LANVIN หยิบคาแรคเตอร์นางเอกในภาพยนตร์ดังมาทำเป็น Accessories คอลเล็คชั่นฤดูหนาว

ถึงแม้จะไม่ใช่เรื่องใหม่ที่แบรนด์ต่างๆ จะออกคอลเล็คชั่นใหม่โดยได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ และ LANVIN ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่หยิบแรงบันดาลใจจากคาแรคเตอร์ตัวเอกในภาพยนตร์ต่างๆ มาใส่ไว้ในเครื่องประดับจนเกิดเป็นคอลเล็คชั่นใหม่เก๋

3หนึ่งในตัวเอกที่ LANVIN เลือกนำคาแรคเตอร์ของเธอมาทำเครื่องประดับก็คือ “จิล” จากภาพยนตร์เรื่อง Manhattan ของวู้ดดี้ อัลเลน นอกจากนี้ยังมี “เอลวิรา” คาแรคเตอร์นางเอกในภาพยนตร์เรื่อง Scarface หรือ “จินเจอร์” คาแรคเตอร์สุดเปรี้ยวของชารอน สโตนในภาพยนตร์เรื่อง Casino ล้วนแล้วแต่เป็นแรงบันดาลใจให้กับการสรรค์สร้างงานจิวเวลรี่ที่สะท้อนเอกลักษณ์ของสีสันอันฉูดฉาดของเมืองไมอามี นิวยอร์ก และลาสเวกัส

2

5งานจิวเวลรี่ในคอลเล็คชั่นโดดเด่นด้วยส่วนประกอบของหินแจสเปอร์สีแดง หินตาเสือสีเหลือง และหินหิมะจีนสีเทาสลับขาว ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาของมาเฟียนิวยอร์กในยุคอดีต โดยในการทำงานสร้างสรรค์ Lanvin ใช้หินเหล่านี้มาใส่กรอบทองเหลืองแล้วรังสรรค์ออกมาเป็นงานเครื่องประดับที่มีทั้งสร้อยคอโชคเกอร์ สร้อยคอเส้นยาว แหวน หรือแม้กระทั่งสร้อยข้อเท้า

4นอกจากนี้ยังมีงานจิวเวลรี่รูปสัญลักษณ์ต้นปาล์มที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นด้วยมือภายในสตูดิโอของ Lanvin ในกรุงปารีส เพื่อให้ได้ผลงานที่สะท้อนให้เห็นถึงแสงอาทิตย์ยามตกดินที่ไมอามี รวมถึงงานจิวเวลรี่ที่ประกอบขึ้นจากคริสตัลที่ดูโดดเด่น ด้วยโทนสีพาสเทลซึ่งได้แรงบันดาลใจจากแสงแดดริมชายหาดในช่วงฤดูหนาวหรือในชุดสีที่คอนทราสต์กัน เปิดโอกาสให้คุณผู้หญิงสามารถเลือกสวมใส่ได้เหมือนสวมเครื่องเพชรทับลงไปบนชุดลูกไม้สีเมทัลลิก หรือบนเสื้อตัวสวยสักตัว หรือไว้ใต้แจ็คเก็ตกำมะหยี่พิมพ์ลายเหมือนสวมโชคเกอร์หรือเนคไท หรือไม่ก็เป็นการซ่อนกำไลข้อมือหรือสร้อยเส้นยาวไว้ด้านในเสื้อ

1

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : LANVIN

Praew Recommend

keyboard_arrow_up