Cover2

ลายนี้ฆ่าไม่ตาย! สนีกเกอร์ Leopard จาก Vault by Vanz สวยคลาสสิกมาทุกยุค

Alternative Textaccount_circle
Cover2
Cover2

รองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิกที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก ‘Vault by Vanz’ ที่ครั้งนี้กลับมาแบบไม่ธรรมดา ด้วยการเพิ่มลูกเล่นลาย Leopard ลงบนรองเท้าผ้าใบให้ดูพิเศษมากยิ่งขึ้น ซึ่งทำร่วมกับ Wacko Maria แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นที่มีลายปริ้นท์เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

หนึ่งในประโยคที่ Atsuhiko Mori ให้สัมภาษณ์ คือ “อยากทำลายเสือดาวร่วมกับ Vans และ Wacko Maria มาโดยตลอด นับเป็นหนึ่งในลวดลายที่จะเท่ตลอดไป” ถือเป็นประโยคที่น่าสนใจ เมื่อเขาพูดว่าลายเสือดาวเป็นลวดลายที่เท่ตลอดไป ซึ่งนั่นก็เป็นความจริง เพราะลายนี้มักปรากฏอยู่บนแฟชั่นไอเท็มหลายชิ้นจนเป็นที่คุ้นตา แต่เรากลับไม่เคยรู้สึกว่าเป็นลายที่เอ้าท์เลย ทำให้กลายเป็นสิ่งยืนยันได้ว่าลายเสือดาวเป็นหนึ่งในลายที่ยังคงความคลาสสิกตลอดกาล

และลาย Leopard สุดเท่ลายนี้ก็ได้ถูกนำมาพิมพ์ลงบนรองเท้า ‘Vault by Vanz’ มีทั้งหมด 3 สี ทั้งสีน้ำตาล สีเทา และสีพีช ที่นำไปแมตช์กับการแต่งตัวได้หลากหลายสไตล์ สามารถเลือกใส่กับเสื้อผ้าโทนสีเรียบ ๆ เน้นความโดดเด่นที่รองเท้า หรือจะใส่เป็นลายเสือดาวทั้งตัวก็ดูมีสไตล์ไปอีกแบบ นอกจากนี้หลายคนอาจคิดว่ารองเท้าลายนี้ใส่ได้เฉพาะผู้หญิง แต่ความเป็นจริงนั้นสามารถใส่ได้ทุกเพศ และถือเป็นรองเท้า Unisex อีกคู่ที่ควรมีติดตู้ เพราะไม่ว่าจะหยิบมาใส่ตอนไหนก็ไม่มีทางตกเทรนด์แน่นอน

Vanz1
Vanz3
Vanz2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up