ฮ็อตไม่หยุด Luxury Brand ระดับโลกจับเทรนด์ โปเกมอน โก มาเป็นแบบถ่ายแฟชั่นเข้าแล้ว

ต้องหลีกทางให้เขาเลยแหละกับกระแสเกม Pokemon Go ที่ฮ็อตฮิตไปทั่วโลก เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ก็เพิ่งเข้าไทย ทำเอาเหล่าสาวกโปเกม่อนดีใจกันยกใหญ่ เกิดเป็นกระแสโปเกม่อนฟีเว่อร์ที่หันไปทางไหนก็เจอแต่คนเล่นเกมนี้

ล่าสุดกระแสโปรเกม่อนฟีเว่อร์ฮิตหนักถึงขั้นลามไปสายแฟชั่นแล้วด้วย ขุ่นพระ! อะไรจะฮิตขนาดน้านนน

ตอนนี้ไม่ว่าใครก็ตาม ต่างก็ก้มหน้าก้มตาเดินตามหาโปเกม่อนกันใหญ่ ยิ่งในเมืองนอกมีคนจริงจังถึงขนาดลาออกจากงานเพื่อจะออกไปตามจับโปเกม่อนทั่วโลก และตอนนี้เหล่าโปเกม่อนทั้งหลายก็กระโดดออกจากหน้าตามือถือมาอยู่ในโฆษณาแบรนด์สินค้าระดับโลกต่างๆ แล้วด้วยนะ

1

บอกเลยว่าบีก็ทำไม่ได้ คริสก็อย่าหวัง! พวกซุปเปอร์โมเดลระดับโลกก็ยังต้องหลบ! เมื่อความฮ็อตฮิตของโปเกม่อนเกิดเป็นแรงบันดาลใจของเหล่าคนรักแฟชั่นที่คิดไอเดียกันเล่นๆ ว่า ถ้าจับเหล่าโปเกม่อนมาถ่ายแฟชั่น เป็นนายแบบนางแบบให้กับตัวสินค้าจริงๆ นี่คงจะเวิร์คไม่เบา แต่ใจเย็นๆ ก่อนนะเพราะรูปที่เห็นต่อไปนี้ไม่ใช่ออกคอลเล็คชั่นสินค้าจากโปเกม่อนของแบรนด์ใดๆ ทั้งนั้น แค่ลองจับมาตัดต่อ ตัดแปะภาพให้เข้ากันเท่านั้นโดยคอนเซ็ปต์ของมันก็คือ Pokemon x Fashion หรือการผสมผสานระหว่างโปเกม่อนกับแฟชั่นนั้นเอง ซึ่งบอกเลยว่า ไม่เคยคิดว่าเจ้าโปเกม่อนตัวการ์ตูนในเกม ในมือถือที่เราเล่นกันเนี่ยจะมีความเป็นแฟชั่นที่ลงตัวกันขนาดนี้ เป็นอีกเซ็ทแฟชั่นหนึ่งที่มีความเก๋ ความล้ำสมัย และคิ้วท์สุดๆ

2

3

3-1

4

มีต่อหน้าถัดไปจ้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up