วินาทีนี้ต้องยกให้กับกระโปรงสุดฮิตที่ครองใจสาวๆ ทั้งวงการยกให้เป็นไอเท็มในดวงใจ

ช่วงนี้เห็นเหล่าดาราสาวของเราหลายคนนิยมใส่กระโปรงทรงสุ่มออกงานกันหลายคน ก็สงสัยว่า เอ๊ะ! กระโปรงแบบนี้เป็นของแบรนด์อะไรนะ ทำไมสาวๆ ถึงนิยมใส่กันเยอะทั้งวงการ วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกระโปรงยอดนิยมนี้กันเลย

ก่อนอื่นต้องบอกว่ากระโปรงทรงสุ่มตัวนี้ไม่ใช่ฮอตฮิตแค่ช่วงนี้นะ เพราะเค้าฮิตกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่กระแสความนิยมก็ยังไม่ตก แถมยังกลายเป็นไอเท็มคู่ใจของสาวน้อยสาวใหญ่ทั้งวงการเลยแหละ แถมยังมีผู้อ่านหลายๆ คนถามกันเข้ามาเยอะมากกว่าเป็นกระโปรงของแบรนด์อะไร เราเลยต้องตามไปหาคำตอบให้กับสาวๆ ซึ่งก็ต้องร้องอ้อ เพราะกระโปรงทรงสุ่มยอดนิยมนี้ เป็นของแบรนด์โพเอม (POEM) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสัญชาติไทยที่ตอนนี้กำลังโด่งดังมากๆ ในหมู่แฟชั่นนิสต้า และไอเท็มที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้เลยก็คือ “กระโปรงเอไลน์ทรงสุ่ม” ตัวนี้แหละจ้า ที่เป็นชิ้นเด่นของแบรนด์ เรียกได้ว่าดาราสาวๆ ต้องมีไว้ติดตู้เสื้อผ้ากันทุกคน

สาเหตุของความนิยมกระโปรงเอไลน์ทรงสุ่มตัวนี้ ก็เพราะเป็นประโปรงที่ถูกออกแบบมาให้เข้ากับสรีระของสาวๆ ทุกคน ใส่แล้วดูหุ่นดี แม้แต่สาวๆ รูปร่างอวบก็ใส่แล้วดูผอมเพราะเป็นกระโปรงทรงเอไลน์ทรงสุ่มที่จะทำให้เห็นช่วงเอวชัดเจน ปลายกระโปรงที่บานจะช่วยอำพรางช่วงสะโพกและต้นขา ทำให้เป็นที่ถูกใจของสาวๆ กันหลายคน แถมดีไซน์ยังสวยใส่ได้กับเสื้อผ้าหลายรูปแบบมิกซ์แอนด์แมทช์ใส่ออกงานได้หลายโอกาส ด้วยความที่ทรงกระโปรงไม่สั้นและไม่ยาวจนเกินไปทำให้สามารถดูสุภาพเรียบร้อยแต่ในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกสนุกสนาน เป็นผู้หญิงหวานๆ สดใส แล้วแต่ใครจะครีเอทลุคออกมาตามแบบของตัวเอง แถมยังมีหลายคอลเลกชั่นให้เลือก ซึ่งแต่ละคอลเลกชั่นก็จะมีความโดดเด่นต่างกัน เอาเป็นว่ากระโปรงตัวนี้จะเป็นไอเท็มชิ้นโปรดของใครบ้างไปดูกันเลยจ้า

1

2

3

4

5

6

1-1

4-1

9

10

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : POEM

Praew Recommend

keyboard_arrow_up