ประทับใจไม่รู้ลืม! Nipple Bra จากไอเท็มแฟชั่นสู่สิ่งเติมเต็มส่วนขาดหายของผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

Alternative Textaccount_circle

ความคิดเห็นของผู้ป่วยมะเร็งเต้านมมากมายบอกว่า Nipple Bra จากแบรนด์ Skims ช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปในชีวิต

เมื่อไม่นานมานี้เราคงเห็น Skims แบรนด์เสื้อผ้าและชุดกระชับสัดส่วนสัญชาติอเมริกาที่มี Kim Kardashian, Emma Grede และ Jens Grede Skims เป็นผู้ก่อตั้ง ได้ปล่อยบรามิติใหม่ในชื่อว่า ‘Nipple Bra’ ออกมา ความพิเศษอยู่ที่ดีไซน์ซึ่งถูกออกแบบมาให้เหมือนมี ‘หัวนม’ นูนออกมา ไม่เหมือนกับบราทั่วไปที่เราใส่กัน เพราะฉะนั้นเวลาเราใส่ชุดชั้นในตัวนี้ก็คล้ายกับเวลาที่เรา No Bra

โดยจุดประสงค์ของ Nipple Bra จริงๆ มีไว้เพื่อสาวๆ หน้าอกเล็กที่ต้องการเสริมหน้าอกด้วยบรา แต่ก็อยาก No Bra ราวกับเป็นหน้าอกจริงๆ ของเธอ หลังจากที่ชุดชั้นในดังกล่าวปล่อยออกไปก็มีกนะแสเกิดขึ้นมากมายทั้งชอบ และไม่เข้าใจว่าเราจะผลิตสิ่งนี้ไปเพื่ออะไรกัน

แต่อีกเสียงหนึ่งที่ทรงพลังและทำให้มองเห็นคุณค่าของ Nipple Bra ที่ซ่อนอยู่ คือการช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาดหายของผู้ป่วยมะเร็งเต้านม อย่างที่เรารู้กันดีว่าในผู้ป่วยหลายรายจำเป็นต้องตัดเต้านมทิ้งเพราะกำจัดเนื้อร้ายก่อนที่จะขยายลุกลามมากขึ้น ทำให้ภายหลังการรักษาผู้หญิงเหล่านั้นเริ่มมีความไม่มั่นใจในตัวเอง จนมาเจอกับ Nipple Bra ที่ทำให้เธอรู้สึกราวกับได้เต้านมที่คล้ายกับของจริงกลับมาอีกครั้ง

ทั้งนี้เราได้รวบรวมความคิดเห็นสุดแสนประทับในอินสตาแกรม Skims มาให้ทุกคนได้อ่านกันด้วยค่ะ

จากผู้รอดชีวิตจากมะเร็งเต้านมด้วยการผ่าตัด บอกเลยว่าสิ่งนี้มันสุดยอดที่สุด!

สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมหลายคนมีความมั่นใจมากขึ้น

ฉันเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 4 และผ่านการผ่าตัดเต้านมสองครั้งในเดือนพฤษภาคม แผลของฉันยังรักษาไม่หายดีจนกว่าจะถึงเดือนมกราคม แต่ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะรับมือกับสิ่งเหล่านี้เมื่อฉันหายดีแล้ว การมีตัวเลือกราคาไม่แพง ไม่เจ็บปวด และง่ายในการมีหัวนมอีกครั้งนั้นน่าทึ่งมาก ขอบคุณจริงๆ


ภาพ,ข้อมูล: Instagram @skims

Praew Recommend

keyboard_arrow_up