ฮิตข้ามปีกับแฟชั่นกางเกง Culottes เทรนด์ใหม่สุดชิคที่สาวๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้

ยังคงเป็นเทรนด์ที่มาแรงอย่างต่อเนื่องกับเทรนด์กางเกง Culottes (คูลอตต์) ถึงแม้ว่าเทรนด์นี้จะเข้ามาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ความนิยมก็ยังลากยาวต่อมาถึงจนปีนี้ ทำให้เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากางเกง Culottes หรือ กางเกงห้าส่วนขาบานนั้น เขาฮอตจริงอะไรจริงค่ะ

สิ่งที่ทำให้กางเกงทรงนี้ยังคงเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ นั่นก็คือเสน่ห์ของกางเกง Culottes ที่สวมใส่สบาย ไม่รัดรูปทำให้อึดอัด ยิ่งอากาศบ้านเราร้อนๆ แบบนี้ใส่กางเกง Culottes จะทำให้คล่องตัวทะมัดทะแมงสุดๆ เลยค่ะ อีกอย่างหนึ่งคือดีไซน์ที่ทำออกมาดูเผินๆ จะคล้ายกระโปรงทำให้สามารถนำมา mix&match กับชีวิตประจำวันของสาวๆ ได้หลายแบบ ประมาณว่ามีเกงเกง Culottes ตัวเดียวก็สามารถใส่ได้ทั้งไปเที่ยว หรือใส่ไปทำงานก็ได้ ที่สำคัญความดีงามของกางเกง Culottes ที่เชื่อว่าหลายคนชื่นชอบก็คือเป็นกางเกงที่ไม่ว่าใครก็ตามใส่แล้วจะดูดีมีสไตล์ขึ้นมาทันที เพราะเป็นกางเกงที่มีดีไซน์เรียบๆ เน้นคัดติ้งเนี๊ยบๆ หน่อย เพียงแค่นี้ก็จะให้ลุคผู้ดีแบบไม่ต้องพยายามอะไรมากสวยเก๋แบบมินิมอลสไตล์

จะเห็นว่ามีหลายแบรนด์ที่ยังคงทำกางเกง Culottes ออกมาในคอลเลกชั่นต่างๆ เสมอ เพราะด้วยความหลากหลายของตัวกางเกงที่สามารถนำมาปรับลูกเล่น ปรับดีไซน์ได้อยู่เรื่อยๆ ทำให้เทรนด์แฟชั่นกางเกง Culottes ยังเป็นที่นิยมอยู่นั่นเองค่ะ อย่างวันนี้เราก็มีประเภทหรือรูปแบบรูปทรงต่างๆ ของกางเกง Culottes มาฝากสาวๆ กันด้วย เพราะมีหลายแบบมากจริงๆ ทั้งแบบเรียบๆ ธรรมดาไปจนถึงรูปแบบกางเกงยีนส์เซอร์ๆ สรุปเลยละกันว่าเป็นกางเกงที่สาวๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้เลยค่ะ

กางเกง Culottes แบบเรียบๆ สไตล์มินิมอล

กางเกง Culottes

กางเกง Culottes ทรงจับจีบ

กางเกง Culottes

กางเกง Culottes ตัวใหญ่ใส่แบบหลวมๆ

กางเกง Culottes

กางเกง Culottes ผ้าซาตินเพิ่มความหรู

กางเกง Culottes

กางเกง Culottes ลายทางใส่แล้วดูผอม

กางเกง Culottes

กางเกง Culottes แบบหนัง

กางเกง Culottes

กางเกง Culottes แบบผ้ายีนส์

 

กางเกง Culottes

กางเกง Culottes แบบเล่นลวดลายและสีสันฉูดฉาด

กางเกง Culottes

กางเกง Culottes ดีไซน์ประยุกต์ทั้งปาดหน้าและปาดข้าง

กางเกง Culottes

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.pinterest.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up