Charles & Keith แบรนด์ฮิตของสาวอินเทรนด์



Charles & Keith แบรนด์ฮิตของสาวอินเทรนด์
เรื่อง : apinya

สำหรับสาวๆ เวิร์คกิ้งวูแมนที่หลงใหลแฟชั่น และการแต่งตัว คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ดังจากสิงคโปร์อย่าง Charles & Keith ด้วยรูปลักษณ์ กับดีไซน์ที่ดูดีเกินราคา

อุ้ย-สุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่น เมเนเจอร์ อาสาให้ข้อมูลเกี่ยวกับประวัติของแบรนด์ “ชาร์ลส แอนด์ คีธ (Charles & Keith) ก่อตั้งขึ้นโดย 3 พี่น้อง ชาร์ลส, คีธ และเควิน ซึ่งเดิมธุรกิจทางบ้านเขาเปิดร้านขายส่งรองเท้ามาตั้งแต่รุ่นแม่ จนมาถึงรุ่นเขาความที่ ชาร์ลส กับ คีธ มีรสนิยม และไอเดียที่ดีเยี่ยม จึงต่อยอดธุรกิจด้วยการเปิดร้านขายรองเท้า กระเป๋าสำหรับผู้หญิงที่พวกเขาออกแบบเองภายใต้ชื่อ ชาร์ลส แอนด์ คีธ ในปี 1996 ซึ่งจะมีการแบ่งหน้าที่กันชัดเจนคือ ชาร์ลสดูแลไลน์รองเท้าทั้งหมด ส่วนคีธดูเรื่องกระเป๋า แล้วเขาก็นำพาแบรนด์ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ขยายสาขาไป 250 สาขาทั่วโลก ในเมืองไทยมีทั้งหมด 23 สาขาจนกลายเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่น่าจับตามอง และเป็นหนึ่งในคนที่รวยที่สุดในสิงคโปร์

Flagship Store Concept@ Siam Center
“นับเป็นร้านพิเศษที่สุดในเมืองไทยสำหรับแบรนด์อิมพอร์ตจากสิงคโปร์อย่าง ชาร์ลส แอนด์ คีธ ด้วยการเปลี่ยนรูปโฉมร้านที่สยามเซ็นเตอร์บริเวณชั้น 1 ให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปท์ล้ำสมัย ซึ่งไอเดียการตกแต่งร้านนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากรังนก บนเนื้อที่กว่า 155 ตร.ม. ด้านนอกมีโครงเหล็กที่ถูกเชื่อมต่อและซ้อนทับกันจนดูเหมือนรังโดดเด่นสะดุดตา ส่วนภายในร้านดูโปร่ง สามารถมองเห็นทัศนียภาพโดยรอบได้ 360 องศา รวมทั้งวิธีการจัดวางสินค้าที่เห็นเด่นชัด และคอลเล็คชั่น Absolute Siam ไม่มีขายที่สาขาไหนนอกจากที่นี่ที่เดียว ช่วยอำนวยความสะดวกให้นักช้อปเลือกซื้อรองเท้า กระเป๋า และแอ๊กเซสซอร์รี่ส์สุดเก๋ได้อย่างเพลิดเพลิน

Signature Shoes
“แบรนด์นี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบการแต่งตัวตามซีซั่น เพราะมีทั้งกระเป๋า รองเท้า ทำให้ลุคของผู้หญิงดูสมบูรณ์แบบมากขึ้น ในราคาที่สามารถซื้อได้ โปรดักส์ส่วนใหญ่ออกแบบตามเทรนด์แฟชั่นต่างๆ แล้วคอลเล็คชั่นที่ถือเป็นซิกเนเจอร์จะมีจุดสังเกตที่ป้ายแบรนด์ด้านในรองเท้าจะเป็นลายเซ็นเขียนว่า Charles & Keith ความโดดเด่นอีกอย่างอยู่ที่วัสดุในการทำมีความประณีต และเท็กซ์เจอร์ที่แตกต่างไล่เรียงมาตั้งแต่เส้นใยถัก ไม้ก๊อก นำมาผสมผสาน รวมถึงกลิ่นอายสุดเอ็กซ์ซอติก โดยยังคงความคลาสสิก และนวัตกรรมใหม่ๆ ของแบรนด์เอาไว้อย่างครบถ้วน”

ติดตามอ่านเพิ่มเติมได้ที่นิตยสารแพรว ฉบับ 811 วันที่ 10 มิถุนายน 2556 คอลัมน์ Visit Shop

Praew Recommend

keyboard_arrow_up