ทาสีเล็บ มันธรรมดาไป ต้องนี่! เทรนด์เล็บขนฟรุ๊งฟริ๊ง (Furry Nails) ส่งตรงจากรันเวย์เลยนะเออ

ทาสีเล็บแบบธรรมดาๆแล้วน่าเบื่อ แล้วลองเทรนด์ใหม่มาแรงขนเล็บฟรุ๊งฟริ๊ง (Furry Nails) กันไหมล่ะ เห็นแบบนี้ส่งตรงจากรันเวย์ New York Fashion Week เลยนะจ๊ะ

เทรนด์บางเทรนด์ แฟชั่นบางแฟชั่นก็ยอมรับเลยนะคะว่าเราเข้าไม่ถึงจริงๆ อย่างเทรนด์ใหม่ที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นเทรนด์เล็บขนฟรุ๊งฟริ๊งที่สุดแสนจะล้ำเกินกว่าจะใช้งานได้จริง อันที่จริงเทรนด์นี้ก็ไม่ได้แย่อย่างที่คิด แค่ถ้านำมาใช้ในชีวิตประจำวันของเราคงลำบากน่าดู แต่จริงๆ แล้วเทรนด์บางเทรนด์เขาก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้เราเอามาใช้งานได้จริงอยู่แล้วนะ แค่เป็นสีสันแฟชั่นให้ได้ถูกคุย ถกเถียงกันขำๆ พอเป็นพิธีแค่นั้นเอง

หลายคนสงสัยว่าเทรนด์ขนเล็บฟรุ๊งฟริ๊งนี้มันมาจากไหน ใครเป็นคนนำเข้ามา ที่จริงแล้วเทรนด์ขนเล็บฟรุ๊งฟริ๊งเริ่มมีตั้งแต่ช่วง New York Fashion Week ที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งบนรันเวย์นี้ก็มักจะมีอะไรแปลกๆ มาให้เราได้ตื่นตาตื่นใจกันตลอดอยู่ละ ล่าสุดเห็นจะเป็นที่พูดถึงก็คงหนีไม่พ้นเทรนด์เล็บขนฟรุ๊งฟริ๊งจากนางแบบของแบรนด์ Libertine ที่เธอได้เดินแฟชั่นโชว์บนรันเวย์พร้อมกับเล็บขนฟรุ๊งฟริ๊งนี้ ทำให้มีหลายคนเห็นแล้วสะดุดตานั่นเอง

โดยมี Jan Arnold ผู้ก่อตั้งแบรนด์น้ำยาทาเล็บ CND กล่าวถึงวิธีและขั้นตอนการทำขนเล็บฟรุ๊งฟริ๊งนี้ว่า เริ่มจากใช้น้ำยาทาเล็บสีพื้นๆ เช่น สีเทา สีขาว ธรรมดาๆ นี่แหละ ทาลงไปก่อนชั้นหนึ่ง แล้วค่อยใช้ขนเฟอร์ที่ตัดให้พอดีกับเล็บติดทับตามลงไป พอน้ำยาทาเล็บแห้งสนิท ขนเฟอร์กับเล็บก็จะติดกันแน่น เพียงเท่านี้เราก็จะได้เล็บขนฟรุ๊งฟริ๊งเก๋ๆ ไว้เวลาไปงานปาร์ตี้ หรือถ่ายรูปแชะแชร์อวดเพื่อนๆ แล้ว

ทาสีเล็บ

ทาสีเล็บ

ทาสีเล็บ

ทาสีเล็บ

ทาสีเล็บ

ทาสีเล็บ

ทาสีเล็บ

ทาสีเล็บ

ทาสีเล็บ

ทาสีเล็บ

ทาสีเล็บ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.boredpanda.com

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up