เดี๋ยวนี้กระเป๋ายังต้องมัลติฟังก์ชั่น ‘ ARLETTIS ’ 3 IN 1 มินิแต่ความแจ๋วเกินขนาดตัว

ผู้หญิงทุกคนต้องมีกระเป๋าใบโปรดประจำตัว ส่วนตัวลิลี่ Arlettis คือหนึ่งในนั้น

อย่าเพิ่งคิดไปไกลว่านี่คือการโฆษณาได้รีเทิร์นใดๆ แต่เพราะชอบ Arlettis จริงจัง และอยาก Recommend สำหรับสาวๆ ที่อยากได้กระเป๋าสักใบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวัน

Arlettis

เจ้า ‘อาเลทิส’ เป็นกระเป๋ารุ่นไอคอนิกของค๊อกชิแนลล์ COCCINELLE แบรนด์อิตาลีที่เด่นเรื่องเครื่องหนัง ถึงขนาดที่ชาวอิตาเลียนแต่ละคนมีถือมีใช้ในชีวิตประจำวันอย่างน้อยหนึ่งชิ้น เห็นแบบนี้อย่านึกว่ามาในบัดเจ็ดที่สูงลิ่ว ถ้าเทียบราคากับคุณภาพและฟังก์ชั่นที่ได้ เกินคุ้ม!

ArlettisArlettis

ความดีงามของ อาเลทิส อยู่ที่ดีไซน์เรียบแต่หรู รูปทรงกระเป๋าแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้ามีสายสะพายแบบหูหิ้วและสายสะพายยาวที่ถอดสายได้ ดังนั้นจะถือแบบคล้องแขน แบบคลัทช์หรือแบบสะพายไหล่ได้หมด ยิ่งคนที่มีของในกระเป๋าเยอะแบบลิลี่เนียใช่เลย เพราะมีพื้นที่จุของได้เยอะกว่าไซส์กระเป๋าที่เห็น

ในทุกปีเขาจะมีสีสันใหม่มาเพิ่มเติม และคอลเล็คชั่นฟอลวินเทอร์ปีนี้ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง พาเลตต์สีมาใหม่มีตั้งแต่โทนเรียบหรูถือง่ายในเฉดเอิร์ทโทน อย่างสีทราย  สีกากี สีน้ำตาล จนถึงการเพิ่มระดับความจี๊ดมาที่สีแดงสดและลวดลายหนังงู อีกอย่างคือขนาดไซส์กระเป๋าที่มาในแบบมินิ เล็กลง แต่ยังจุของได้แจ๋วเหมือนเดิม

Arlettis

ใบที่ได้สัมผัสแบบถึงเนื้อถึงตัวกระเป๋าแล้วชอบเป็นการส่วนตั้วส่วนตัว หนังวัวปั้มลายงูไพธอน ซึ่งเป็นลูกเล่นใหม่ที่เพิ่งมีในซีซั่นนี้ แถมโทนสีน้ำตาลแบบนี้ยังหยิบมาแมทช์เข้ากับชุดได้ง่าย

Arlettis

อีกใบที่แนะนำใครที่ชอบลายหนังงูแต่อยากเติมคาแรคเตอร์เข้าไปอีก เขาก็มีแบบลายงูสีแบบไตรเฉด มาในบัดเจ็ด 14,900 บาท

ArlettisArlettis

สำหรับแบบหนังเฉดสีปกติ 12,900 บาท

Arlettis

แต่ถ้าไซส์ใหญ่ขึ้น อันนี้ก็จะมาพร้อมสายสะพายไหล่ที่หนาขึ้น อยู่ที่ 23,500 บาท นะจ๊ะ

Arlettis

Arlettis

ของแบบนี้ต้องลองไปจับต้อง หิ้ว สะพายดู ถึงจะรู้ว่างานดีแค่ไหน เอาเป็นว่าขนาดแฟชั่นบล็อกเกอร์ ดารา เซเลบริตี้ และนางแบบ ยังมี เจ้า อาเลทิส คู่กับลุคประจำวันเลย

Photo : whowhatwear, Coccinelle, notey.com, bloglovin.com

เรื่อง : lynlry_praewnista

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่
Instagram : @praewmag
และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น
  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up