรือคูล เพราะมันเป็นสิ่งที่เธอเป็น แหงล่ะพวกสาวๆ ปารีเซียงน่ะรู้เสมอว่าพวกเธอเหมาะกับอะไรและไม่ค่อยวิ่งตามเทรนด์แฟชั่นเป็นบ้าเป็นหลังเท่าไหร่ แต่เราก็มั่นใจได้ว่าเอาท์ฟิตสไตล์แอนโดนจินี่จะพาคุณเอาตัวรอดไปได้ทุกที่ได้เช่นกัน

Head to toe black, It never fails.
ถ้าคุณไม่มีอะไรในหัวแนะนำให้เอะอะอะไรก็สีดำไว้ก่อน เราไม่แน่ใจว่าตารางชีวิตคุณจะแน่นและเต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์เก๋ไก๋ไม่แพ้กัน สาวโว๊คที่มีเวลาน้อยนิดในการสไตลิ่ง แนะนำให้คุณเลือกเฮดทูโทแบล็ค แล้วมาทวิสต์ที่การเล่นกับแม็ททีเรียลและเท็กส์เจอร์ที่แตกต่างกันดีกว่า นอกจากนั้นยังสามารถสวมใส่เท็มต่างชนิดและไสตล์เพื่อให้ลุคดูมีเลเยอร์และน่าสนใจ อย่างการจับคู่เสื้อทีเชิ้ท Knitwear overcoat และสกินนี่จีนส์ ไปจนถึงบู้ทยาวถึงเข่าเข้าด้วยกัน ซึ่งสามรถเลือกมิกซ์แม็ททีเรียลที่ต่างๆกันไปอย่างท็อปขนสัตว์ จับคู่กับเดนิมสีดำ เครื่องประดับโลหะสีเดียวกัน ไปจนถึงบู้ทหนังที่มีจุดซึ่งเหมือนกันนั่นก็คือโทนสีนั่นเอง

Complete with Blazer
เคล็ดลับที่ง่ายดายที่สุดในการฟินิชลุคให้ได้แบบสาวแฟชั่นนิสต้าปารีเซียงสุดชิคเหล่านี้ก็คือ การจบด้วยไอเท็มสุดคลาสซี่อย่างเบลเซอร์ อย่างที่เอดิเตอร์ เอมมนูแอล แห่งโว๊คฝรั่งเศสทำเป็นประจำ จนดูเหมือนไม้ตายที่ให้ลีลาเด็ดและไม่เคยจะเบื่อ ใช่ เราชอบผ้าทวีตขนสัตว์เนื้อหนา เราชอบสีเอิทโทนที่สบายตา และแพทเทิร์นเรียบเป๊ะ คมกริบสไตล์งานเทลเลอร์ที่ยกจะเลียนแบบ แต่เหนือสิ่งอื่นใด เราหลงรักการทวิสต์สไตล์ไม่ให้ดูเหมือนออฟฟิสเกิลล์ด้วยการจับคู่เบลเซอร์สุดฟอมัลเหล่านั้นกับกางเกงสกินนี่จีนส์ และรองเท้าบู้ทสีดำที่ถือเป็นลุคเก๋ตลอดกาลของทศวรรษนี้ก็ว่าได้ ดังนั้นเราแน่ใจว่าคุณพอจะมีไอเดียทวิสต์ให้ดูมั่นใจในสไตล์ตัวเองบางแล้ว เพราะงั้นความเก๋ของคุณก็คงไม่น้อยหน้าพวกเธอแล้วล่ะ

Credit: http://stylecab.com/stylescoop/the-vogue-paris-street-style-look/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up