4 ศิลปินผุดผลงานใหม่ เพื่อมูลนิธิรามาธิบดีฯ ไม่ใช่ของแบรนด์เนม แต่ลิมิเต็ดเอดิชั่น

จะบอกว่าของใช้น่ารักๆไม่ได้จะต้องผูกมัดกับคำว่าแบรนด์เนมเสมอไป ไอเท็มน่าใช้ที่ออกแบบมาเพื่อการให้ ดังเช่นที่ มูลนิธิรามาธิบดีฯได้จัดทำขึ้นนี้ ก็สามารถสร้างความอิ่มเอมใจให้ผู้นำไปใช้ได้ไม่มากก็น้อยเช่นกัน

แต่ละปีมูลนิธิรามาธิบดีฯจะมีโปรเจ็คท์พิเศษ โดยการนำศิลปินจิตอาสามาสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบลวดลายลงบนข้าวของเครื่องใช้ เพื่อผลิตชิ้นงานสำหรับการระดมทุนนำรายได้สมทบเข้ามูลนิธิอยู่เป็นประจำ โดยในปีนี้ก็ได้ศิลปินจิตอาสา 4 ท่าน คือ ครูโต – หม่อมหลวงจิราธร จิรประวัติ, ครูปาน – สมนึก คลังนอก, แป้ง – ภัทรีดา และนวลตอง ประสานทอง ซึ่งได้ช่วยกันออกแบบลายสำหรับนำมาทำเป็นกระเป๋า ผ้าเช็ดตัว แก้วน้ำ ไปจนถึงผ้าพันคอ ในชื่อคอลเล็คชั่น “Giving and Happiness” การให้…ไม่สิ้นสุด

ผลงานชื่อ "ด้วยรัก" ศิลปิน ครูโต ถ่ายทอดผ่านภาพการ์ตูน Prince and Princess โทนสีเทา ซึ่งเป็นคาแร็กเตอร์ประจำตัวของครูโต
ผลงานชื่อ “ด้วยรัก” ศิลปิน ครูโต ถ่ายทอดผ่านภาพการ์ตูน Prince and Princess โทนสีเทา ซึ่งเป็นคาแร็คเตอร์ประจำตัวของครูโต
ผลงาน "Little Angles" ศิลปิน ครูปาน 3 เทวดาตัวน้อยในโทนสีชมพูสวยสดใส สะท้อนแนวคิดว่า ผู้ให้ย่อมมีจิตใจสูงหรือมีเทวดาตัวน้อยๆ อยู่ข้างๆ
ผลงาน “Little Angels” ศิลปิน ครูปาน สามเทวดาตัวน้อยในโทนสีชมพูสวยสดใส สะท้อนแนวคิดว่า ผู้ให้ย่อมมีจิตใจสูงหรือมีเทวดาตัวน้อยๆอยู่ข้างๆ
ผลงาน "การให้ของขวัญแห่งความสุขและสุขภาพดี" ศิลปิน แป้ง-ภัทรีดา ประสานทอง ถ่ายทอดเป็นภาพลายเส้นตัวการ์ตูนร่าเริง สดใส ในโทนสีชมพู
ผลงาน “การให้ของขวัญแห่งความสุขและสุขภาพดี” ศิลปิน แป้ง – ภัทรีดา ประสานทอง ถ่ายทอดเป็นภาพลายเส้นตัวการ์ตูนร่าเริงสดใสในโทนสีชมพู
ผลงาน "การให้สุขภาพดี คือการให้ที่ดีที่สุด" ศิลปิน แป้ง-นวลตอง ประสานทอง ลายเส้นเป็นภาพอุปกรณ์ออกกำลังกาย เช่น ฮูลาฮูป ดัมเบล หรือลักษณะการขึ้นลงบันได
ผลงาน “การให้สุขภาพดี คือการให้ที่ดีที่สุด” ศิลปิน แป้ง – นวลตอง ประสานทอง ลายเส้นเป็นภาพอุปกรณ์ออกกำลังกาย เช่น ฮูลาฮูป ดัมบ์เบล หรือลักษณะการขึ้นลงบันได

สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ รายได้จะถูกนำไปสมทบทุนโครงการก่อสร้างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล

สั่งซื้อได้ที่ www.ramafoundation.or.th ตั้งแต่วันที่ 17 – 27 ตุลาคม 2559 เริ่มจำหน่าย ณ มูลนิธิรามาธิบดีฯ หรือเว็บไซต์มูลนิธิรามาธิบดีฯ ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 เป็นต้นไป

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up