adidas12

ส่องลุคสุดคัลเลอร์ฟูลของ ‘แม่ชม’ จัดเต็มไอเท็มคอลใหม่จาก ADIDAS

Alternative Textaccount_circle
adidas12
adidas12

คุณแม่สายแฟ ‘ชมพู่ อารยา’ มาแชร์ลุคสีสันสุดคัลเลอร์ฟูลกับคอลเล็คชั่นใหม่ ของแบรนด์ ADIDAS ใน คอล เล็คชั่น ‘ADIDAS ORIGINALS BY SEAN WOTHERSPOON X HOT WHEELS‘ ที่ได้ ฌอน วอทเธอร์สปูน ผู้หลงใหลในยานยนต์ มาเติมความสดใสให้กับอาดิดาส ออริจินอลส์ ด้วยสีสันสุดสดใส และสัญลักษณ์ Hot Wheels ประจำคอลเล็คชั่น

ในลุคนี้แม่ชมได้เลือกเสื้อยืดสกรีนลายสุดเท่ ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นสีฟ้าสดใส เพิ่ม รองเท้าผ้าใบ ดีไซน์ใหม่ที่เป็นไฮไลท์สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ ก่อนคอมพลีทลุคด้วยหมวกทรงบักเก็ตยอดฮิตตลอดกาล

adidas12

ไฮไลท์ไอเท็มไม่ควรพลาดสำหรับสายแฟที่ชอบความสนุก ใน คอลเล็คชั่นนี้ คือ ‘Superturf Adventure‘ สนีกเกอร์โฉมใหม่ รองเท้าผ้าใบเสริมส้น และเพิ่มความสดใสด้วยสีสันถึง 6 สี พร้อมตัวติดรองเท้าสุดน่ารักให้เราได้เลือกดีไซน์เองได้ ช่วยเพิ่มความสนุกให้การแต่งตัว ราคาคู่นี้ราว ๆ 5,300 บาท

adidas2
adidas3
Superturf Adventure

รวมถึงยังมีรองเท้าแตะที่เป็นยอดนิยมตลอดกาล ของ อาดิดาส ออริจินอลส์ อย่าง Adilette สีน้ำเงิน โดดเด่นด้วยลวดลาย Hot Wheels เอกลักษณ์ของคอลเล็คชั่นนี้

adidas5
Adilette

แฟชั่นไอเท็มที่น่าสนใจตัวต่อไปก็คือ เสื้อแจ็คเก็ตดีไซน์นักแข่ง สีน้ำเงินเข้ม ดึงดูดด้วยลายปักสีสันโดดเด่นที่มีความน่ารัก และดูเท่ในคราวเดียวกัน

adidas6

ในคอลเล็คชั่นนี้ยังมีการจับคู่เสื้อสปอร์ตเข้ากับกางเกงขาสั้น สีฟ้าสดใสสะดุดตา พร้อมลายสกรีน เอกลักษณ์ ของ Hot Wheels

adidas11

ส่วนแฟชั่นไอเท็มชิ้นอื่น ๆ ในคอลเล็คชั่นนี้ อย่าง เสื้อยืด หมวกบักเก็ตที่ยังฮิตตลอดกาล และกระเป๋าผ้า ที่สามารถนำไปแมทช์ได้ใน Everyday Look ได้ง่าย ๆ ด้วยดีไซน์ที่เบสิก แต่ไม่เรียบง่ายจนเกินไป ด้วยลูกเล่นต่างๆ จนลายเอกลักษณ์ประจำคอลเล็คชั่นนี้

adidas7
adidas7

อีกหนึ่งไอเท็มที่พิเศษก็คือกระเป๋าผ้า สามารถใช้ได้ทั้งสองด้าน เหมาะสำหรับคนที่เบื่อง่าย ถือเป็นความสนุกให้ได้เล่นในแต่ละวัน

adidas8
adidas9

สำหรับราคาของแฟชั่นไอเท็ม เสื้อผ้า ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,200-1,500 ส่วนเครื่องประดับ ราคา 600 – 1,200 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up