Thea by Thara คอลเลกชั่น Autumn / Winter 2016 แรงบันดาลใจจากผลไม้ต้องห้ามในสวนอีเดน

ถ้าใครยังจำเรื่องราวแห่งเทพนิยายอันน่าอัศจรรย์ในซีซั่นที่แล้วได้ล่ะก็ นี่ก็เหมือนภาคต่อที่ได้ถูกนำมาต่อยอดไอเดียให้เกิดเป็นคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2016 ที่มีชื่อว่า Flaming Forbidden Fruit/Divine Forbidden Garden อันได้แรงบันดาลใจมาจากผลไม้ต้องห้ามสีแดงดั่งทับทิมในสวนแห่งอีเดน เทพนิยายปรัมปราที่มีแต่เรื่องเหนือจินตนาการ

‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) ได้ถ่ายทอดไอเดียล่าสุดผ่านการสร้างสรรค์เสื้อผ้าบนพื้นฐานของความอ่อนหวานมีเสน่ห์ แต่ในขณะเดียวกันก็ผสานความน่าค้นหาเอาไว้ได้อย่างลงตัว ในคอลเลกชั่นรับลมหนาวให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ร่วมอัพเดทเทรนด์พร้อมกัน

3

‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) แบรนด์แฟชั่นสตรีสัญชาติไทยตั้งแต่ปี 2011 ที่นำความงดงามทางแฟชั่นมาผสานเข้ากับความต้องการของหญิงสาวในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ด้วยการใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบและการตัดเย็บอย่างพิถีพิถันให้ออกมาเป็นเสื้อผ้าที่สมบูรณ์แบบที่สุด หญิงสาวในแบบฉบับของ ‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) จึงเป็นหญิงสาวที่ทันสมัย เซ็กซี่อย่างมีระดับ มีบุคลิกภาพที่โดดเด่น อ่อนหวาน และมั่นใจได้ในทุกสถานการณ์ตั้งแต่วันทำงานจวบจนกระทั่งไปปาร์ตี้ในยามค่ำคืน

4

ในคอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2016 ที่มีชื่อว่า ‘เฟลมมิง ฟอร์บิดเดิน ฟรุต/เดอไวน์ ฟอร์บิดเดิน การ์เด้น’ (Flaming Forbidden Fruit / Divine Forbidden Garden) ‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) ได้บอกเล่าเรื่องราวผ่านแรงบันดาลของพระเจ้าที่นำไปสู่รากฐานแห่งการกำเนิดโลกด้วยเรื่องราวของสวนแห่งอีเดนในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยอสรพิษร้าย หนุ่มสาวคู่รักที่ถูกเหล่าอสรพิษหลอกล่อให้กินผลไม้ต้องห้ามสีแดงดั่งทับทิม ส่งผลให้สวนสวยแห่งอีเดนถูกครอบงำด้วยความมืดหยาดสายฝนต่างพากันตกลงมาเป็นสีแดงฉาน ฝูงสัตว์ต่างพากันหลบซ่อนตัวในหมู่มวลแมกไม้ที่ไม่เหลือความงดงาม ผลไม้ต้องห้ามสีแดงทับทิมได้หยุดความงดงามของอุทยานอีแดนแห่งนี้เอาไว้ และเรื่องราวเหล่านี้ได้ถูกนำมาถ่ายทอดลงบน ซิลูเอทและเฉดสีอันน่าค้นหาของคอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2016 นี้ได้อย่างลงตัว

5

ถึงแนวคิดหลักในการออกแบบครั้งนี้ว่า ‘หญิงสาวที่อ่อนหวานยังคงเป็นหญิงสาวในแบบฉบับของเทีย บาย ธารา แต่ในขณะเดียวกัน หญิงสาวผู้อ่อนหวานก็จะต้องมีบางมุมที่มีเสน่ห์ดึงดูดน่าค้นหา เรื่องราวของผลไม้ต้องห้ามในสวนแห่งอีเดนจึงถูกหยิบมาเป็นแรงบันดาลใจในคอลเลกชั่นนี้เพื่อสะท้อนให้เห็นอีกหนึ่งมุมของผู้หญิงได้อย่างชัดเจน’

6

ในคอลเลกชั่นนี้ ‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) ได้นำเสนอดีไซน์การตัดเย็บบนซิลูเอทที่ทันสมัย กับไอเท็มชิ้นเด่นอย่างชุดเดรสปาดไหล่แขนยาวสีชมพูพีโอนีกับการปักประดับเลื่อมโทนสีพาสเทลแสนหวานลงบนเนื้อผ้า,  กางเกงทรงขาม้าผ้าลูกไม้เข้ารูปที่ช่วยขับเน้นส่วนโค้งเว้าของหญิงสาวให้ดูมีเสน่ห์น้าค้นหา และกระโปรงบานสุ่มตาข่ายที่ตัดเย็บจากผ้าลูกไม้เน้นการเพิ่มวอลลุ่มบริเวณสะโพกเพื่อให้เห็นรอบเอวที่ชัดเจนขึ้น รวมถึงการใช้ผ้าออแกนซ่าปักลายพิเศษ ผ้าซาตินพิมพ์ลายดิจิตอลสุดหวานที่ทางแบรนด์ดีไซน์มาเพื่อคอลเลกชั่นนี้โดยเฉพาะ

1

พิเศษกับเทคนิคในการสร้างเลเยอร์ของเสื้อผ้าโดยการใช้ผ้าชนิดต่างๆ นำมาตัดเย็บให้ทับซ้อนกันเพื่อเป็นการเพิ่มมิติให้งานดีไซน์ ทั้งผ้าทูล, ผ้าเจอร์ซี่, ผ้าโฟม และผ้าชีฟอง ส่วนโทนสีคอลเลกชั่นนี้ สีซิกเนอเจอร์ของแบรนด์อย่างชมพูพีโอนี ยังคงมีให้เห็นกัน เพิ่มความน่าค้นหาด้วยสีแดงไวน์ และขาดไม่ได้กับโทนสีเบสิคอย่างขาวอย่าง ขาว-ดำ ที่จะช่วยทำให้ลุคของหญิงสาวในแบบฉบับของ ‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

2

พบกับคอลเลกชั่นออทั่ม/ วินเทอร์ 2016 ในชื่อ ‘เฟลมมิง ฟอร์บิดเดิน ฟรุต/เดอไวน์ ฟอร์บิดเดิน การ์เด้น’ (Flaming Forbidden Fruit / Divine Forbidden Garden) ที่บอกเล่าเรื่องราวของผลไม้ต้องห้ามอันน่าค้นหาของ ‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) พร้อมกันได้แล้ววันนี้

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : Thea by Thara

Praew Recommend

keyboard_arrow_up