ของขวัญสำหรับสุดยอดคุณแม่ทุกสไตล์กับ 8 อันดับสุดยอดนาฬิกาที่คุณแม่คู่ควร

เพราะเรามีแม่คนเดียว ในวันแม่ที่จะถึงนี้หลายคนคงกำลังหาของขวัญให้กับผู้หญิงที่เรารักมากที่สุดคนนี้อยู่ใช่ไหม? ถ้าใครยังไม่รู้จะมอบอะไรให้ท่าน ลองดูของขวัญชิ้นเด็ดที่แพรวจัดให้ดูก่อนไหมล่ะ

ใกล้ถึงวันแม่เข้ามาทุกที  ลูกๆ หลายคนคงกำลังมองหาของขวัญเพื่อแสดงความรัก ความห่วงใย เป็นการตอบแทนพระคุณแม่  สำหรับใครที่มองหานาฬิกาสักเรือนในช่วงนี้ ขอแนะนำให้มาที่งาน “สยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์ โป 2016” (Siam Paragon Watch Expo 2016) ซึ่งนำสุดยอดประดิษฐกรรมเรือนเวลาชั้นเลิศและคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดกว่า 180 แบรนด์ มาเอาใจคนรักนาฬิกา ซึ่งคัดสรรสุดยอดนาฬิกาที่เหมาะสำหรับคุณแม่ในบุคลิกต่างๆ มาให้เลือกกัน ได้แก่

1. แฟรงค์ มุลเลอร์ รุ่น แวงการ์ด เลดี้ คัลเลอร์ ดรีมส (Franck Muller Vanguard™ Color Dreams)

1

หรูหราและแฝงความเปรี้ยวสไตล์คุนแม่รุ่นใหม่ เหมาะกับนาฬิกา แฟรงค์ มุลเลอร์ คอลเลคชั่น แวงการ์ด (Vanguard™) ที่เติมเสน่ห์ความเป็นผู้หญิง พร้อมถ่ายทอดถึงรายละเอียดอันทรงพลัง เช่นเดียวกับคุณลักษณะเฉพาะอันสง่างาม และเปี่ยมด้วยอารมณ์ กับรุ่นคัลเลอร์ ดรีมส (Color Dreams) ดึงแรงบันดาลใจมาจากความโค้งได้รูปของเหล่าตัวเรือน ซินทรี เคอร์เว็กซ์ (Cintrée Curvex) และตอกย้ำถึงรายละเอียดอันหรูหราสง่างาม กับหน้าปัดพิมพ์ตกแต่งลายรัศมีอาทิตย์คลาสสิกที่ในวันนี้มาพร้อมตัวเลขนูนแบบนำมาติดภายหลังในโทนสีสันสดใส สไตล์ของ คัลเลอร์ ดรีมส ซึ่งแบรนด์รังสรรค์ขึ้นนับตั้งแต่ปี 2004 ตัวเลขอันโดดเด่นและถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงเหล่านี้ยังนับเป็นส่วนเติมเต็มอย่างสมบูรณ์ให้กับภาพความสปอร์ตและงานออกแบบอันแข็งแกร่งของตัวเรือน นอกจากนี้ยังมีรุ่นตัวเรือนและหน้าปัดเรือนเวลาประดับเพชรเพิ่มประกายแสงระยิบระยับงดงาม

2. มงต์บลองค์ โบเอม เพอร์เพ็ทชวล คาเลนดาร์ จิวเวลรี่  (Montblanc Bohème  Perpetual Calendar Jewellery )

112503 Boheme Perpetual Calender (QP) - 537463 - 2014/08 - case=36 mm

สำหรับคุณแม่ที่ชื่นชอบความโก้หรู สง่างาม นาฬิกาโมเดลนี้ได้นำเอาจิตวิญญาณแบบที่ทันสมัยกับการผสมผสานของความลุ่มลึก ความเป็นตัวของตัวเอง และความกล้าหาญรวมเข้าไว้ด้วยกัน ตัวกลไกหรือระบบปฏิทินถาวร (Perpetual Calendar) ก็ได้นำพานาฬิกาโมเดลนี้ก้าวข้ามไปยังอีกมิติหนึ่ง  นาฬิกาที่มีระบบกลไกที่ซับซ้อนหลายกลไกที่มาพร้อมเสน่ห์เหนือกาลเวลาเช่นนี้ต้องผ่านการผลิตขึ้นจากความชำนาญด้านเครื่องกลสูงสุด และผสานการแสดงออกถึงความชำนาญและประสบการณ์สูงสุดของเหล่าช่างนาฬิกาให้มาพร้อมกับความอ่อนหวานที่งามสง่าด้วย ตัวบอกค่าต่างๆ ของนาฬิกานี้ ได้ผ่านร้อยเรียงให้สอดรับต่อกันอย่างดีบนหน้าปัดลายกิโยเช่สีเงินประดับเพชรที่ผ่านการเจียระไนแล้ว 60 เม็ดซึ่งเป็นงานที่ซับซ้อนแต่ก็สวยงามมากเช่นกัน

3. เรสซองส์ ไทพ์ 1 (Ressence TYPE 1)

3คุณแม่ผู้มีบุคลิกเรียบง่าย สบายๆ แต่แฝงไปด้วยความมีเสน่ห์  เหมาะกับนาฬิกา เรสซองส์ (Ressence) สายสีน้ำตาล ที่ได้ปฏิวัติวงการนาฬิกา ด้วยการใช้แซฟไฟร์ครอบคลุมพื้นที่หน้าปัด ทั้งด้านหน้าและด้านหลังของนาฬิกา ตัวเรือนของนาฬิกาก็ได้คัดสรรวัสดุชั้นดีอย่าง Grade 5 titanium  ที่เป็นวัสดุเดียวกันกับที่ทำกระสวยอวกาศ  เอาปุ่มกดฟังก์ชั่นนาฬิกาแบบเดิมๆ และเม็ดมะยมนาฬิกาออกไปหน้าปัดนาฬิกาสีขาว ความกว้างของหน้าปัดมีขนาด 42 มิลลิเมตร ตัวเรือนหนา 13 มิลลิเมตร  ทุกจุดเคลือบด้วย Super luminova สามารถมองเห็นในที่มืด

4. ลองจินส์ รุ่น อีเควสเทรียน (LONGINES : Equestrian Collection)

4คุณแม่ผู้หลงใหลกีฬาขี่ม้า เหมาะกับนาฬิกา “ลองจินส์ อีเควสเทรียน” ที่ทำงานด้วยเครื่องควอตซ์  ตัวเรือนทำจาก สแตนเลสสตีลแท้ขัดเงาขนาด 30 มม.ล้อมเพชร สวยงามโดดเด่นด้วยหน้าปัดมุก  Mother of pearl   ตำแหน่งบอกเวลาเป็นเพชร 12 เม็ด บอกเวลาด้วยเข็มชุบโรเดียมหรือบลูด์สตีล เสริมให้ข้อมือของหญิงคนรักกีฬาขี่ม้า ได้เต้นรำไปตามจังหวะของเวลาและผสานกับการก้าวของม้าอย่างผ่าเผย

5. ชาริโอล์ เซ็นต์ โทรเพซ์ 35 (Charriol ST-TROPEZ™ 35)

5คุณแม่ที่ชอบความหวานโรแมนติก ขอแนะนำนาฬิกา ชาริโอล์ เซ็นต์ โทรเพซ์ 35  ด้วยรูปลักษณ์หน้าปัดที่ใหญ่ขึ้นถึง 35 มม. ยิ่งช่วยอวดความงามของผ้าใบบนหน้าปัดนาฬิกา มาพร้อมฟังก์ชั่นปฏิทินจันทรคติ ประดับตกแต่งด้วยไข่มุกมาเตอร์ ออฟเพิร์ล สุดหรูหรา เพื่อเป็นการอุทิศให้กับดวงจันทร์ที่ส่องแสงสว่างไสวในทุกค่ำคืน นาฬิกาขนาด 35 มม. มาพร้อมกับขอบหน้าปัดขัดเงา บรรจงสลักโลโก้สุดหรู CHARRIOLลงบนขอบหน้าปัด มาพร้อมสายเคเบิ้ลเอกลักษณ์หนึ่งเดียวระดับไอคอนิคของแบรนด์ และตัวล็อคข้อสาย เรือนเวลาโดดเด่นด้วยสายสเตนเลสสตีลเงางาม สีทองงามอร่าม และสีโรสโกลด์ เคลือบ พีวีดี

6. กุชชี่ รุ่น ไดอามานทิซซิม่า (GUCCI : Diamantissima)

6คุณแม่ทันสมัยวัยทำงาน เหมาะกับ แบรนด์นาฬิกาอันเลื่องชื่ออย่าง กุชชี่ (GUCCI)     ด้วยแรงบันดาลใจจาก “ไดอามานเต” (Diamante) แพทเทิร์นที่เรียบง่ายด้วยการเรียงตัวของสี่เหลี่ยมแบบไขว้สลับกันอย่างสวยงาม เหมือนดั่งเหลี่ยมมุมของเพชร อันเป็นไอคอนเด่นของแบรนด์ แต่ในครั้งนี้จะถูกนำมาสานต่อไอเดียผ่านโมเดลใหม่ล่าสุด เพื่อสะท้อนถึง ‘แนวคิดร่วมสมัยของกุชชี่’ ให้กลับมาสร้างแรงบันดาลใจที่เปี่ยมด้วยอิสระแห่งจินตนาการอีกครั้ง

7. โคช (COACH)

7สำหรับคุณแม่หัวใจวัยทีน ขอแนะนำ โคช (COACH) นาฬิกาเซรามิคสีน้ำเงิน ซึ่งมาพร้อมตัวเรือน และสายเซรามิคสีน้ำเงิน ตำแหน่งบอกเวลาประดับด้วยคริสตัลแท้จาก Swarovski เข็มบอกเวลาสีโรสโกลด์ตัดกับหน้าปัดสีน้ำเงินได้อย่างลงตัว  เพิ่มความคลาสสิคทำให้นาฬิกาโดดเด่นของแบรนด์ด้วยโลโก้ รูปรถม้า ทำให้ตอกย้ำความคลาสสิคเหนือกาลเวลา

8. เกสส์ รุ่น วิลโล (Guess รุ่น WILLOW)

8ส่วนคุณแม่ผู้ชื่นชอบศิลปะ เกสส์ (Guess) ได้นำเสนอเทคนิคใหม่ ที่จะทำให้นาฬิกาของคุณมีลูกเล่นเพิ่มมากขึ้นด้วยเทคนิคของการใช้ดิจิทัล ปริ้นท์ติ้งที่รังสรรค์การปักลายดอกไม้บนหน้าปัดนาฬิกา โดยได้แรงบันดาลใจหลักมาจากการเป็นผู้นำด้านนาฬิกาแฟชั่นที่คอยนำเสนอสิ่งใหม่ๆและดีไซน์นาฬิกาเก๋ๆ ให้คุณ

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : siam Paragon Watch Expo 2016

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up