สายแฟชั่นห้ามพลาด! เช็คอิน DIORIVIERA POP-UP STORE @ ภูเก็ต

account_circle

อีกหนึ่งเดสดิเนชั่นที่พลาดไม่ได้ เพราะ DIORIVIERA POP-UP STORE เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว ที่เกาะภูเก็ต ระหว่างวันที่ 17 มิ.ย. ถึง 30 ก.ค. นี้ ท่ามกลางบรรยากาศสวยสะกด ริมทะเลชายหาดสุรินทร์ และการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยประติมากรรมปั้นทรายรูปสัตว์ขนาดเท่าของจริง

Dioriviera เป็นคอลเล็คชั่นย่อยประจำฤดูร้อน ที่ออกมาอวดโฉมต่อเนื่องทุกปี ตามแนวทางการออกแบบของ มาเรีย กาเซีย คิวริ ที่ต้องการถ่ายทอดบรรยากาศสุดหรูหรา จำลองไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตในท้องถิ่นริเวียรา ที่คริสเตียน ดิออร์ ชื่นชอน ถ่ายทอดสู่คอลเล็คชั่นเสื้อผ้า และเครื่องประดับที่สวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน โดยยังคงไว้ซึ่งสัญลักษณ์อันโดดเด่นประจำ House of Dior

อย่างงานทอขึ้นลายจิตรกรรมเส้นสีเดี่ยวบนพื้นขาวของผ้าใบ “ตวล เดอ ฌูย” (toile de Jouy) ในอดีต ซึ่งในคอลเล็คชั่นนี้ ได้ถูกรังสรรค์มาเป็นงานพิมพ์ลายจิตรกรรมเส้นสีเทาบนพื้นชมพู คู่สีอันเป็นที่รักยิ่งของนักออกแบบและผู้ก่อตั้งห้องเสื้อระดับตำนาน ที่ดูละมุน อ่อนหวาน ราวกับลวดลายของกระเบื้องพอร์ซเลนสุดหรู

ปรากอยู่บนไอเท็มชิ้นสำคัญอบ่าง กระโปรง, เดรส หรือชุดเสื้อ-กระโปรงติดกัน, กางเกงขาสั้น และชุดว่ายน้ำไปจนถึงผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง, รองเท้า และเครื่องประดับต่างๆ ในชื่อ Toile de Jouy Sauvage (ตวล เดอ ฌูย โซวาจ) รวมถึงผ้าพันคอ, กระเป๋าถือ Lady Dior และกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวนอน Dior Book Tote ตลอดจนซับในของกระเป๋า Lady Dior Wicker รุ่นใหม่ และรองเท้าส้นเตี้ยเปิดส้น Dway mules และรองเท้าส้นสูง J’Adior pumps อีกด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up