4 ลุคเก๋ แฟชั่นเซเลบสาวมั่น สวยแซ่บแบบพอดี ไม่ต้องพยายามให้เยอะ

สวยสะพรั่งกันขนาดนี้ ก็ต้อง 4 เซเลบสาวมั่นจากตระกูลดัง แต่ละคนพกความเป๊ะมาตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าแบบไม่ต้องพยายามให้เยอะ

พะเพื่อน-ชุติมนฑน์ สกุลไทย

เซเลบสาวสวย

ลูกสาวคนสวยของซูเปอร์พาวเวอร์แห่งวงการเซเลบริตี้ แม่อุ๊ สกุลไทย หลังจากที่แจ้งเกิดจากละครเรื่องสุดแค้นแสนรัก สาวน้อยเซเลบริตี้คนนี้็ยิ่งถูกจับตามองมากขึ้น ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องความสวยที่เตะตาเท่านั้นนะ แต่เธอยังเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์เอามากๆ ลุคนี้สาวพะเพื่อนมาในชุดจากแบรนด์Anchavika สีของเสื้อกับกระโปรงอาจจะดูเรียบๆ แต่ก็ดีไซน์อออกมาให้มีดีเทลเก๋มาก บวกกับสะพายกระเป๋าแอร์เมสเข้าไป สวยแพงเข้าไปอีก

แพม-อณิชา อรรถสกุลชัย

เซเลบสาวสวย

เคยเปิดแบรนด์แฟชั่นที่ทำเอาฮือฮา แถมยังเป็นดีไซเนอร์เองด้วย มีหรือที่สไตล์การแต่งตัวจะธรรมดา สาวแพมในลุคนี้ เธอเดรสพอดีตัวจากแบรนด์  Alice & Olivia มาใส่ บวกกับกระเป๋าสะพายใบเล็กๆ จากแบรนด์  Juicy Couture แค่นี้ก็ลงตัวดูสดใสน่ารักแล้ว

พลอย- พลอยพยัพ ศรีกาญจนา

เซเลบสาวสวย

ลูกสาวคนเล็กของบ้านศรีกาญจนาที่สนใจเรื่องแฟชั่นถึงขั้นไปร่ำเรียนที่เมืองนอก พอจบกลับมาเมืองไทย ก็ออร่าความสวยมีสไตล์ก็ยิ่งเฉิดฉายมากขึ้น ซึ่งในลุคนี้สาวพลอยมาในชุดเดรสสั้นลายสดใสจาก Alice & Olivia และเสื้อโค้ชจาก Club Monaco

พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา

เซเลบสาวสวย

น้องสาวอาจจะแซ่บ แต่พี่สาวคนกลางของตระกูลศรีกาญจนาอย่าง พิมพ์พยัพ ก็มีลุคที่แตกต่างและโดดเด่นไม่น้อย แต่จะดูมีความมินิมอลและทะมัดทะแมงมากกว่า ซึ่งชุดนี้สาวพิมพ์ใส่ทีเชิ้ตของแบรนด์Club Monoco ทับด้วยแจ็คเก็ต เข้าคู่กับกางเกงทรง Slim Fit ของElietahari

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up