Siam Paragon World Fashion Trend Spring/Summer 2023 Cover

ค้นหาไอเท็มชิ้นโปรด! ผ่าน 8 เทรนด์แฟชั่น SS 2023 จากโททัลลุคของเหล่าคนดัง

Siam Paragon World Fashion Trend Spring/Summer 2023 Cover
Siam Paragon World Fashion Trend Spring/Summer 2023 Cover

เมื่อฤดูกาลใหม่มาถึงก็ได้เวลาอัพเดท New Look แล้วช้อปไอเท็มชิ้นใหม่มาเติมกัน แต่จะให้ซื้อแบบสุ่มสี่สุ่มห้าก็คงจะไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีเท่าไหร่ แพรว จึงจะพาทุกคนไปซูมอินเทรนด์คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2023 ของเหล่าไฮแบรนด์ จากโททัลลุคของ 8 คนดัง ในงาน Siam Paragon World Fashion Trend Spring/Summer 2023 ซึ่งขอบอกก่อนเลยว่าคอลเล็คชั่นนี้ของลักซ์ชัวรี่แบรนด์ต่างๆ ได้ซ่อนเทรนด์ให้ผู้คนได้มาสนุกกับการเลือกไอเท็มชิ้นโปรดอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นผ้าซีทรู ผ้าไนลอน ลายพริ้นต์ดอกไม้ การเลือกใช้สีแนวเอิร์ธโทนหรือโมโนโทน รวมถึงยังมีไอเท็มสไตล์ Puffer และ Oversize

Sheer Pleasure

ลุคแรกต้องขอยกให้กับแฟชั่นไอคอนอย่าง ‘ใหม่ ดาวิกา’ ที่มาพร้อมกับแบรนด์ Gucci สมกับฐานะ Friend of The House สำหรับเทรนด์แฟชั่นที่น่าสนใจในลุคนี้ คือ ‘Sheer Fabric’ ผ้าเนื้อบางซีทรูสุดเซ็กซี่เหมาะกับฤดูร้อนของไทยเป็นไหนๆ ยิ่งถ้าได้ใส่ไปเที่ยวทะเลด้วยแล้ว รับรองว่าต้องแซ่บเกินใครแน่นอน และถึงแม้เทรนด์นี้จะวนมาให้เห็นอยู่เกือบทุกคอลเล็คชั่น แต่เราสามารถเพิ่มความสนุกด้วยการแมตช์เข้ากับบู๊ตสักคู่ให้ลุคดู Masculine มากขึ้นได้เช่นกัน

Nylon Fever

Nylon is calling… แฟชั่นไอเท็มในคอลเล็คชั่น Spring/Summer คงจะขาดผ้าไนลอนไปไม่ได้ เหมือนกับ ‘DIOR BY MYSTERY RANCH SADDLE BAG’ กระเป๋าผ้าไนลอนของเจมส์จิ จาก Dior Men ที่ให้โททัลลุคแบบชิลๆ เหมาะกับฤดูร้อนที่เราไม่อยากแต่งตัวมากมาย และขอเน้นสบายไว้ก่อน บอกเลยว่าเทรนด์นี้เหมาะสุดๆแอบกระซิบว่าถ้าคุณผู้หญิงซื้อให้เป็นของขวัญคุณผู้ชายรับรองว่าต้องได้ใช้บ่อยแน่นอนค่ะ!

Floral Power

โททัลลุคต่อมาอยู่กับว่าที่คุณแม่คนสวย ‘แพทริเซีย กู๊ด’ มาในแบรนด์แฟชั่นสุดชิคอย่าง Fendi ในเดรส Silk Satin ที่แสนสะดุดตาด้วย ‘Floral Print’ บนผืนผ้า จัดเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังมาแรงใน Spring/Summer ด้วยลวดลายที่ช่วยเติมเต็มความสดชื่นจากหมู่มวลของดอกไม้ อีกทั้งยังเข้ากับทั้ง 2 ฤดูกาลไม่ว่าจะเป็นใบไม้ผลิหรือฤดูร้อน

Earth Tone Styles

มาถึงอีกหนึ่งนักแสดงสุดฮ็อตอย่าง ‘ออฟ จุมพล’ ในโททัลลุคจาก CELINE แบรนด์ขวัญใจของใครหลายๆ คน เทรนด์ที่น่าสนใจในลุคนี้คือ ‘การใช้สีเอิร์ธโทน’ โดยนำชุดสูทสีน้ำตาล – เทามาแมตช์คู่กับแฟชั่นไอเท็มสีสันสดใสอย่างเชิ้ตซาตินตัวข้างใน ทำให้ลุคใส่สูทดูมีมิติสะดุดตามากขึ้น

Puffer Trend

เทรนด์ต่อมายังคงอยู่กับไอเท็มสไตล์ Puffer ที่ไม่เคยหายไปไหนและใน Spring/Summer 2023 ก็ยังอยู่ต่อกันไปยาว ๆ เหมือนกับแฟชั่นไอเท็มจาก LOEWE ที่ ‘ยอร์ช ยงศิลป์’ กำลังสวมใส่เห็นแบบนี้หลายคนอาจกลัวว่าใส่แล้วจะร้อนเกินไปหรือเปล่า แต่ความเป็นจริงเสื้อผ้าสไตล์นี้มีน้ำหนักที่เบามากๆ  ไม่หนาและไม่บางจนเกินไป ซึ่งถือว่าเหมาะกับช่วงฤดูใบ้ไม้ผลิที่สุดค่ะ

Monotone is good

โมโนโทนคือเทรนด์การแต่งตัวที่คลาสสิกและง่ายที่สุดตลอดกาล เช่นเดียวกับโททัลลุคจาก Ermenegildo Zegna ของ เต ตะวัน ที่ถูกคุมโทนด้วยสีน้ำตาลไม่ว่าจะเป็น เสื้อ, กางเกง, แจ็กเก็ต หรือรองเท้า โดยทั้งหมดมาจากการเลือกใช้สีเพียงสีเดียว แต่สามารถเลือกเฉดสีเข้ม-อ่อนมาแมตช์เข้าด้วยกันเพื่อทำให้ลุคดูมีมิติมากขึ้นได้

Oversize

หนึ่งเทรนด์มาแรงไม่แพ้ ‘บลู พงศ์ทิวัตถ์’ คือการแต่งตัวด้วยไอเท็มสไตล์ Oversize การดับเบิ้ลไซส์แบบคูณ 2 จะให้ลุคที่ดูชิคและมีความเป็นแฟชั่นมากขึ้น เหมือนกับบลูในโททัลลุคจาก Balenciaga ที่เลือกใส่สูทแบบ Oversize แมตช์คู่กับรองเท้าคู่ใหญ่สะดุดตา ถึงแม้ว่าลุคนี้จะไม่มีสีสันมากมายแต่กลับดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี

Hoodies & Suits

มาถึงเทรนด์สุดท้ายที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน คือ การเลือกแมตช์ฮู้ดดี้แนวสตรีทเข้ากับชุดสูท อ่านแล้วอาจจะรู้สึกว่าไม่เข้ากัน แต่นี่แหละคือความสนุกของแฟชั่นที่เราสามารถจับทุกอย่างมา Mix & Match เข้าด้วยกันเหมือนกับโททัลลุค ของ ‘มิว ศุภศิษฏ์’ ที่นำไอเท็มที่ให้ความรู้สึกแตกต่างกันจาก Boss มาครีเอทเป็นลุคใหม่ที่ดูลงตัวสุดๆ

สำหรับใครอยากจะอัพเดทตู้เสื้อผ้าตามเทรนด์ปังๆ จาก 8 คนดังสุดฮ็อตแบบนี้ ก็สามารถมาเอ็นจอยไปกับแคมเปญสุดพิเศษ Siam Paragon World Fashion Trend Spring/Summer 2023 ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มีนาคม 2566 ซึ่งขอบอกเลยว่าไม่ได้มีแค่แบรนด์ที่พูดถึงเท่านั้น แต่ยังมีแฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลกอีกมากมายที่มารวมตัวกันเพื่อให้คนรักแฟชั่นทั้งหลายได้ช้อปกันแบบฟินๆ  ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษรวม 4 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 100 รางวัล “เมื่อซื้อครบ 20,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับทันที Siam Gift Card มูลค่า 5,000 บาท”  และหากใครไม่อยากพลาดข้อเสนอดีๆ แบบนี้ก็สามารถอัพเดทกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ Facebook : Siam Paragon

Praew Recommend

keyboard_arrow_up