cover

ความน่ารักสุดวินเทจ! สไตล์ HEARTBEAT ของ ‘แอลลี่’ จาก GENTLEWOMAN

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

คงต้องยอมรับยุทธการสำหรับการตลาดสมัยนี้ที่แต่ละแบรนด์ ไม่ว่าจะเครื่องสำอาง สกินแคร์ อาหาร เครื่องใช้ หรือแม้กระทั่งวงการแฟชั่นที่นำศิลปิน หรือคนดังต่าง ๆ มา collaboration กัน เพื่อให้เกิดกระแสและภาพลักษณ์ใหม่ให้กับแบรนด์ ซึ่งถือว่าวิธีนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากความสนใจของบรรดาเหล่าแฟนคลับ รวมถึงผู้ที่ต้องการความแปลกใหม่ที่ต่างไปจากเดิม

เหมือนกับแบรนด์แฟชั่นของไทย GENTLEWOMAN ที่ได้จับมือกับศิลปินวัยรุ่นสุดฮ็อตอย่าง แอลลี่ อชิรญา แห่งค่าย 411 Music มาร่วมมือในคอลเล็คชั่นใหม่นี้กัน โดยมีคอนเซ็ปต์เป็นเพลงใหม่ของเธอเอง กับเพลง ’Heartbeat’ ที่ mood & tone ของ MV มีความวินเทจปนอยู่ จึงทำให้แฟชั่นไอเท็มที่ออกมามีกลิ่นอายความวินเทจที่ล้อไปกับเพลง แต่ก็ยังไม่ทิ้งความสดใสของศิลปินสุดน่ารักคนนี้ไปด้วย

โดยลุคที่จะพูดถึงลุคแรกเป็นลุคยีนส์สุดจ๊าบสีขาวตัวนี้ที่คว้านตรงหน้าอก เมื่อได้เสื้อไหมพรมแขนกุดที่มีดีเทลพู่หลากสีตรงหน้าอกแบบนี้ก็ยิ่งทำให้ดูมีกิมมิกน่ารัก ๆ เพิ่มขึ้นมา

และอีกแฟชั่นไอเท็มชิ้นสำคัญของคอลเล็คชั่นนี้ คือ Knitwear ที่มีมาทั้งหมดหลายชิ้นด้วยกัน แต่เห็นโดดเด่นที่สุดคงจะเป็นไหมพรม ชมพู-ส้ม-เขียว ซึ่งถูกออกแบบมาให้มีทั้งหมด 5 ดีไซน์ ทั้งเสื้อคร็อปท็อป 2 แบบ เสื้อคลุม กางเกงขายาว และกระโปรง A-Line แถมยังเพิ่มความน่ารักด้วยดอกเดซี่สีขาวเหลืองลงไปในไอเท็มบางชิ้นอีกด้วย บอกเลยว่าใครหลงรักความคิ้วท์แบบนี้ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด!

สำหรับลุคถัดมายังอยู่ที่แฟชั่น Knitwear เหมือนเดิม แต่ขยับความเซ็กซี่ขึ้นมาอีกนิดกับเสื้อไหมพรมแขนยาวผ่ากลางระหว่างอก ใส่คู่กับกระโปรงสั้นสีชมพูเข้าเซ็ต ถือเป็นอีกหนึ่งลุคที่ทั้งน่ารักและได้ความเซ็กซี่ไปด้วย

6
MY HEARTBEAT LONGSLEEVE TOP – 1,590 ฿
MY HEARTBEAT MINI SKIRT – 1,590 ฿

แฟชั่นลุคต่อมาคงจะเป็นกิมมิกลายทางอันนี้ที่มีด้วยกันถึง 2 สี 2 ดีไซน์ให้เลือกทั้งจั๊มป์สูทและชุดเซ็ตสีฟ้าและแดง ให้ลุคที่มีความเป็นเด็กมากกว่าลุคอื่น ๆ ที่ผ่านมา

ขอตัดสลับมาที่ลุคสุดจี๊ดจ๊าดลุคนี้ที่มีความ Y2K เบา ๆ กับกางเกงขายาววิบวับตัวนี้ที่ปักด้วยคริสตัลลงบนผ้ายีนส์ทั้งตัว บวกกับเสื้อเอวลอยสกรีนลายอักษรตัวใหญ่ หนึ่งในเอกลักษณ์สำคัญของแฟชั่นสไตล์นี้

10
ADORE YOU CROP TOP : WHITE – 990 ฿
GW SEQUIN STRAIGHT JEANS – 1,790 ฿

และแฟชั่นไอเท็มชิ้นสุดท้ายสำหรับคอลเล็คชั่นนี้ที่บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่เสื้อผ้าเท่านั้น แต่ยังที่คาดผมน้ำตาล-ดำ สกรีน ‘GENTLEWOMAN’ สีทอง ที่จะมาช่วยคอมพลีทให้ลุคมีความวินเทจนิด ๆ ได้เป็นอย่างดี

12

Praew Recommend

keyboard_arrow_up