18

สวยจัดเต็ม! ส่องคอสตูมของ พัคมินยอง ใน Love in Contract เรื่องนี้ปังทุกลุค

Alternative Textaccount_circle
18
18

กลับมาอีกครั้งสำหรับ พัคมินยอง เจ้าแม่ Romantic-Comedy ในซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ Love in Contract ที่เธอได้รับบทเป็น ชเวซังอึน ประกบคู่กับ โกคยองโพ และคิมแจยอง เรื่องราวซีรีส์ว่าด้วย หญิงสาวที่รับจ้างเป็นภรรยาแบบกำมะลอ ให้กับชายหนุ่มที่ต้องการ แค่เกริ่นเรื่องมาแบบนี้ก็รู้สึกน่าสนใจมากแล้ว เมื่อบวกกับได้ระดับนางเอกตัวท็อปของเกาหลีมาแสดง ก็ยิ่งทำให้คอซีรีส์จับตามองเป็นพิเศษ ซึ่งใน 2 Episode แรกที่ปล่อยออกมาก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีทั้งในเกาหลี และประเทศไทยเอง สมกับเป็นซีรีส์ที่หลาย ๆ คนเฝ้ารอจริง ๆ

นอกจากเนื้อเรื่องที่ชวนน่าติดตาม คือ คอสตูมของนางเอก ต้องบอกเลยว่า เพียงแค่ 2 ตอนที่ออกมา ชเวซังอึนก็เปลี่ยนชุดไปไม่ต่ำกว่า 20 ลุค ทำเอาไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าจบ 16 ตอน นางเอกของเราจะมีชุดไปทั้งหมดกี่ชุด

และก่อนที่จะถึงตอนต่อ ๆ ไป เราเลยอยากชวนทุกคนมารีแคปชุดนางเอกใน 2 ตอนแรกกันว่า ชเวซังอึน ของเราจะใส่อะไรกันบ้าง

เริ่มจากลุคแรกกับไอเท็มแฟชั่น 2 ชิ้น อย่างเสื้อปาดไหล่สีดำสุดเบสิก จาก aimons จับคู่กับกระโปรงเอวสูงสีดำ ลูกไม้ขาว ของ ALAIA โดยความพิเศษอยู่ที่ดีเทลตรงช่วงเอว ที่ถูกดีไซน์ให้เป็นลายฉลุทำให้เป็นตัวเชื่อมระหว่างเสื้อและกระโปรงได้เป็นอย่างดี

1

สำหรับลุคถัดมาซังอึนก็เลือกสวมใส่แฟชั่นไอเท็มจาก DOLCE & GABBANA ทั้งลุคไปเลย ทั้งแจ็กเก็ตสีดำและกระโปรงที่โดดเด่นไปด้วยขนเฟอร์สีดำ

2

ลุคที่สามมาในเดรสสุดน่ารักจาก self-portrait ด้วยดีเทลคอวีและทรงเข้ารูปจึงทำให้ซังอึนของเราดูผอมเพรียวมากขึ้นไปอีก ก่อนจะสะพายกระเป๋าแบรนด์ดังอย่าง CHANEL ในรุ่น Classic Double Flap Leather ถือว่าเป็นลุคที่ดูสวย แพง จริง ๆ เพราะแค่กระเป๋าใบเดียวก็ปาไป 1 แสนกว่าบาทแล้ว

3

ส่วนในลุคต่อมาอยากนำเสนอไอเท็มสุดพิเศษอย่างผ้าคาดอกที่กำลังฮิตในตอนนี้ ซังอึนก็ไม่พลาดที่จะหยิบผ้าซาตินสีขาวริมน้ำตาล ที่มีลายปริ้นดอกไม้สีน้ำเงินจาก SYSTEM มาผูกทับเสื้อเชิ้ตสีขาว ทำให้ได้ลุคที่ดูเก๋มาก ๆ ก่อนจะแมทช์กับไอเท็มอื่นๆ ให้สีน้ำเงินโดดเด่นออกมา ด้วยกระเป๋าจาก CHANEL สี Navy บอกเลยว่าเป็นการจับคู่ที่ลงตัวสุด ๆ

4
9

มาต่อกันลุคชิล ๆ ที่บอกตรง ๆ ว่าไม่ได้ดูชิลตามเลย ถึงซังอึนจะอยู่บ้านและสวมชุดนอน แต่ยังไม่ทิ้งความอลังการ เพราะถึงขั้นขนเฟอร์ปลายแขนเสื้อและขากางเกงบนชุดสีขาวมาขนาดนี้ ซึ่งชุดนี้มาจากแบรนด์ SLEEPER

5

สำหรับในลุคที่ 6 เป็นลุคที่สุดของการมิกซ์แอนด์แมทช์ เพราะแฟชั่นไอเท็มแต่ละชิ้นที่อยู่บนตัวนางเอกของเราไม่มีแบรนด์เลย ตั้งแต่เสื้อเบลาส์ สีขาว ข้างในจาก NOPROMISE ที่ถูกสวมทับด้วยแจ็กเก็ตสีน้ำเงินสดใสจาก WMM ถือกระเป๋าใบเล็กสีขาวจาก FENDI ก่อนปิดท้ายด้วยรองเท้าส้นเข้มสีเบจ ที่โดดเด่นด้วยเชือกผูกบริเวณข้อเท้า ของ Gianvito Rossi

6
15

ในลุคนี้จัดว่าให้ความแตกต่างจากลุคก่อน ๆ โดยสิ้นเชิง เพราะมาในลุคผมสั้นปากแดง ทำเอาไม่คุ้นหูคุ้นตากันเลยทีเดียว แต่ก็ต้องยอมรับว่าทรงผมทำอะไรหน้าตาของพัคมินยองไม่ได้ ในลุคนี้เธอมากับชุดเซ็ตผ้าทวีต จาก HANAVO ก่อนติดโบว์ดอกไม้สีดำจาก DEW DEW E เพิ่มความเก๋ให้กับลุค

7

พักลุคหนัก ๆ ไว้บ้าง แล้วมาสลับกับลุคสบาย ๆ เดรสสุดน่ารักตัวนี้มาจาก SPORTMAX เดรสไหมพรมสีขาว ปักลายเชอร์รี่สีส้มไว้ตรงกลางหน้าอก และเพิ่มความน่ารักคูณสองด้วยสร้อยคอจี้เชอร์รี่สีแดงจาก ellepeut

10
11

และชุดลายปริ้นท์แปลกตาตัวนี้เป็นของ I R O ด้วยดีไซน์ปาดไห่ของชุด ทำให้นางเอกของเราได้โชว์ไหล่สวย ๆ ไปอีกหนึ่งที

12

สำหรับลุคนี้จับคู่สีออกมาได้ดูน่ารักสุด ๆ ระหว่างเบลเซอร์ลายดอกสีขาว บนผ้าสีส้มก่อนตัดด้วยสีเขียวพาสเทล จาก CLADIE RIERLOT เมื่อนำมาจับคู่กับกระเป๋าสะพายไหล่สีเขียวอะไหล่ทอง จาก Alexander McQueen ยิ่งดูลงตัวมาก ๆ

13

ลุคต่อมาน่ารักเกินห้ามใจสุด ๆ เป็นชุดที่มีความสดใสขึ้นมาหน่อย ด้วยเสื้อครอป และกระโปรงลายตารางสีแดงขาว จาก ALAIA และเพิ่มความน่ารักด้วยกระเป๋าหัวใจสีดำจากแบรนด์เดียวกัน

16

สำหรับลุคสุดท้ายของซังอึน บอกเลยว่าดูคุณหนูมาก ๆ มากับแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องของความน่ารัก สดใส อย่าง MIU MIU ในแจ็กเก็ตกับกระโปรงเข้าเซ็ตสีชมพูตัดดำ พร้อมกระเป๋ายอดฮิตอย่าง Miu Wander Matelasse Nappa Leather Mini Hobo Bag สีขาว ก่อนเพิ่มความแพงด้วยต่างหูดอกไม้จาก Tiffany & Co.

8
17

ภาพ : Instagram @tvn_drama

ข้อมูล : Instagram @parkmnyoung.style และ@kfashionsin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up