FASHION OF THE WEEK : 10 ลุคเปรี้ยวเข็ดฟัน เซ็กซี่ขยี้ใจทั้งในจอและนอกจอสไตล์พลอย-เฌอมาลย์

ในวงการบันเทิงบ้านเรานี้ มีนักแสดงสาวคนไม่กี่คนหรอกที่เราเรียกว่าเปนตัวแม่ของวงการ หนึ่งในนั้นก็คือสาวพลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ตลอดระยะเวลาสิบกว่าปีที่สาวพลอยอยู่ในวงการไม่ว่าจะมีข่าวฉาวหรือกระแสลบแรงแค่ไหนที่ถาโถมเข้ามาก็ไม่สามารถโค่นผูหญิงคนนี้ได้

ยังมีทั้งแฟนคลับที่รักเธออย่างเหนียวแน่น ไหนจะงานละคร งานอีเว้นท์ต่างๆ เข้ามาหาสาวพลอยอย่างไม่ขาดสาย ล่าสุดก็มีผลงานละครมาให้เราได้ชมกันอีกแล้ว นั่นก็คือเรื่อง สายลับรักป่วน ที่เล่นคู่กับหนุ่มแอนดริว เกร้กสัน แถมทั้งคู่ยังเล่นได้น่ารัก เข้าขากันจนได้รับคำชมดีทีเดียว และไหนจะกระแสที่สาวพลอยทำผิวสีแทนจนเป็นที่ฮือฮาทำเอาหลายคนพูดถึงไม่หยุดอีกล่ะ ทั้งหมดนี้ถือเป็นการยืนยันความเป็นตัวแม่ของสาวพลอยได้เป็นอย่างดี เราขอมอบตำแหน่ง FASHION OF THE WEEK สัปดาห์นี้ให้สาวพลอยไปครอง พร้อมกับพูดถึงแฟชั่นของสาวพลอยในลุคแซ่บๆ ทั้งในจอและนอกจออีกด้วย เชิญติดตามกันได้เลยค่ะ

9
ในละครสายลับรักป่วน สาวพลอยรับบทเป็นผู้หญิงที่สวยครบเครื่อง เป็นต้นแบบของผู้หญิงสมัยใหม่ โดยเราจะเห็นสาวพลอยมักจะแต่งตัวโฉบเฉียว สวยเก๋ แต่ดูทะมัดทะแมง และคล่องแคล่วด้วยเสื้อเบลเซอร์ ที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของสาวๆ เวิร์กกิ้งวูแมน
10
และในเรื่องที่ต้องรับบทเป็นสาวสวยสุดแซ่บ! ทำใหเราจะเป็นสิ่งหนึ่งที่โดดเด่นและเป็นที่พูดถึงมากๆ นั่นก็คือสีลิปสติกของสาวพลอยที่คนดูทางบ้านหลายๆ คนถึงขนาดตั้งกระทู้ตามหาสีลิปสติกของสาวพลอยเลยนะ
1
นอกจากกระแสความแรงของละครและ อีกหนึ่งกระแสที่ทำเอาทุกคนเซอร์ไพรส์ก็คือ สาวพลอยในลุคผิวสีแทน ขอบอกว่าเราเป็นปลื้มกับลุคนี้มาก สวยแรง สวยลืม ทำเอาเกิดกระแสผิวสีไหนก็สวยได้ขึ้นมาในโลกโซเชียล
2
หลังจากนั้นสาวพลอยก็เสิร์ฟความแซ่บกันอย่างต่อเนื่อง กับลุคเซ็กซี่นิดๆ ในชุดกางเกงยีนส์ขาสั้นสีขาว และเสื้อซีทรูตัวจิ๋ว นี่แค่เซ็กซี่เบาๆ นะ เดี๋ยวมีจัดหนักกว่านี้อีก ขนาดเห็นแค่นี้ก็เอาทำเลือดกำเดาหลายคนไหลแล้วค่ะคุณข๋า
2-1
อีกลุคหนึ่งกับชุดคลุมเก๋ๆ ก่อนลงเล่นน้ำจะเห็นว่าข้างในเป็นชุดบิกินี่สีสันสดใสทะลุเสื้อคลุมเลยล่ะ เป็นความเยอะที่เก๋ไก๋มากพร็อบเอย อะไรเอยมาเต็ม! ลุคนี้คัลเลอร์ฟูลแอนด์โบฮีเมียนมาค่ะสาวพลอย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up