แบรนด์ดังญี่ปุ่น ISSEY MIYAKE พาสาวๆออกเดินทางสู่กาแล็กซี่ใหม่เพื่อค้นหาความงามที่ยังไม่มีใครพบ

แบรนด์ดังญี่ปุ่น ISSEY MIYAKE พาไปเกาะติดรันเวย์ ดูแฟชั่นสุดปัง!

แบรนด์ดังญี่ปุ่น ISSEY MIYAKE ทำแต่ละคอลเล็คชั่นให้ตื่นตาตื่นใจอยู่ตลอด อย่างคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2016 นี้กับคอนเซ็ปต์ BEYOND เป็นเรื่องราวของนักเดินทางผู้ที่ออกเดินทางไปยังโลกของการ “Making Things” สู่กาแล็กซี่ที่ยังไม่เคยมีใครไปถึง เพื่อค้นหาดาวดวงใหม่ ตามหาความงามที่ยังไม่เคยมีใครได้สัมผัส ซึ่งเกิดขึ้นจาก “A Piece of Cloth”

PRISM x “Baked Stretch”
นี่คือเวอร์ชั่นที่สองของ “Baked Stretch” ซึ่งเป็นกระบวนการในการนำผืนผ้ามาพิมพ์ลายด้วยกาวพิเศษและขยายตัวด้วยความร้อน เพื่อให้เกิดเป็นผลงานพลีตแบบ “free-flowing” ในซีรี่ส์นี้ลวดลายปริซึมสีสันสดใสถูกสะท้อนให้เห็นบนผืนผ้าที่อบด้วยลายเส้นเรขาคณิต และพิมพ์ลายด้วยเฉดสีอันหลากหลาย

แบรนด์ดังญี่ปุ่น ISSEY MIYAKE

วงกลมร่วมศูนย์กลางถูกนำมาอบและวางทับซ้อนกัน เพื่อก่อให้เกิดลวดลายกราฟิกอันโดดเด่นสะดุดตา

แบรนด์ดังญี่ปุ่น ISSEY MIYAKE

OPTICAL x “3D Steam Stretch”
“3D Steam Stretch” เป็นกระบวนการที่ใช้ไอน้ำทำให้ผ้าหดตัวลง โดยในที่นี้ได้รับการนำเสนอในหลากหลายรูปแบบ เส้นด้ายเชอเนลล์หนาในเฉดสีสันสดใสถูกนำมาผสมผสานลงไปในเนื้อผ้า เพื่อให้ได้เท็กซ์เจอร์ที่อบอุ่นในซีรี่ส์นี้

แบรนด์ดังญี่ปุ่น ISSEY MIYAKE

“A Piece of Cloth” ถูกนำมาจับพลีตในเหลี่ยมมุมที่แตกต่างกันออกไป จนเกิดเป็นรูปทรงบิดเบี้ยวที่มีเอกลักษณ์เมื่อมีการใช้ไอน้ำมาทำให้ผ้าหดตัว

แบรนด์ดังญี่ปุ่น ISSEY MIYAKE

แบรนด์ดังญี่ปุ่น อย่าง ISSEY MIYAKE ได้เนรมิตวงกลมแบบสองมิติแบนๆ ให้เกิดเป็นรูปทรงก้นหอยที่ขยับเขยื้อนแปรเปลี่ยนไปได้เมื่อผู้สวมใส่เคลื่อนไหวร่างกาย พลีตที่ขดไปมาก่อให้เกิดภาพลวงตา เกิดขึ้นได้ด้วยการใช้ลายทางเรียบๆ หากนำมาทำให้หดตัวลงจนเกิดเป็นเส้นโค้งมน รูปทรงแบบสามมิติอันโดดเด่นนี้ก่อให้เกิดลวดลายและรูปทรงที่เป็นลอน

แบรนด์ดังญี่ปุ่น ISSEY MIYAKE

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : ISSEY MIYAKE

Praew Recommend

keyboard_arrow_up