cover

ดั่งต้องมนต์ตรา ชุดแต่งงานของ ‘สายขิม’ จาก คือเธอ สวยสะกดจนตอนอวสาน

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

ลาจอกันไปแล้วกับละครน้ำดี จาก THONGENTERAINMENT อย่างเรื่อง “คือเธอ” จากผู้จัดละครมือทอง “แอน ทองประสม” และผู้กำกับมากความสามารถ “แอ้ว อำไพพร” ถึงแม้จะบอกว่าเป็นละครโรแมนติก-คอมเมดี้ แต่ระหว่างเรื่องก็มีอุปสรรคมากมาย จนทำให้ผู้ชมลุ้นไปตาม ๆ กัน ว่าละครเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร แต่สุดท้ายพระเอกและนางเอกของเราก็ลงเอยกันแบบแฮ็ปปี้เอนดิ้ง ทำให้แฟน ๆ ละคร มีความสุข ยิ้มแก้มปริกันอย่างถ้วนหน้า

และละครเรื่องนี้ยังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งกระแสที่ถูกพูดถึงทั่วบ้านทั่วเมืองตั้งแต่ละครออนแอร์ จนถึงในตอนสุดท้ายของเรื่อง ที่สามารถจบด้วยเรตติ้ง 7.99 ในกรุงเทพฯ มียอดดูสดออนไลน์ที่สูงถึง 1.1 ล้านคน อีกทั้ง #คือเธอตอนจบ ยังติดเทรนด์บนทวิตเตอร์อันดับ 1 ไม่เรียกว่าประความสำเร็จก็คงจะไม่ได้ ผลตอบรับที่ดีแบบนี้ คงทำให้เหล่าผู้สร้างละครทุกคนหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งอย่างแน่นอน

1
2

สำหรับในแง่เกี่ยวกับแฟชั่นของละครเรื่องนี้ ก็มีกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากมายมาโดยตลอด เพราะทุกลุคของ สายขิม (ญาญ่า อุรัสยา) ทั้งสวยและยังถ่ายทอดถึงคาแรคเตอร์ของตัวละครนี้ออกมาได้เป็นอย่างดี แม้กระทั่งในตอนสุดท้ายของเรื่อง Ep. 17 กับฉากงานแต่งงาน ลุคเจ้าสาวของสายขิมก็สวยจนตราตรึงมาก ๆ เลยทีเดียว ถึงจะเป็นลุคที่ดูเรียบง่าย แต่กลับมีดีเทลหลายอย่างที่ทำให้ลุคนี้แสนสง่างาม และเป็นที่น่าจดจำ

3

เดรสพลีทยาวแขนกุดสีขาวทั้งตัว ๆ นี้ ไม่ได้มาจากแบรนด์ชุดแต่งงานโดยเฉพาะ แต่มาจากแบรนด์ไทยชื่อดัง อย่าง EXHIBIT ด้วยความสามารถบวกกับประสบการณ์ในการออกแบบเสื้อผ้าของเขา ต้องยอมรับเลยว่า สามารถออกแบบชุดนี้ออกมาได้ดู Timeless มากจริง ๆ ด้วยดีไซน์ที่อัดจีบรอบตัว ทำให้ชุดดูพริ้วไหว และสบายตา พร้อมเก็บช่วงเอวเข้าไปเพื่อเน้นให้เห็นทรวดทรง รวมถึงยังผ่าลึกตรงกลางหน้าอกเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ ก่อนจะประดับด้วยคริสตัลและมุกลงบนเดรสให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น จะเห็นได้ว่าเป็นเดรสที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยดีเทลเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่แบรนด์ตั้งใจทำจริง ๆ

4

และลุคเจ้าสาวของเราจะสมบูรณ์แบบไม่ได้เลย ถ้าไม่มีเวลจาก MIRRORMIRROR แบรนด์ชุดแต่งงานของไทย ที่เข้ามาเติมเต็มด้วยเวลผ้าซีทรูบาง ๆ แต่คงความอลังการเอาไว้ด้วยขนาดความยาวของเวล

5

นอกจากจะยกความดีความชอบให้กับแบรนด์ทั้งสองที่ทำให้ลุคนี้ออกมาสมบูรณ์แบบแล้ว อีกหนึ่งคนที่ขาดไม่ได้ เมื่อต้องพูดถึงคอสตูม คือ คุณวริยา พงศ์ขจร สไตลิสต์ของละครเรื่องนี้ ที่ช่วยเลือกหยิบแฟชั่มไอเท็มแต่ละชิ้นมามิกซ์แอนด์แมทช์กันได้อย่างลงตัว ซึ่งไม่ใช่แค่ลุคนี้ แต่เป็นตลอดทั้งเรื่องที่คอยใส่ใจรายละเอียดของเสื้อผ้า ทำให้เหล่าผู้ชมได้เพลิดเพลินกับคอสตูมสวย ๆ แบบนี้ไปในทุกตัวละคร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up