Sneaker

ดำไหนก็เก๋! Sneaker ยอดฮิต 6 แบรนด์ดังระดับโลก

account_circle
Sneaker
Sneaker

ในชีวิตประจำวันที่ต้องออกไปไหนมาไหนบ่อยๆ จะหยิบรองเท้าสักคู่ให้แมตช์กับชุดที่ใส่ก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องง่ายๆ แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่แบบนั้น เพราะไอเท็มชิ้นสำคัญอย่างรองเท้าก็มีส่วนช่วยให้คอมพลีทลุคของเรานั้นออกมาดูดี หรืออาจจะพังยับก็ได้เช่นกัน

ดำไหนก็เก๋! Sneaker ยอดฮิต 6 แบรนด์ดังระดับโลก

สำหรับรองเท้าที่ต้องมีในตู้อย่างน้อยหนึ่งคู่ ก็คงจะหนีไม่พ้น ‘สนีกเกอร์’ ที่สามารถใส่ได้หลากหลายสไตล์ ซึ่งส่วนใหญ่ที่เราเห็นกันจนคุ้นตาก็น่าจะเป็นสนีกเกอร์สีขาวใช่ไหมล่ะ แต่ถ้าอยากได้ความเท่ที่มีสไตล์ เพิ่มดีเทลเก๋ๆ ที่ยังคงดูเรียบง่าย แพรวแนะนำเป็นสนีกเกอร์สีดำ อีกหนึ่งตัวเลือกที่รับรองว่าไม่เสียใจ ถ้ามีไว้ในครอบครอง เราไปดูกันดีกว่า มีสีดำรุ่นไหนของแบรนด์ดังที่ฮ็อตฮิตและแมตช์ได้ทุกกับลุคบ้าง

รุ่นยอดฮิตที่มียอดขายถล่มทลาย คงหนีไม่พ้น Balenciaga รุ่น Women’s Speed Recycled Knit Sneaker in Black/White เป็นสนีกเกอร์ Sock Shoes ที่ผลิตในอิตาลี ด้วยเทคนิคถักนิตติ้ง ซึ่งถักข้อต่อยาวแบบถุงเท้าครึ่งข้อ ส่วนพื้นรองเท้ามีความเบาเป็นพิเศษ พร้อมพิมพ์โลโก้แบรนด์บริเวณด้านข้าง เป็นรุ่นที่ต้องเช็ดทำความสะอาดด้วยผ้านุ่มเท่านั้น ซักเครื่องไม่ได้เด็ดขาด! ปล่อยมาในราคา 29,000 บาท จะนำไปใส่กับเดรส กางเกงขาสั้นหรือกางเกงขายาวก็ได้หมดเลย

Balenciaga Sneaker

มาดู Gucci Rhyton Black Gold กันบ้าง สนีกเกอร์รุ่นในตำนานคู่นี้ นอกจากจะมีสีขาวแล้ว สีดำก็สวยไม่แพ้กัน โดดเด่นด้วยโลโก้ Gucci แบบไขว้สไตล์วินเทจสีทอง พื้นรองเท้ามีความหนาและใหญ่ ดีไซน์แบบย้อนยุค 80’s ราคานั้นอยู่ที่ประมาณ 35,000 บาท แต่ช่างน่าเสียดายเพราะตอนนี้คงหาได้ยากแล้ว ใครที่ซื้อเก็บไว้ก็ถือว่าเป็นแรร์ไอเท็มชิ้นหนึ่งเลยล่ะ

Sneaker

สำหรับ Louis Vuitton รุ่น Run Away เป็นการกลับมาอีกครั้งในสไตล์สลิปออน ทำจากหนังลูกวัว ผสม Neoprene และผ้าตาข่ายเกรดพรีเมี่ยม สลักโลโก้ LV Circle สีขาวแบบโอเวอร์ไซส์ เสริมส้นแบบซ่อนไว้ด้านใน เมื่อสวมแล้วก็ทำให้ดูสูงเพรียวอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยราคาเพียง 33,000 บาท เลือกใส่กับเสื้อยืดแมตช์กับกางเกงยีนส์แบบง่ายๆ แค่นี้ก็เท่ได้แล้ว

Sneaker

สนีกเกอร์ Dior B22 Sneakers Black Technical Mesh and Calfskin กลิ่นอายสไตล์การวิ่งย้อนยุค ตัวรองเท้าทำจากผ้าตาข่ายสีดำและสอดแทรกหนังลูกวัวสีดำเข้าไปด้วย พร้อมสลักโลโก้ ‘DIOR’ นูนประดับด้านข้าง เหมาะกับการใส่ไปออกกำลังกาย ซึ่งเป็นรุ่นยอดฮิตในหมู่นักกีฬา ราคาอยู่ที่ประมาณ 33,000 บาท

Sneaker

หากตามหาสนีกเกอร์ Chanel ก็คงต้องเป็นรุ่น Suede Calfskin, Velvet & Grosgrain Black ซึ่งทำด้วยวัสดุหนังลูกวัวแบบหนังกลับผสมกับผ้ากำมะหยี่ รวมถึงผ้าโกรส์เกรนสีดำเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ส่วนพื้นรองเท้าเป็นพลาสติกแบบยืดหยุ่นชนิดโปร่งแสง และปักคำว่า CHANEL ด้านหลังรองเท้า เหมาะแก่การใส่ไปท่องเที่ยวแบบชิลๆ ลุยเขาเดินป่าก็สบาย คู่นี้ราคาประมาณ 29,000 บาท

Sneaker

มาถึงสนีกเกอร์คู่สุดท้ายที่พลาดไม่ได้อย่าง Fendi เพียงแค่เห็นลวดลายก็บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้ชัดเจน รุ่น Grey & Black ‘Forever Fendi’ Flatform Sneakers คู่นี้ฮิตมากในเหล่าสาวก Fendi ด้วยสไตล์เรียบโก้คลาสสิก จะแมตช์กับลุคไหนก็เอาอยู่ ซึ่งตัวรองเท้าเป็นผ้าหนังแกะ พื้นรองเท้ายางมีเท็กซ์เจอร์สีขาวพร้อมลายโลโก้นูน และฮาร์ดแวร์ทั้งหมดโทนสีเงิน เพิ่มกิมมิกด้วยหมุดด้านหลัง ราคาไม่สูงมาก เพียงคู่ละ 28,000 บาทเท่านั้นเอง

Sneaker

สนีกเกอร์ทั้ง 6 คู่ที่แพรวลิสต์มาให้แฟนๆ ได้ชมก็เป็นตัวเลือกที่ถือว่า คุ้มค่าต่อการเปย์ เพราะซื้อเพียงคู่เดียวก็ใส่ได้นานหลายปี แถมยังนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์ตามสไตล์ของคุณได้ทุกวัน สามารถใส่ไปด้วยกันได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเลือกคู่ไหน เชื่อเถอะ… ไม่มีคำว่าผิดหวัง!!


เรื่อง : iwspk
ภาพ : Courtesy of Brands

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up