Pound_Praewnista บุก Freitag Pop Up Store + ‘GET IT FREE’ มีแจกอีกล้าววววว

Pound_Praewnista บุก Freitag Pop Up Store + ‘GET IT FREE’ มีแจกอีกล้าววววว

ขึ้นชื่อว่าบุกสำหรับ Pound_Praewnista แล้ว ต้องบุกให้สุดแบบทุกซอกทุกมุม กับนี่เลย ‘Freitag Pop Up Store’ บนโลเคชั่นฮิปย่านสยาม สแคว์ ปักหมุดไว้ตรงนี้เลยว่าร้านชั่วคราวนี้! อยู่ตรงเวิ้ง Hard Rock Cafe ที่เห็นชัดไม่มีทางหลง เพราะตัวอาคารมาบนสีเข้มโทนดำแบบเท่ห์เว่อร์ รับรองว่า เห็นปุ๊ปรู้ปั๊บ ไม่ต้องเดาทางให้มากความ

Pound_Praewnista

Freitag Pop Up Store นี้มาบนพื้นที่ 2 ชั้น ที่ชั้นล่างอัดแน่นไปด้วยกระเป๋าทุกรุ่น! ทุกทรง! ทุกดีไซน์! ของแบรนด์ ใครที่แฟนกระเป๋าบ้านนี้ รับรองว่าสุขใจโครตๆ เพราะนอกจากรุ่นกระเป๋าที่มีให้เลือกเยอะเฟ่อร์แล้ว ยังแน่นไปด้วยลายและสีแบบหนำใจไปอีก ประวาณว่า ต่อให้คุณเป็น Collector แบบไหนก็มีให้สอยนั่นเอง ที่บอกว่ามันคือสวรรค์ของคอลเลกเตอร์ เพราะ Freitager เขาเป็นกันอย่างนั้นจริงๆ นะ

Pound_Praewnista

ใครที่ชอบลายที่เป็นตัวอักษร (Charector) ก็จะความซื้อดีไซน์แบบนั้นอยู่ตลอด เขาเรียกกันว่าหาเพื่อนให้น้องเป๋า หรือบางคนก็เลือกแบบสีพื้นแต่สดแซ่บๆ ไปเลยก็มี ส่วนผม แม้จะไม่ได้เป็น Freitager จ๋า (เพราะมีครอบครอง อยู่แค่ 6 ใบเท่านั้น) แต่ก็มาบนผ้าใบแบบด้าน มีรอยเขรอะๆ นิดส์นึง มโนว่าแบบนี้มันติทส์ดี (555) จริงๆ แล้วออกแนวใช้ของสมบุกสมบัน แบบด้านจึงเหมาะกับ Lifstyle ของผมสุด

Pound_Praewnista

ส่วนชั้น 2 เป็น Cafe เกร๋ๆ จ้า เมนูกาแฟและเครื่องดื่ม แม้จะไม่ได้ต่างจาก Coffee Brand ดังอื่น แต่มันเจิดกว่าตรงที่ ความยูนีคของแก้ว กระดาษทิชชู่  และ Living Room แบบอาร์ตตัวพ่อ นั่งจิบกาแฟไป Sefie ไป เท่จะตาย แถมกระซิปไว้ตรงนี้เลยนะว่า ‘หนุ่ม Frietag’ มีคาแร็คเตอร์น่ามองมากก (ก ไก่พันตัว) อาหารปากว่าดีแล้ว อาหารตายังเจิด เจิด เจิด อีกด้วย Opps!

Pound_Praewnista

 

Pound_Praewnista

อ้อ! ที่สำคัญที่ Pop Up Store นี้ นางมี mini Treater ของ Freitag ที่ส่งตรงมาจากบ้านเกิดประเทศสวิสเซอร์แลนด์กันเลยจ้า เจ้าโรงหนังนี้ไม่ได้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาง่ายๆ นะครับ เฉพาะเอเชีย นอกจาก ญี่ปุ่น และฮ่องกงแล้ว ก็มีที่ไทยนี่แหละที่ได้รับสิทธิพิเศษนี้ แว่วมาว่า อยู่ไม่นานนะครับ ใครอยากดูหนังของแบรนด์นี้ แนะนำให้แวะไปด่วน!

มาเชคอินทั้งที กลับมือเปล่าก็ยังไงๆ อยู่นะฮะ

Pound ธนฤทธิ์ หรือ Pound_Praewnista ซะอย่าง งานนี้ ใครอ่านถึงตรงนี้ มีแจก!!! 

Pound_Praewnista

กติกาก็ง่ายมาก คือ

  1. Follow IG : PRAEWMAG
  2. Follow IG : Pound_Praewnista

และส่งหลักฐานการ Follow

พร้อมทั้งเหตุผล HIP HIP ว่ากระเป๋า Fritage เหมาะกับคุณเพราะอะไร

มาให้ผมที่ Line : Pound_Praewnista

ใครทำถูกต้องตามกติกา และเหตุผลใครบ้า! โดนใจที่สุด รับไปเลยกระเป๋า Frietag!

** ผมจะประกาศผู้โชคดี ทาง IG ของผม ในวันที่ 11 กรกฎาคม นี้

หูย!!! อยากส่งเอง เล่นเอง และได้กระเป๋าไปใช้เองจัง นี่พูดเลยยยยย

ผมเชียร์คุณอยู่ คุณก็รู้

By Pound_Praewnista

 

All About Freitag 

Freitag เป็นภาษาเยอรมัน แปลว่า Friday = วันศุกร์

เห็นดังขนาดนี้ จริงแล้วแบรดน์นี้เกิดขึ้นเมื่อปี 1993 เองนะจ๊ะ

โดยสองพี่น้อง Markus และ Daniel 

ด้วยเหตุผลที่ว่า อยากมีกระเป๋าไว้ใช้ยามปั่นจักรยาน ที่ต้องแบบว่าทนน้ำทำฝน

ความน่าสนใจก็คือ ไอเดียของเขาได้มาจากการเหม่อมองออกไปจากนห้าต่างอาร์ตเม้นต์ยามฝนตก และสิ่งที่เขาได้เห็นคือ รถบรรทุก ที่กำลังวิ่งผ่าฝน โดยมีผ้าใบสีเด็ดคลุมอยุ่นั่นเอง

ผ้าใบคลุมหลังรถบรรทุกที่วิ่งกันขวักไขว่ในนครซู ถูกนำมาตัดเย็บเป็นกระเป๋า กุ๊นขอบด้วยยางในจักรยาน และใช้สายเข็มขัดนิรภัยเก่ามาเป็นสายสะพาย และอย่างที่คุณเห็น ….. มันใช่มาก!

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up