แจ้งเกิดด้วย 4 กระเป๋าดีไซน์เก๋ สำหรับผู้หญิง 4 สไตล์ เลือกแบบไหนให้เหมาะกับเรา

ผู้หญิงแต่ละคนมักมีสไตล์และบุคลิกที่ไม่เหมือนกัน เช่นเดียวกับการเลือกกระเป๋าสักใบก็ต้องเลือกใบที่เหมาะกับเรา เพราะกระเป๋าเป็นเหมือนไอเท็มชิ้นเด่นที่บ่งบอกความเป็นตัวเราด้วยเช่นกัน วันนี้แพรวมีกระเป๋าจากแบรนด์ “พญา” (PHYA) ถึง 4 รุ่นมาให้สาวๆ ทั้ง 4 สไตล์ได้เลือกกันค่ะ

ซึ่งกระเป๋าแต่ละใบก็จะมีชื่อเรียกเก๋ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหญิงสาวผู้มีสไตล์โดดเด่นเฉพาะตัวและประสบความสำเร็จในชีวิตจริงจากทั่วโลกมาตั้งเป็นชื่อรุ่นกระเป๋าค่ะ โดยคอลเล็คชั่นนี้ได้นำเสนอลุคโก้หรูให้เหล่าหญิงสาวได้ยลโฉมด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่น 4 สไตล์ ชอบใบไหนจิ้มไว้เลยจ้า

“Queen”

หญิงสาวผู้สง่างามดุจราชินีเหมาะกับกระเป๋าใบหรูที่สะท้อนความโก้หรูอันลุ่มลึกของเธอได้เสมอด้วยกระเป๋ารุ่นซิกเนเจอร์ของ PHYA ที่พร้อมสร้างบทสนทนาได้ด้วยดีไซน์เนี้ยบเฉียบของกระเป๋าถือหนังจระเข้สีดำทรงสี่เหลี่ยมคางหมู คล้องเกลียวโซ่สีทองทรงรวงผึ้งอันหรูหรา ผสมผสานดีไซน์คลาสสิกเหนือระดับ และเทคนิคการดัดฮาร์ดแวร์โดยช่างฝีมือผู้ชำนาญ เพื่อให้ได้หูจับทรงโค้งที่มีองศาพอเหมาะ จับกระชับมือ และขาตั้งโลหะที่ฐานกระเป๋า

1queen 2

“Olivia”

กระเป๋าถือหนังจระเข้ทรงบ็อกซี่สุดคลาสสิกที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานคล่องตัว และเติมสัมผัสหรูหราให้กับทุกสไตล์การแต่งตัวทั้งในลุคกลางวันและกลางคืนได้อย่างแนบเนียน จึงเป็นดีไซน์ที่ขับเน้นความสง่างามที่มีอยู่แล้วในตัวของผู้หญิงทุกคนให้เปล่งประกายโดดเด่นด้วยตัวล็อกรูปรวงผึ้งหกเหลี่ยม และวัสดุหนังในโทนสีเรียบโก้ที่ไม่มีวันตกยุค ได้แก่ หนังสีเบอร์กันดี สีพิเศษของ PHYA รวมทั้งสีรอยัลบลูและสีคลาสสิกแบล็ก

2olivia 1olivia-blue

“Diana”

นำความสง่างามราวกับหญิงสูงศักดิ์มาไว้ในกระเป๋าสะพายไหล่ขนาดกลางที่เหมาะจะเป็นกระเป๋าคู่ใจได้จากเช้าจรดเย็น มอบความหรูหราและทนทานสำหรับหญิงสาวที่ต้องการความเรียบโก้ เป็นมืออาชีพ และเส้นสายนุ่มนวลแบบเฟมินีนด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยมจากหนังจระเข้ที่ให้สีลายและความเงางามอันลุ่มลึกดังเช่นบุคลิกความสง่าแบบโก้หรูในตัวผู้ใช้งาน พร้อมสายสะพายโซ่นำเข้าจากอิตาลี

1diana 2diana

 “Natalie”

ตัวแทนหญิงสาวผู้ประสบความสำเร็จในชีวิตในทุกด้าน ผู้ปรากฏตัวอย่างมั่นใจ สง่างาม และสร้างบทสนทนาด้วยกระเป๋าสะพายโซ่ (Crossbody) ที่สะท้อนรสนิยมอันยอดเยี่ยมและทรงคุณค่าของงานศิลป์ชั้นสูงด้วยดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ที่รังสรรค์จากหนังแกะเวอร์จิเนียและหนังแกะลายควิลต์จากอิตาลี ด้านในบุหนังกลับผิวหนังแกะสีแดงตัดกับหนังด้านนอกของกระเป๋าโทนสีดำ มอบความสง่างามได้ทุกองศาอย่างแท้จริง และด้วยขนาดปานกลางที่ออกแบบมาอย่างเข้าใจผู้หญิงยุคใหม่ จึงมีพื้นที่จุของจำเป็นได้ครบครันโดยไม่ทิ้งความหรูหรา

1natalie 2natalie

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : PHYA

Praew Recommend

keyboard_arrow_up