Oakley เปิดตัว 3 สาขาใหม่กลางเมืองกรุงเทพฯ

Oakley เปิดตัว 3 สาขาใหม่ กลางเมืองกรุงเทพฯ ตอบโจทย์สาวกแอคทีฟไลฟ์

Alternative Textaccount_circle
Oakley เปิดตัว 3 สาขาใหม่กลางเมืองกรุงเทพฯ
Oakley เปิดตัว 3 สาขาใหม่กลางเมืองกรุงเทพฯ

Oakley® แบรนด์ชั้นนำในการออกแบบผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม และเทคโนโลยีด้านกีฬา จับมือบริษัท เรฟ เอดิชั่น จำกัด ขยายมิติแบรนด์ Oakley ให้ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคสายแอคทีฟไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ทั้งหมด 3 สาขา เริ่มจาก Oakley สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เพิ่งเปิดให้บริการ ในขณะเดียวกันยังมีสาขาไอคอนสยาม และดิ เอ็มโพเรียม ที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่กำลังเดินตามเป้าหมายการเล่นกีฬาและการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟและกำลังมองหาแบรนด์ที่สะท้อนสไตล์ของพวกเขา

Oakley® ในฐานะหนึ่งในแบรนด์แว่นกีฬาชั้นนำและมีชื่อเสียงระดับโลก การเปิด 3 สาขาใหม่ของ Oakley®ใจกลางกรุงเทพฯ ในครั้งนี้ นอกจากจะมีคอลเล็คชันแว่นกันแดดที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังมีสินค้าเพิ่มเติมในหมวดของเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์เสริม เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่สนใจสายเพอร์ฟอร์แมนซ์ รวมไปถึงสายแอคทีฟไลฟ์สไตล์

เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้กับการเปิดตัวในครั้งนี้ Oakley มาพร้อมการเปิดตัวแคมเปญไลฟ์สไตล์ระดับโลกอย่าง “More Than Meets The Eye” พร้อมกับส่งแว่นกันแดด 2 คอลเล็คชันใหม่ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญอย่างรุ่น BXTR และ HSTN ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์จากจินตนาการของนักออกแบบ Oakley และ friends of the brandที่พร้อมทำงานร่วมกันและได้พัฒนาสไตล์ที่เป็นการรวมตัวกันระหว่างกีฬาและวัฒนธรรมอย่างลงตัว

แว่นตารุ่น BXTR เป็นแว่นตาทรงชิลด์ (Shield) ที่มาพร้อมขาแว่นแบบ Trigger Stem ที่ได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัยขึ้น ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Razor Blade ต้นฉบับดั้งเดิมของ Oakley ผสมผสานกับสไตล์ที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ ในขณะที่แว่นตารุ่น HSTN เป็นการนำเอาแว่นกันแดดต้นฉบับที่ Oakley แนะนำให้เป็นที่รู้จักเป็นครั้งแรกในปี 2021 มาพัฒนาต่อยอด แต่ยังคงไว้ซึ่งดีไซน์ทันสมัยและมรดกจากต้นฉบับที่ยังคงเด่นชัด ซึ่งรวมถึงเลนส์แบบวงกลมรูปแบบใหม่ และขาแว่นแบบ Trigger Stem ฉบับปรับปรุง ทั้งสองรุ่นนี้ถูกสร้างมาจากจุดเริ่มต้นและมรดกของ Oakley ที่ผสานเอาวัฒนธรรมที่มีความสำคัญในช่วงเริ่มต้นของการสร้างสรรค์เพื่อเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเอกลักษณ์ ความหมาย และความเป็นต้นฉบับที่แท้จริง

แคมเปญไลฟ์สไตล์ปี 2023 นี้ Oakley รวบรวมเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่สำคัญต่อนักกีฬาทั้งในและนอกสนามแข่ง วิดีโอซีรีส์ที่มีนักกีฬาคนดังของ Oakley อย่าง Kylian Mbappe, Damian Lillard และ Alexia Putellas บอกเล่าเรื่องราวของแต่ละคน และพิสูจน์ให้เห็นว่ามีอีกหลายมุมมองที่เป็นมากกว่าที่ตาเห็นหรือ “More Than Meets The Eye” เสมอ Oakley แสดงให้เห็นว่าความสำเร็จไม่ได้จำกัดอยู่แค่ช่วงเวลาที่มีพลังการแข่งขันสูงในสนามแข่งขันเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่ผลักดันให้นักกีฬาเหล่านั้นเกิดพลังนอกสนามการแข่งขันนั้นด้วย


Praew Recommend

keyboard_arrow_up